pano

Chi phí lắp đặt tổng đài ảo (Cloud) như thế nào ?

Admin
Cập nhật lần cuối: 08/03/2021
Tổng quan bài viết

Trước những ưu điểm vượt trội của tổng đài ảo, nhu cầu lắp đặt của các doanh  nghiệp ngày càng lớn. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị uy tín có chi phí lắp đặt tổng đài ảo hợp lý là mối bận tâm hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các băn khoăn liên quan tới chi phí lắp đặt tổng đài ảo dành cho bạn đọc có  nhu cầu lắp tổng đài điện thoại cho văn phòng.

Dịch Vụ Tổng Đài Ảo Là Gì?

Tổng đài ảo là dịch vụ thoại trên nền tảng IP, nhằm cung cấp cho doanh nghiệp chất lượng cuộc gọi tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Với dịch vụ Tổng đài ảo khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc Softphone là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của một tổng đài số chuyên nghiệp mà không cần đầu tư hệ thống tổng đài.

Lợi Ích Khi Lắp Đặt Dịch Vụ Tổng Đài Ảo

Vì là dịch vụ thoại trên nền tảng IP vậy nên doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khi liên lạc nội bộ. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, cần phải liên lạc nội bộ thường xuyên. Tổng đài ảo miễn phí tất cả các cuộc gọi nội bộ dù bạn ở bất cứ nơi đâu, do đó doanh nghiệp chỉ cần sử dụng mạng internet là có thể đáp ứng được.

Khi phát sinh thêm nhu cầu sử dụng điện thoại, doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại IP. Không cần phải trang bị thêm đầu số và hệ thống tổng đài như trước kia. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của dịch vụ tổng đài ảo:

  • Số lượng người dùng: Các nhà cung cấp tổng đài ảo thường chia những gói dựa trên số lượng người dùng. Chính vì vậy, việc thiết lập số lượng người dùng trước khi bạn nghiên cứu những vấn đề khác là điều được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng khi tính toán sai hoặc cảm thấy cần nhiều người dùng hơn trong tương lai. bởi phần lớn các giải pháp tổng đài ảo đều dễ dàng mở rộng quy mô dựa trên nhu cầu của bạn.
  • Các tính năng trong hệ thống: ngoại trừ các tính năng cơ bản của hệ thống cần phải có, các nhà cung cấp khác nhau thường có những giải pháp, tính năng khác nhau. Vì vậy, bạn cần xác định kỹ nhu cầu và yêu cầu của mình để lựa chọn công cụ phù hợp.
  • Chi phí bổ sung: trong quá trình tìm hiểu, bạn sẽ gặp những chi phí bổ sung dựa vào nhu cầu như tăng thời gian lưu file ghi âm, tăng dung lượng lưu trưc hay đấu nối API… Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ về nhu cầu của doanh nghiệp mình để có lựa chọn phù hợp.
  • Phương thức thanh toán: đây cũng là điều bạn nên lưu ý triển khai hệ thống tổng đài của mình vì thông thường phương thức càng dài thì chi phí sẽ có phần ưu đãi hơn.
  • Dịch vụ hỗ trợ: Nhiều đơn vị có chi phí khá thấp tuy nhiên họ không có những dịch vụ hỗ trợ đi kèm như bảo trì, hỗ trợ sự cố 24/7, cấu hình theo nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp hoặc  sẽ bổ sung các chi phí này nếu bạn có nhu cầu.

Chi phí lắp đặt tổng đài ảo Cloud như thế nào 02

Tổng đài ảo triển khai lắp đặt nhanh hơn rất nhiều so với tổng đài truyền thống

Chi Phí Lắp Đặt Tổng Đài Ảo Là Bao Nhiêu?

Đối với khách hàng có nhu cầu lắp đặt tổng đài ảo, thì vấn đề chi phí lắp đặt luôn được đặt lên hàng đầu. Với công nghệ hiện đại ngày nay, việc lắp đặt trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Thông thường khi lắp tổng đài điện thoại chúng ta cần phải thuê nhân công chạy đường dây điện thoại riêng lẻ. Tuy nhiên với tổng đài của Callio thì khách hàng chỉ cần đầu tư thêm thiết bị tổng đài IP và điện thoại IP là có thể sử dụng được ngay. Và chỉ mất 10-15p, hệ thống tổng đài của bạn sẽ nhanh chóng hoạt động thông qua mạng internet. Lúc này, doanh nghiệp sẽ chi trả khoản phí lắp đặt khởi tạo ban đầu. Callio hiện nay đang thu phí là 250.000đ phí cài đặt ban đầu đã bao gồm chính sách cho mượn thiết bị và sử dụng thử hệ thống trong vòng 14 ngày.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng để nhà cung cấp bảo dưỡng và theo dõi hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp, giúp hệ thống luôn vận hành mà không lo gián đoạn thì doanh nghiệp sẽ cần cung cấp thêm chi phí rất nhỏ để bảo dưỡng và tất nhiên, doanh nghiệp cũng phải chi trả cho cước thoại hàng tháng. Dùng bao nhiêu sẽ tính cước bấy nhiêu theo giá cước của nhà mạng cung cấp.

Như vậy, chi phí lắp đặt tổng đài điện thoại chỉ hơi tốn kém một chút xíu về khoản đầu tư mua sắm thiết bị ban đầu.Còn lại, doanh nghiệp chỉ cần tốn vài trăm nghìn chi phí duy trì dịch vụ.

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu