pano

TOP 5 phần mềm quản lý salon phổ biến nhất hiện nay

Ngô Hoàng
Cập nhật lần cuối: 15/02/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý salon hiệu quả thì bài viết này là dành cho bạn. Dưới đây, Callio sẽ giới thiệu TOP 5 phần mềm quản lý salon tốt nhất hiện nay. Đồng thời hỗ trợ bạn tìm được phần mềm phù hợp với salon của mình. Cùng theo dõi nhé!

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý salon?

Kinh doanh một salon không phải là điều đơn giản. Để kinh doanh một salon thành công ngoài việc bạn cần có kiến thức chuyên môn, thì việc bạn biết cách quản lý và vận hành cửa hàng cũng quan trọng không kém.

Và phần mềm quản lý salon được ví như một trợ thủ đắc lực trong ngành làm đẹp, giúp bạn tối ưu hóa quy trình kinh doanh và đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Từ việc sắp xếp lịch, báo cáo doanh thu đến quản lý nhân viên, phần mềm quản lý giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phần mềm quản lý salon
Phần mềm quản lý salon nâng cao chất lượng dịch vụ

Tiêu chí để lựa chọn phần mềm quản lý salon

Nhắc đến phần mềm quản lý bán hàng hay nhân sự, nhiều chủ salon còn cảm thấy e ngại khi phải tiếp cận với nhiều công nghệ, tính năng mới phức tạp. Chính vì vậy, khi lựa chọn phần mềm quản lý salon cần phải đáp ứng được các yếu tố như: 

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng 

Giao diện sử dụng cần có đầy đủ các tính năng cần thiết để quản lý hiệu quả. Có thể sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau như mobile hay PC. 

Chi phí mua phần mềm hợp lý

Chi phí vấn đề cần cân nhắc khi lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý salon, bởi điều này sẽ phải cân đối và phù hợp với doanh thu của salon. Vì vậy, việc khảo sát giá giữa các nhà cung cấp cũng như các salon khác là cần thiết.

Chính sách hỗ trợ rõ ràng từ nhà cung cấp

Trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý salon sẽ không tránh khỏi các sự cố về mặt kỹ thuật, do vậy trong chính sách bạn nên ưu tiên việc nhà cung cấp có thể hỗ trợ xử lý 24/7 hay không. Tránh những nhà cung cấp có khâu phản hồi mất nhiều thời gian, điều đó sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Kiểm tra mức độ bảo mật của phần mềm

Tính an toàn bảo mật có liên quan đến các thông tin và dữ liệu quan trọng của salon, nếu để gặp sự cố rất có thể sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Vậy nên bạn đừng bỏ qua yếu tố này khi lựa chọn phần mềm quản lý.

TOP 5 phần mềm quản lý salon tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm để quản lý các hoạt động trong salon
Sử dụng phần mềm để quản lý các hoạt động trong salon

Bạn có thể sử dụng một phần mềm quản lý salon để giúp quản lý các hoạt động trong salon của mình. Phần mềm này có thể giúp bạn quản lý lịch hẹn, thông tin khách hàng, doanh thu, sản phẩm và dịch vụ, và nhiều tính năng khác.

Dưới đây là một số phần mềm quản lý phổ biến mà bạn có thể xem xét:

Phần mềm quản lý salon Callio

Callio là phần mềm quản lý kinh doanh tập trung, được phát hành bởi đội ngũ công nghệ thông tin Việt Nam. Trong đó quản lý salon là một tính năng quan trọng và được đánh giá cao.

Tính năng chính:

  • Giao tiếp khách hàng đa kênh: Callio cho phép các nhà bán quản lý tin nhắn/ hội thoại từ web, các nền tảng mạng xã hội, SMS, Hotline.
  • Hệ thống tổng đài thông minh: Callio với thế mạnh tổng đài thông minh, kết hợp cùng tính năng chat bán hàng đa kênh giúp hoàn thiện luồng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Quản lý thông tin khách hàng chi tiết: Callio hỗ trợ lưu trữ toàn bộ thông tin và lịch sử tương tác khách hàng đa kênh trên một phần mềm.
  • Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên: Với Callio, người quản lý có thể giao KPI, nhận báo cáo và tự động xếp hạng kết quả làm việc của nhân viên theo ngày/tuần/tháng/năm.

Bên cạnh đó, Callio còn được biết đến là giải pháp toàn diện cho việc quản lý và điều hành công việc, phù hợp cho quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phần mềm quản lý salon Callio
Phần mềm quản lý salon Callio

Phần mềm quản lý salon KiotViet 

KiotViet là phần mềm quản lý salon tích hợp nhiều tính năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng để quản lý kinh doanh một cách hiệu quả. 

Tính năng chính:

– Quản lý lịch hẹn: KiotViet giúp sắp xếp lịch hẹn linh hoạt, hạn chế nhầm được sự nhầm lẫn.

– Quản lý thông tin liệu trình của khách hàng: KiotViet giúp hệ thống và theo dõi chi tiết các dịch vụ mà khách đã sử dụng.

– Quản lý doanh số của cửa hàng: KiotViet tự động tính toán và gửi báo cáo về doanh thu, lợi nhuận hàng tháng cho khách hàng. 

– Quản lý nhân sự: KiotViet hỗ trợ tính lương, bonus cho nhân viên hàng tháng.

Phần mềm quản lý salon KiotViet 
Phần mềm quản lý salon KiotViet 

Phần mềm MySpa

MySpa là phần mềm quản lý salon có giao diện dễ nhìn, tính năng chuyên biệt cho ngành làm đẹp. Đây là phần mềm được các chủ tiệm tin dùng để quản lý spa, salon. 

Tính năng chính: Quản lý lịch hẹn linh hoạt. Quản lý thông tin và lịch sử thanh toán của khách hàng. Tính tiền lương qua dữ liệu chấm công và hoa hồng. Quản lý doanh số, công nợ của cửa hàng. Quản lý hàng hóa, ngày nhập kho, hạn sử dụng,…

Phần mềm salon MySpa
Phần mềm salon MySpa

Phần mềm Nam Việt Soft

Nam Việt Soft là phần mềm quản lý salon được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của các salon cùng giao diện dễ thao tác với người dùng. 

Tính năng chính: Hỗ trợ đặt lịch hẹn nhanh chóng. Quản lý nhân sự và hoa hồng của nhân viên. Quản lý thanh toán và tích lũy điểm cho khách hàng. Báo cáo doanh thu chính xác. 

Phần mềm salon Nam Việt Soft
Phần mềm salon Nam Việt Soft

Phần mềm quản lý salon BMD Solutions

Phần mềm BMD Solutions cung cấp giải pháp quản lý salon chuyên nghiệp. Điểm nổi bật trong phần mềm quản lý salon tóc BMD:

– Quản lý kho nguyên liệu, số liệu tồn kho để người dùng phát triển phương án nhập hàng tối ưu.

– Theo dõi, báo cáo doanh thu, công nợ hàng tháng. 

Chăm sóc khách hàng bằng chatbots, tiết kiệm được nhân lực trực page, tư vấn nhanh chóng đến khách hàng.

– Có thể xây dựng chương trình tích điểm cho các khách hàng thân thiết của salon.

– Quản lý nhân sự và phân chia công việc nhanh chóng.

Phần mềm BMD Solutions
Phần mềm BMD Solutions

Kết luận

Phần mềm quản lý salon là một trợ thủ đắc lực trong ngành làm đẹp, giúp chủ doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình kinh doanh và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Phần mềm quản lý giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trên đây là TOP 5 phần mềm quản lý salon uy tín. Mỗi phần mềm đều có ưu điểm riêng phù hợp với các salon khác nhau. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm quản lý phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ Callio để được tư vấn tận tình nhé. 

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu