pano

Top 9 phần mềm quản lý spa hiệu quả nhất hiện nay

Ngô Hoàng
Cập nhật lần cuối: 16/02/2024

Khi mà nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, các thẩm mỹ viện và spa ngày càng phải cạnh tranh. Đặc biệt trong việc chăm sóc và giữ chân khách hàng. Đôi khi, đối với những spa còn có tình trạng quá tải, không thể quản lý hết khách hàng. Khi đó, các chủ doanh nghiệp cần những công nghệ hiện đại để hỗ trợ và thay thế quản lý spa truyền thống. 

Bài viết này Callio sẽ giới thiệu đến bạn top 9 phần mềm quản lý spa tốt nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Các phần mềm được giới thiệu trong bài viết được sử dụng khá rộng rãi. Hỗ trợ bạn quản lý spa hiệu quả hơn, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và doanh thu.

Phần mềm quản lý spa hiệu quả 2024
Phần mềm quản lý spa hiệu quả 2024

Lý do doanh nghiệp nên ứng dụng phần mềm quản lý spa

Kinh doanh spa hay dịch vụ làm đẹp không phải điều đơn giản. Khách hàng luôn mong muốn spa phải mang lại cho họ sự thư giãn và thoải mái. Nên để giữ chân và thu hút khách hàng, dịch vụ quản lý và chăm sóc khách hàng cần được chú trọng hàng đầu. Đó là lý do chính bạn nên sử dụng một phần mềm quản lý spa.

Các phần mềm quản lý spa được tạo ra nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thu, chi, quản lý khách hàng/ sản phẩm/ dịch vụ được tốt hơn. Đồng thời, giảm tải được khối lượng nghiệp vụ chuyên môn, tối ưu thời gian và nhân lực. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được cải thiện hơn rất nhiều. 

Phần mềm quản lý spa là một công cụ quan trọng giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của spa. Dưới đây là một số lý do tại sao cần sử dụng phần mềm spa:

Quản lý lịch hẹn: Phần mềm spa giúp tổ chức lịch hẹn cho khách hàng một cách hiệu quả, giúp tránh trùng lịch và tối ưu hóa thời gian làm việc của nhân viên.

Quản lý thông tin khách hàng: Phần mềm cho phép lưu trữ thông tin cá nhân, lịch sử dịch vụ, ưu đãi của khách hàng, giúp tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa và tăng sự hài lòng.

Theo dõi doanh thu và chi phí: Phần mềm giúp quản lý doanh thu từ các dịch vụ và sản phẩm, theo dõi chi phí hoạt động để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

Marketing và khuyến mãi: Phần mềm spa cho phép tạo chương trình khuyến mãi, gửi thông báo marketing và tạo ưu đãi để thu hút và giữ chân khách hàng.

Báo cáo và phân tích: Phần mềm cung cấp báo cáo chi tiết về hoạt động kinh doanh, giúp quản lý đánh giá hiệu suất và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Tăng cường hiệu suất làm việc: Phần mềm giúp tự động hóa các quy trình, giảm thời gian thủ công và tối ưu hóa hoạt động của spa.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Bằng cách sử dụng phần mềm spa, bạn có thể cung cấp dịch vụ chất lượng, tạo sự tiện lợi và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Lý do doanh nghiệp nên dùng phần mềm spa
Lý do doanh nghiệp nên dùng phần mềm spa

TOP 9 phần mềm quản lý spa phổ biến

Dưới đây là TOP 9 phần mềm spa hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng, bạn có thể tham khảo:

Phần mềm Callio

Phần mềm spa hiệu quả, đặc biệt phù hợp quy mô kinh doanh vừa và nhỏ. Một trong những phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất hiện nay. Với những tính năng chuyên nghiệp được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư người Việt. Callio phát triển phiên bản phần mềm cho ngành dịch vụ làm đẹp với nhiều tính năng, phù hợp với nhu cầu quản lý của chủ cơ sở. 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm Callio trong việc quản lý spa:

  • Sắp xếp, theo dõi lịch hẹn
  • Thanh toán bằng mã QR chính xác và nhanh chóng hơn
  • Quản lý và theo dõi thẻ liệu trình khoa học
  • Thiết lập và theo dõi các chương trình Marketing
  • Theo dõi KPI và tự động tính lương
  • Callio hỗ trợ tính toán lương tự động 
  • Thiết lập các báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo thời gian thực 

Mindbody 

Mindbody là một phần mềm quản lý spa và thể dục chuyên nghiệp với các tính năng quản lý lịch hẹn, thông tin khách hàng, thanh toán, marketing và báo cáo.

Zenoti 

Zenoti cung cấp các tính năng quản lý spa như quản lý lịch hẹn, thông tin khách hàng, bán hàng, marketing và báo cáo doanh thu.

Phần mềm spa quản lý doanh thu
Phần mềm spa quản lý doanh thu

Phần mềm Vagaro 

Ngoài việc phổ biến trong ngành salon, Vagaro cũng cung cấp các tính năng quản lý spa như quản lý lịch hẹn, thanh toán, marketing và báo cáo.

Phorest 

Phorest cũng có các tính năng quản lý spa như quản lý lịch hẹn, marketing, bán hàng và hệ thống thưởng điểm khách hàng.

Spa PosApp

Phải kể đến là phần mềm quản lý Spa PosApp, một trong những phần mềm quản lý Spa tốt nhất hiện nay. Đây là công cụ quản lý spa hiệu quả sử dụng được trên cả hai nền tảng di động và máy tính. Với đầy đủ tính năng hỗ trợ quản lý chuyên nghiệp và hiệu quả, Spa PosApp là giải pháp hiệu quả đáp ứng nhu cầu quản lý của các chủ spa.

KiotViet

KiotViet là phần mềm chuyên dụng giúp chủ spa quản lý lịch hẹn, hỗ trợ book lịch và kiểm soát doanh thu. Phần mềm cũng nổi bật với các tính năng hiệu quả như: 

  • Quản lý thẻ thành viên
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Tính hoa hồng 
  • Thống kê sản phẩm trong kho
  • Chấm công tính lương nhân viên
  • Quản lý thu chi tại Spa

NanoSpa

Phần mềm quản lý NanoSpa được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư thuộc công ty Công Nghệ Nanosoft. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phần mềm quản lý tại Việt Nam. 

NanoSpa mang đến những tính năng nổi bật như:

  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý hệ thống quảng cáo và email trực tiếp trên phần mềm
  • Thiết lập và đồng nhất thông tin về chuỗi hệ thống cửa hàng Spa
  • Quản lý thông tin của nhân viên 
  • Quản lý lương thưởng, hoa hồng
  • Thống kê tài chính, thu, chi
  • Sử dụng được cả online và offline

Blue Jay Salon POS

Phần mềm Blue Jay Salon POS giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh hiệu quả cho các loại hình cơ sở tại thị trường Việt Nam. Phần mềm được phát triển nhằm hỗ trợ cho các quy trình từ bán hàng, quản lý nhân viên, kỹ thuật viên, khách hàng, đặt dịch vụ, thanh toán và báo cáo kinh doanh một cách chính xác, tiết kiệm công sức. 

Phần mềm quản lý spa Blue Jay Salon POS
Phần mềm quản lý spa Blue Jay Salon POS

Tổng kết

Các phần mềm trên đều được thiết kế để hỗ trợ quản lý các hoạt động trong spa một cách hiệu quả. Việc chọn phần mềm quản lý phù hợp với nhu cầu cụ thể của spa của bạn là rất quan trọng. Đừng ngần ngại thử nghiệm các phiên bản dùng thử hoặc liên hệ với nhà cung cấp để biết thêm thông tin chi tiết.

Để quản lý một cửa hàng spa thành công, chủ doanh nghiệp cần trau dồi rất nhiều kiến thức chuyên môn và kinh doanh. Và việc sử dụng phần mềm quản lý spa không chỉ giúp quản lý hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả mà còn tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng và nâng cao hiệu suất làm việc của spa.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thông tin hữu ích mà bạn cần. Nếu bạn đang cần tìm phần mềm quản lý spa, hãy tham khảo ngay Callio.vn. Chúng tôi hân hạnh được hỗ trợ và đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên con đường phát triển kinh doanh. 

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu