pano

Tối ưu đào tạo nhân viên kinh doanh bằng Callio

Hoàng Lan
Cập nhật lần cuối: 19/12/2023

Trong trường hợp tăng đột biến lượng bán giai đoạn cao điểm, việc tuyển thêm nhân viên thời vụ để tư vấn và chăm sóc khách hàng là một quyết định hợp lý. Tuy nhiên, thách thức lớn đặt ra là nhân viên phải được tuyển vào rất nhanh và cần đào tạo trong khoảng thời gian cực ngắn để đáp ứng công việc mang tính thời điểm, đồng thời tối ưu nguồn lực doanh nghiệp.

Ngoài ra, không chỉ ở giai đoạn mua sắm cao điểm, mà ở mọi thời điểm, doanh nghiệp cũng mong muốn quá trình đào tạo nhân viên kinh doanh mới sẽ được rút ngắn, quản lý nhân viên được minh bạch. Tối ưu khâu đào tạo giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, vì mỗi ngày đào tạo kéo dài sẽ tương đương với việc phải chi trả mà không mang lại hiệu quả doanh thu tương xứng.

Nếu doanh nghiệp sử dụng Callio, những vấn đề trên không còn là điều khiến các doanh nghiệp phải lăn tăn nữa. Việc đào tạo nhân viên, giám sát hiệu quả, duy trì chất lượng tư vấn của nhân viên kinh doanh được thực hiện hết sức thuận tiện trên Callio.

1. Đào tạo nhân viên dễ dàng

  • Nhân viên mới dễ dàng nắm bắt quy trình tư vấn vì quy trình đã được thiết lập sẵn trên hệ thống Callio, thực hành là cách nhanh nhất để nhân viên nắm và thực hiện quy trình một cách thành thạo.
  • Sử dụng ghi âm cuộc gọi, lịch sử trao đổi của các nhân viên tiêu biểu trên hệ thống Callio làm tài liệu đào tạo là một phương pháp đào tạo nhân viên hiệu quả, nhân viên có thể nghe lại và học hỏi theo nhân sự cũ.
  • Tổ chức các buổi thảo luận cùng nhân viên mới, nhận xét ưu nhược điểm các cuộc tư vấn qua điện thoại và qua chat mạng xã hội với khách hàng để nhân viên có thể phát huy điểm mạnh, cải thiện điểm yếu, nhanh chóng tiến bộ và cải thiện chất lượng tư vấn, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

2. Kiểm soát chất lượng làm việc của nhân viên mới

  • Cấp quản lý có thể dễ dàng nghe lại ghi âm, theo dõi tin nhắn trao đổi giữa nhân viên và khách hàng trên Callio, đảm bảo cung cấp nội dung tư vấn, chăm sóc phù hợp
  • Toàn bộ nhân viên đều làm theo 1 quy trình tư vấn đã được thiết lập sẵn trên hệ thống Callio, giúp duy trì dịch vụ nhất quán của cả nhãn hàng
  • Hệ thống KPI, báo cáo tương tác khách hàng trên Callio được cập nhật real-time giúp cấp quản lý kiểm soát năng suất làm việc của nhân viên, kịp thời nhắc nhở, hỗ trợ nếu nhân viên chưa đạt yêu cầu.

3. Giữ môi trường làm việc minh bạch, lành mạnh

  • Không có chuyện nhân viên cũ giấu khách, cướp khách của nhân viên mới vì hệ thống Callio chia data khách hàng theo quy luật được nhà quản lý thiết lập từ đầu.
  • Với Callio, nhân viên mới có thể chăm khách cũ trơn tru với lịch sử trao đổi từ mọi nơi được lưu trữ tập trung tại 1 khung hình, đảm bảo không có sự nhập nhằng hay thiếu thông tin.

Như vậy, sử dụng Callio không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động đào tạo và giám sát chất lượng nhân viên, mà còn góp phần phát triển thương hiệu tuyển dụng, nhân viên yên tâm làm việc, có môi trường làm việc thoải mái, cống hiến cho doanh nghiệp mỗi ngày. Anh Chị hãy sử dụng Callio ngay hôm nay để nhận về những lợi ích này nhé!

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu