pano

VINASA: Công nghệ là “bệ phóng” để tổ chức hơn 60 sự kiện lớn nhỏ

Admin
Cập nhật lần cuối: 15/08/2024

Về VINASA

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) là tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập vào năm 2002, nhằm thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin tại Việt Nam. VINASA đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các doanh nghiệp công nghệ, tổ chức các sự kiện, hội thảo, và giải thưởng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành. Ngoài ra, VINASA cũng đại diện cho ngành CNTT Việt Nam trong các hoạt động hợp tác quốc tế, giúp mở rộng thị trường cho doanh nghiệp Việt.

vinasa-1

Một số hoạt động chính mà VINASA đã tổ chức thành công trong những năm qua bao gồm:

  • Diễn đàn cấp cao CNTT-TT Việt Nam (Vietnam ICT Summit): Tạo nền tảng cho các nhà lãnh đạo, chuyên gia thảo luận về chiến lược phát triển ngành CNTT.
  • Giải thưởng Sao Khuê: Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc.
  • Chương trình 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam: Xác định và quảng bá các doanh nghiệp tiêu biểu.
  • Các sự kiện công nghệ như: Tech4Life, DX Summit, TalentX,…

Nhu cầu triển khai phần mềm

Với đặc thù là một tổ chức xã hội – nghề nghiệp, VINASA có những nhu cầu sau:

  • Hoạt động của Vinasa có yêu cầu lớn về việc quản lý giao tiếp thường xuyên với đối tác và hội viên của tổ chức. Hình thức giao tiếp: gọi điện, tin nhắn SMS, Zalo, Facebook,… 
  • Quản lý giao tiếp với các hàng ngàn khách hàng muốn mua vé của sự kiện thông qua website và các quảng cáo 
  • Quản lý và đo lường năng suất làm việc nội bộ 

Chính vì vậy Vinasa đã tìm đến Callio như một giải pháp all-in-one cho các vấn đề trên.

Kết quả đạt được

Đội ngũ VINASA đã sử dụng hiệu quả phần mềm Callio trong suốt 3 năm qua và đạt được những thành tựu sau:

Thời gian thực hiện Từ 2021 đến nay
Số lượng tư vấn viên30+ tư vấn viên
Số cuộc gọi tư vấn trung bình/ngày200-300 cuộc gọi/ngày
Số sự kiện đã tổ chức60+ sự kiện

Triển khai chi tiết

Duy trì giao tiếp đa kênh hiệu quả

VINASA sử dụng phần mềm Callio để quản lý dữ liệu của hàng trăm hội viên và đối tác, giúp duy trì liên lạc hiệu quả và cung cấp thông tin về các sự kiện mới nhất. Tính năng Chat đa kênh cho phép đồng bộ tất cả các tin nhắn từ nhiều kênh về một nơi, giúp đơn giản hóa quá trình quản lý liên lạc. Ngoài ra, VINASA cũng sử dụng dịch vụ định danh Brandname, nâng cao độ uy tín trong mắt đối tác và hội viên khi liên lạc qua các kênh như SMS và cuộc gọi.

Bán vé và giao tiếp với khách tham dự dễ dàng

Hàng năm, VINASA tổ chức từ 30 đến 40 sự kiện lớn nhỏ cho các đơn vị nhà nước và tư nhân trong lĩnh vực công nghệ. Những sự kiện nổi bật như Tech4Life hay Sao Khuê thường thu hút hàng ngàn người tham dự, đòi hỏi sự tổ chức chuyên nghiệp và kỹ lưỡng, đặc biệt là trong khâu bán vé. Để đảm bảo hoạt động này diễn ra suôn sẻ, VINASA đã lựa chọn Callio làm hệ thống tổng đài chính thức nhờ vào tính ổn định cao, chất lượng cuộc gọi tốt, và các kịch bản tổng đài thông minh được tùy chỉnh theo nhu cầu sự kiện.

vinasa-3

Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ bán vé, Callio còn cung cấp một tính năng quan trọng khác giúp VINASA nâng cao hiệu quả truyền thông. Với khả năng gắn nhãn các khách hàng dựa trên nguồn quảng cáo, VINASA có thể dễ dàng đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng bá sự kiện, từ đó tối ưu hóa chiến lược truyền thông cho những sự kiện sau này. Việc sử dụng Callio đã giúp VINASA không chỉ duy trì chất lượng dịch vụ mà còn tăng cường hiệu quả trong việc quản lý và tổ chức các sự kiện công nghệ lớn.

Quản lý hiệu quả năng suất nội bộ

Là một công ty công nghệ, các lãnh đạo của VINASA đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng công cụ quản lý luồng làm việc nội bộ, giúp đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên một cách chính xác và minh bạch.

Vinasa quản lý danh sách hàng trăm đối tác và hội viên

Callio đã đáp ứng tốt nhu cầu này với hơn 20 mẫu báo cáo khác nhau, bao gồm năng suất giao tiếp, xếp hạng nhân viên, và hiệu quả chiến dịch. Nhờ đó, VINASA có thể theo dõi và cải thiện hiệu quả làm việc, đảm bảo các hoạt động nội bộ luôn đạt hiệu quả cao nhất.

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu