pano

Dịch Vụ Auto Call Và Cách Thức Hoạt Động

Admin
Cập nhật lần cuối: 12/06/2021

Dịch vụ Auto Call đang dần trở thành xu hướng trong các chiến dịch gọi điện thoại hiện nay. Với cách thức hoạt động của mình, Auto Call tạo ra hiệu quả gấp 3-4 lần so với sử dụng dịch vụ truyền thống. Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Trong bài viết này, CALLIO sẽ đưa đến bạn một vài thông tin hữu ích về dịch vụ đang rất được ưu ái hiện nay.

phan mem dich vu call center callio 1024x683 1 e1623983014325

1. DỊCH VỤ AUTO CALL LÀ GÌ?

Auto Call là dịch vụ cho phép người dùng thực hiện hàng trăm cuộc gọi có nội dung có sẵn trong cùng thời điểm. Một số nơi gọi là tổng đài gọi tự động hoặc Automated Call System/Service. Các cuộc gọi sẽ được ghi âm sẵn theo một kịch bản chuyên nghiệp. Giọng đọc được cung cấp trong các tổng đài khác nhau đều là giọng người thật do đó rất chân thực.

auto call

Auto Call là dịch vụ gọi tự động giúp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh

Đây là dịch vụ gọi tự động phù hợp với mọi ngành nghề, khá phổ biến và có tính ứng dụng cao. Nội dung lời nhắn thoại sẽ được cá nhân hóa theo mỗi người nhận, thông qua những công nghệ hiện đại. Người dùng chỉ cần nhập danh sách cách số điện thoại cần liên lạc và hệ thống sẽ xử lý các vấn đề còn lại.

=> Tham khảo ngay dịch vụ tổng đài ảo thông mình của Callio

2. CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA DỊCH VỤ AUTO CALL

Một auto call cơ bản thường có 2 dạng tương tác.

Hoạt động tương tác 1 chiều

Đây là giải pháp phù hợp khi doanh nghiệp có các chiến dịch mới và muốn thống báo nhanh đến khách hàng. Mục tiêu của các chiến dịch này thường hướng đến đó là số lượng tiếp cận. Đó có thể là ra mắt sản phẩm mới, chương trình ưu đãi,… Tương tác 1 chiều giúp tăng lượng tiếp cận bằng cách thu âm sẵn và sử dụng Auto call để gửi đến khách hàng.

Hoạt động tương tác 2 chiều

Đây là giải pháp cho các doanh nghiệp có đội ngũ call center sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Các chiến dịch triển khai tương tác 2 chiều giúp kết nối khách hàng với tổng đài viên. Mục đích chính khi dùng tương tác 2 chiều thường để tối ưu việc chốt sales tăng doanh số trên kênh hotline.

Ngoài ra trong quá trình quản lý cuộc gọi khách hàng chắc chắn chúng ta cần một hệ thống lưu trữ được hồ sơ khách hàng như của Callio.

3. ƯU ĐIỂM CỦA AUTO CALL TRONG KINH DOANH

Auto Call là hệ thống gọi tự động do đó cho phép doanh nghiệp tối ưu được rất nhiều chi phí triển khai chiến dịch telesales, telemarketing. Bên cạnh đó, mức độ tiếp cận của Auto Call mang lại là cực lớn. Một số nền tảng còn cho phép chức năng auto call ghi nhận đơn hàng.

auto call callio 3

Auto Call giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực

Điểm ưu việt của auto call nằm ở việc không cần quá nhiều sự can thiệp của con người. Phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá nhân chưa có đủ nhân sự để triển khai các chiến dịch quảng cáo lớn qua điện thoại. Đặc biệt ở thời điểm dịch bệnh phải work-from-home, việc sử dụng auto call giúp các thông tin đến khách hàng trở nên đồng nhất về nội dung. từ đó có thể thấy, Mục đích chính khi sử dụng auto call chính là dùng sự tiện lợi của dịch vụ này để tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

CALLIO – GIẢI PHÁP TĂNG DOANH THU TELESALES HIỆU QUẢ

CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng CALLIO tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO:

  • Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App mobile.
  • Tích hợp đa kênh Facebook, Email, Zalo, Hotline,… giúp các thao tác của người dùng diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm tối đa chi phí thời gian, chi phí nhân sự.
  • CALLIO giúp lưu trữ, quản lý danh sách khách hàng đến từ tất cả các kênh được tích hợp. Không cần mất thời gian lưu trữ giấy, file excel,… Thuận tiện trong việc tìm kiếm và phân tích Database.
  • CALLIO với tính năng gọi tự động giúp triển khai các chiến dịch Telemarketing, Telesales với quy mô lớn mà không tốn nhiều chi phí nhân sự và chi phí thời gian.
  • Hệ thống của CALLIO giúp phân loại khách hàng theo các trường dữ liệu. Bộ lọc khách hàng nâng cao, tiện lợi giúp tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
  • CALLIO cho phép cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên. Mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch kinh doanh phù hợp sẽ giúp tặng doanh số nhanh chóng.
  • Hệ thống báo cáo theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ, trực quan, chi tiết, Ontime.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ DỊCH VỤ TRỌN GÓI CỦA CALLIO

phan mem dich vu call center callio

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu