1. Bảng giá cố định
Thông thường các nhà cung cấp đều công khai chi phí sử dụng dịch vụ hệ thống tổng đài ngay trên website của họ. Bạn có thể có được cái nhìn tổng quan nhất về ngân sách và chi phí cần thiết.
Tuy nhiên đây chỉ là chi phí dành cho những hệ thống theo tiêu chuẩn nhất định. Nếu như bạn cần thêm các tính năng khác thì nên yêu cầu gửi báo giá riêng cho mình
2. Bảng báo giá
Giá của tổng đài sẽ chi tiết và phù hợp với bạn hơn dựa vào báo giá được gửi riêng cho bạn. Nó thường phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp, các tính năng bạn cần và thậm chí là kỹ năng đàm phán của bạn.
Để có một hệ thống tổng đài ảo đầy đủ cho Doanh nghiệp, bạn cần phải chuẩn bị những yếu tố cần thiết được kể ngay dưới đây:
1. Tổng đài ảo
Tổng đài chính là “trái tim” cho toàn bộ hệ thống. Chính vì vậy, bạn cần phác thảo trước các nhu cầu của mình, sau đó lựa chọn nhà cung cấp có những tính năng đáp ứng tốt nhất cho mình.
Bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp có uy tín hoặc tham khảo những Doanh nghiệp đã từng sử dụng để có những quyết định đúng đắn nhất
2. Đầu số
Nếu như tổng đài ảo là “trái tim” thì đầu số chính là “gương mặt đại diện” cho Doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi đầu số có sẵn của mình về dạng VoIP để tích hợp vào hệ thống hoặc đăng ký đầu số mới qua các nhà cung cấp như Viettel, Mobifone, Itel, FPT, CMC…
3. Thiết bị đầu cuối
Thiết bị đầu cuối để tiếp nhận cuộc gọi đến và thực hiện các cuộc gọi đi. Có 2 dạng thiết bị đầu cuối chính đó là Softphone (phần mềm điện thoại) và các thiết bị cứng (IP phone, tai nghe chuyên dụng).
Softphone khi cài trên điện thoại thông minh mang đến sự tiện lợi và tính di động tốt, tuy nhiên sự ổn định lại không cao. Chính vì vậy, Doanh nghiệp nên trang bị cho bộ phận trực tổng đài thiết bị phần cứng như IP Phone hoặc tai nghe chuyên dụng để đảm bảo chất lượng nghe gọi tốt nhất.
4. Đường truyền Internet
Tổng đài ảo muốn hoạt động được thì buộc phải có Internet, chất lượng đường truyền sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của hệ thống tổng đài. Một số doanh nghiệp thường sử dụng trực tiếp internet có sẵn trong Doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu băng thông không đủ lớn hoặc quá nhiều người truy cập sẽ làm cho chất lượng của tổng đài không được đảm bảo.
Bạn nên trang bị một đường truyền internet riêng biệt dành cho tổng đài để giúp hệ thống hoạt động liên tục và ổn định hơn kể cả những ngày cao điểm.
Trên đây là toàn bộ những thông tin về câu hỏi xoay quanh chi phí của hệ thống tổng đài ảo cần thiết để xây dựng một hệ thống hoàn chỉnh. Nếu bạn cần thông tin tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.