Thời điểm “vàng” tăng trưởng doanh thu Theo Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 10 cả nước ước đạt 536,3 nghìn tỷ đồng, tăng 1,5% so với tháng trước và tăng 7% so với cùng kỳ năm trước. Cùng với đó, nhiều hoạt […]
Theo khảo sát được Công ty nghiên cứu thị trường và truyền thông toàn cầu NielsenIQ công bố năm 2022, có 8/10 người tiêu dùng trong khu vực châu Á Thái Bình Dương tiếp tục lựa chọn xu hướng mua sắm đa kênh. Trong đó, 57% người tiêu dùng Việt thường xuyên mua sắm đa […]
Đa phần doanh nghiệp đều mong muốn có được một phần mềm Quản lý Kinh doanh tập trung tốt để có thể: Quản lý và chăm sóc tốt khách hàng, để không rơi vào tay đối thủ; Có quy trình kiểm soát, đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên cũng như những […]
Bán hàng đa kênh trở thành “cửa sáng” để doanh nghiệp tăng trưởng Bán hàng đa kênh (Omni-channel) là mô hình tiếp cận đa kênh để tiếp thị, bán hàng và phục vụ khách hàng theo cách tạo ra những trải nghiệm tích hợp, bất kể khách hàng đang ở đâu, lúc nào và sử […]
Trong ngành bất động sản và một số ngành khác, “gọi data lạnh” – cold calling là một kỹ thuật để phát hiện cơ hội bán hàng và tăng doanh số. Vào những thời điểm thị trường bất động sản ấm nóng, chủ các sàn giao dịch nhà đất nạp tới hàng trăm triệu đồng […]
Một mình xoay sở với xuất phát điểm là công việc bán hàng online, sau một thời gian nỗ lực công việc tiến triển, đơn hàng nhiều lên, khách hàng tín nhiệm, các nhà bán lẻ tự thân nghĩ tới việc chuyển dịch từ tư duy bán hàng nhỏ lẻ sang vận hành một doanh […]
Ông Nguyễn Minh Hiệu – Đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định ứng dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá. Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho […]