Chúng tôi đã xem qua các chia sẻ công bằng về những màn Pitching bán hàng tàn khốc khủng khiếp nhất và chắc chắn rằng bạn cũng vậy.
Chúng tôi đã tổng hợp 12 điều khủng khiếp, nghiêm trọng nhất đối với ngành bán hàng, ví dụ về thực tế và một số từ phim. Vì vậy, bài viết tới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tất cả. Cùng đón đọc nhé.
Bạn đã bao giờ xem quang một quảng cáo bán hàng mà biết được rằng mình vừa mới bị bỏ bom?
Từ việc cầu xin sự chú ý, gào thét lên trong các cuộc gọi chào hàng, cho đến giả định khách hàng tiềm năng đang ngồi nhà và xem Netflix: những màn quảng cáo tức cười này là một trong những điều tồi tệ nhất mà chúng tôi từng thấy. Khi xem thì cười sảng khoái nhưng hãy học cách tránh mắc phải những sai lầm tương tự với bài quảng cáo bán hàng của chính mình. Cùng đón đọc nhé!
Để chốt được giao dịch, bạn cần phải tương tác với khách hàng tiềm năng. Nhưng để các bản cam kết mua bán hàng hoạt động, bạn sẽ cần cả một chiến lược đằng sau nó.
Để tổ chức chiến lược bán hàng hiệu quả, bạn sẽ cần xây dựng một quy trình riêng biệt cả trong và ngoài cho khách hàng tiềm năng, tích lũy thời gian và đầu tư vào các kênh mà khách hàng tiềm năng sẽ thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra các yếu tố cần thiết. Cùng đón đọc nhé!
Bán hàng qua điện thoại hiệu quả, nhưng nó đòi hỏi bạn cần phải có kỹ năng và sự tự tin. Lực lượng bán hàng của bạn có sợ các cuộc gọi điện bán hàng không? Cùng đón đọc nhé!
Điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi được hỏi, “bán cho tôi cây bút này được không?” Sói già phố Wall? Nó đã tồn tại nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo bán hàng và đồng thời cũng là một câu hoit khá phổ biến. Cùng đón đọc nhé!
Là một nhân viên bán hàng, chắc hẳn bạn đã từng gửi đi những email chào hàng. Nhưng điều gì xảy ra nếu họ không phản hồi? Dưới đây là 10 mẫu email bạn có thể sử dụng để thu hút sự phản hồi, hoặc ít nhất là để lại ấn tượng tốt đẹp lâu dài trong tâm trí khách hàng tiềm năng của bạn. Cùng đón đọc nhé!
Việc xây dựng và thực thi một sản phẩm chiến lược là rất khó. 45% sản phẩm không được ra mắt đúng thời gian, trong khi 20% trong số đó không đạt được các mục tiêu nội bộ.
Làm thế nào để bạn nằm ngoài tỷ lệ này. Một mẫu chiến lược cho sản phẩm hiệu quả sẽ giúp bạn tập trung vào các nguyên tắc cơ bản và không bị sa lầy vào các chi tiết thừa thãi, không cần thiết.
Cùng đón đọc trong bài viết này của CALLIO nhé! Ngoài ra hãy tham khảo một số tính năng đặc biệt của chúng tôi như: cơ sở dữ liệu khách hàng, kỹ năng telesale,