Phần mềm CRM online sử dụng mọi lúc mọi nơi trên điện thoại

Phần mềm CRM online sử dụng mọi lúc mọi nơi trên điện thoại

By Admin - 17/05/2021

Các doanh nghiệp đã và đang chú trọng đến việc chuyển đổi số trong thời đại 4.0. Từ việc “chuyển đổi số hay là chết”, giờ đây đã chuyển thành việc “chuyển đổi số như thế nào để không chết”. Việc sử dụng CRM mọi lúc mọi nơi chính là một trong những cách giúp doanh nghiệp “sống sót” trong thời buổi chuyển đổi số hiện tại.

Làm thế nào để sử dụng CRM mọi lúc mọi nơi? Chỉ cần có trong tay chiếc điện thoại di động có kết nối internet là cả thế giới có trong tầm tay mình, bao gồm cả việc cập nhật số liệu từ CRM.

Vậy CRM đóng vai trò quan trọng như thế nào? Tại sao sử dụng CRM mọi lúc mọi nơi trên điện thoại đang trở thành xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0? Hãy cùng Callio tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng sử dụng CRM mọi lúc mọi nơi trên điện thoại

Việc thường xuyên cập nhật tình hình kinh doanh thông qua các con số như doanh thu, chi phí, số lượng khách… sẽ giúp doanh nghiệp nắm được các thay đổi một cách nhanh chóng, từ đó giúp định hướng phát triển doanh nghiệp.

Với sự hỗ trợ của CRM, chủ doanh nghiệp sẽ không cần chờ đến các báo cáo dài dòng của từng bộ phận, sử dụng các file excel hoặc powerpoint phức tạp, không tương thích với màn hình điện thoại. Bạn chỉ việc cài đặt các dữ liệu cần biết trên CRM để xem báo cáo mọi lúc mọi nơi.

Tính năng nổi bật của phần mềm CRM trên điện thoại
Giao diện trên điện thoại thân thiện

Thông thường, các báo cáo sẽ được làm trên các file excel hoặc powerpoint. Các phần mềm này có ưu điểm là trình bày tốt, dễ thuyết trình. Tuy vậy, khi cần xem báo cáo nhanh chúng lại không thực sự phù hợp. Đặc biệt, đối với file excel, bạn có thể sẽ phải zoom lớn lên mới xem được các dữ liệu hoặc zoom nhỏ lại để nhìn một cách tổng thể.

Khi sử dụng CRM, với thiết kế responsive tương thích với mọi màn hình, bạn sẽ dễ dàng xem báo cáo trên cả desktop và mobile với giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Cập nhật thời gian thực

Một trong những đặc điểm nổi bật khác của CRM với các báo cáo thông thường đó là việc cập nhật thời gian thực.

Với một báo cáo thông thường, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của nhân viên để update các số liệu hoặc bạn phải tự mở nhiều tool để update số liệu ở nhiều nơi mới có được con số tổng quan. Việc làm này mất khá nhiều thời gian, đồng thời dẫn đến việc mất đi cơ hội đi trước đón đầu.

Việc cập nhật thời gian thực của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá tình trạng hiệu quả chiến dịch marketing hoặc tình hình hoạt động của sale thông qua các báo cáo của nhóm khách hàng trong một khoảng thời gian xác định nào đó.

Ngoài ra, CRM còn có thể cập nhật thời gian thực tương tác với khách hàng như thời gian khách trả lời điện thoại, nhắn tin trên facebook. Từ đó, doanh nghiệp có thể tìm ra thời điểm vàng để tiếp cận, giúp chốt sale hiệu quả hơn.

Như vậy, sử dụng CRM mọi lúc mọi nơi với tính năng cập nhật thời gian thực sẽ hỗ trợ rất nhiều trong công việc của bộ phận marketing và sale.

Đo lường tương tác

Việc đo lường tương tác của khách hàng sẽ trả lời được nhiều câu hỏi:

  • Khách hàng có đang hứng thú với sản phẩm, dịch vụ hay không?
  • Nhóm đối tượng nào đang là khách hàng mục tiêu?
  • Nội dung truyền thông đã phù hợp hay chưa?
  • Kênh truyền thông nào đang có hiệu quả tiếp cận tốt nhất?

Từ việc trả lời câu hỏi này, bạn có thể đưa ra các quyết định quan trọng như: cải tiến sản phẩm, dịch vụ của mình, tìm được đối tượng khách hàng mục tiêu, thay đổi nội dung, kênh truyền thông.

Rõ ràng các việc làm trên ảnh hưởng rất lớn đến kết quả kinh doanh. Việc đo lường tương tác của khách hàng bằng CRM thường xuyên sẽ giúp đưa ra quyết định chính xác và kịp thời hơn.

Báo cáo thống kê ngay trên điện thoại

Báo cáo thống kê được cập nhật thường xuyên, có thể xem ngay trên thiết bị di động khi bạn đang di chuyển có lẽ là lý do khiến việc sử dụng CRM mọi lúc mọi nơi trở thành xu hướng.

Với ưu điểm tổng hợp báo cáo từ nhiều nguồn, bạn sẽ dễ dàng biết được toàn bộ tình hình kinh doanh của doanh nghiêp, từ việc tổng số khách hàng, nguồn khách hàng, số lượng cuộc gọi, đo lường tương tác của khách hàng trên các kênh…

Đăng ký trải nghiệm ngay!