pano

Các yếu tố nào ảnh hưởng đến giá của dịch vụ tổng đài ảo?

Admin
Cập nhật lần cuối: 12/05/2021
Tổng quan bài viết

Dịch vụ tổng đài ảo đã và đang ngày càng phổ biến trong các Doanh nghiệp. Có rất nhiều nhà cung cấp hệ thống, tuy nhiên mỗi nhà cung cấp đều đưa ra một mức giá dịch vụ khác nhau về giải pháp này, vậy các yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến chi phí cũng như bạn sẽ phải cần đầu tư những gì cần thiết để một hệ thống tổng đài ảo hoạt động? Hãy cùng xem ngay bài viết sau đây để có câu trả lời cho mình!

Như đã đề cập ở trên, các nhà cung cấp giải pháp tổng đài ảo luôn có một mức chi phí dịch vụ khác nhau. Vậy chi phí này phụ thuộc vào các yếu tố nào?

1. Số lượng người dùng

Các nhà cung cấp giải pháp tổng đài ảo thường chia những gói dựa trên số lượng người dùng (Users). Thông thường bạn sẽ bắt gặp những gói như 5 users, 10 users, 15 users… Chính vì vậy, việc thiết lập số lượng người dùng trước khi bạn nghiên cứu những vấn đề khác là điều được ưu tiên hàng đầu. 

Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng khi tính toán sai hoặc cảm thấy phải cần nhiều người dùng hơn trong tương lai, bởi vì phần lớn các giải pháp tổng đài ảo đều dễ dàng mở rộng quy mô dựa trên nhu cầu của bạn. 

2. Các tính năng trong hệ thống

Một yếu tố cũng khá quan trọng ảnh hưởng đến chi phí của dịch vụ tổng đài ảo đó chính là các tính năng có trong hệ thống. Ngoại trừ các tính năng cơ bản của hệ thống cần phải có, các nhà cung cấp khác nhau thường có những giải pháp, tính năng khác nhau. Chính vì vậy bạn cần xác định kỹ nhu cầu và yêu cầu của mình để chọn lựa công cụ phù hợp cho mình

3. Chi phí bổ sung

Trong quá trình tìm hiểu, bạn sẽ bắt gặp những chi phí bổ sung dựa vào nhu cầu như cần tăng thời gian lưu file ghi âm, tăng dung lượng lưu trữ hay đấu nối API… Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ về nhu cầu của Doanh nghiệp mình để có những lựa chọn phù hợp.

4. Phương thức thanh toán

Chúng ta sẽ bắt gặp những cách thanh toán khác nhau như thanh toán hàng tháng, thanh toán theo quý, thanh toán theo năm… thông thường phương thức càng dài thì chi phí sẽ có phần ưu đãi hơn. Đây cũng là một điều bạn cần lưu ý khi triển khai hệ thống tổng đài cho mình.

5. Dịch vụ hỗ trợ

Đây cũng là một trong những lý do ảnh hưởng đến chi phí khi triển khai hệ thống tổng đài ảo cho Doanh nghiệp. Nhiều đơn vị có chi phí khá thấp, tuy nhiên họ không có những dịch vụ hỗ trợ đi kèm như bảo trì, hỗ trợ sự cố 24/7, cấu hình theo nhu cầu thay đổi của Doanh nghiệp… hoặc nếu sẽ bổ sung các chi phí này nếu bạn có nhu cầu. 

Chính vì vậy, khi lựa chọn đơn vị cung cấp, bạn cũng cần lưu ý thật rõ điều này nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động một cách ổn định và không phát sinh thêm những chi phí phụ không cần thiết.

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu