pano
  • 18/01/2024
    Quản lý đa kênh làm sao cho hiệu quả khi là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp và người bán hàng cần phải giải quyết nếu muốn tăng lợi thế cạnh tranh và bứt phá doanh số trong thời kỳ cạnh tranh ngày càng cao. Bán hàng đa kênh là xu hướng tất yếu nhưng […]
  • 13/01/2024
    Xây dựng mục tiêu bán hàng là bước quan trọng giúp cho doanh nghiệp phát triển doanh số bền vững. Không có mục tiêu, bạn không có cách nào để biết đội ngũ bán hàng đang làm được gì, đã đi đúng hướng chưa và còn cần cố gắng như thế nào để đạt được […]
  • 12/01/2024
    Một trong những mục tiêu chính của một nhà bán hàng là liên tục tạo ra các cơ hội bán hàng mới. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp phải có sự nhanh nhạy để nắm bắt các cơ hội ngay khi có tín hiệu hoặc thông tin đổ về hệ thống. Trong một […]
  • 11/01/2024
    Với sự bùng nổ của social marketing, sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử, xu hướng AI và quá trình chuyển đổi số sau đại dịch đã khiến xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam có những dịch chuyển đáng kể. Trước những thay đổi đó, các nhà bán cần nhanh […]
  • 11/01/2024
    Quý 4/2023, kinh tế có nhiều chuyển biến tích cực cùng với đó là nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân dịp cuối năm. Theo báo cáo mới nhất từ UOB ghi nhận, tăng trưởng GDP thực tế của Việt Nam đã tăng tốc mạnh hơn lên 5,33% so với cùng kỳ trong […]
  • 10/01/2024
    Quản lý đội ngũ sales không chỉ là về việc theo dõi và cải thiện doanh thu mà còn là về việc tối ưu hóa môi trường và công cụ làm việc để nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng của mình. Khi chọn đúng CRM cho đội ngũ sales, doanh nghiệp […]
  • 10/01/2024
    Theo báo cáo của Hubspot, có tới 63% quản lý bán hàng chia sẻ rằng AI giúp họ tạo lợi thế cạnh tranh tốt hơn so với các công ty cùng ngành. Trí tuệ nhân tạo tiết kiệm 81% thời gian thao tác nghiệp vụ, từ đó cải thiện hiệu quả kinh doanh lên tới […]
  • 09/01/2024
    Trong giai đoạn thị trường kinh tế có nhiều biến động như hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều đang phải tìm cách tối ưu chi phí vận hành, cắt giảm nhận sự và thắt chặt chi tiêu. Dù bạn là chủ cửa hàng nhỏ, nhà bán lẻ online, hoặc đang bắt đầu khởi […]
  • 09/01/2024
    Không phải tất cả các nền tảng CRM được tạo ra là giống nhau. Mỗi hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) phục vụ cho một mục đích và đối tượng khác nhau. Nhìn chung, có 3 loại phần mềm quản trị quan hệ khách hàng, những nếu xét cho doanh nghiệp B2C […]
  • 06/01/2024
    Mặc dù sự ra đời của các sàn thương mại điện tử, tiktok,… đã khiến Facebook không còn là lựa chọn duy nhất của các nhà bán hàng, nhưng đây vẫn là một trong những kênh bán hàng quan trọng bậc nhất bởi Facebook chính là một kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu […]
  • 05/01/2024
    Vào năm 2021, gần một nửa (49%) trong số 3.500 doanh nghiệp và người tiêu dùng trên khắp thế giới được khảo sát cho biết họ có khả năng trở thành khách hàng quen thuộc với nhà bán sau một trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa. Cũng theo báo cáo, hơn 77% người […]
  • 05/01/2024
    Phân loại khách hàng theo trạng thái giúp người bán đưa ra phương án chăm sóc riêng với từng khách hàng để đạt hiệu quả cao nhất. Hôm nay Callio sẽ chỉ ra 3 cách phân loại, cập nhật và theo dõi trạng thái khách hàng trên phần mềm quản lý kinh doanh tập trung […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu