ung dung cham soc khach hang 3 1

Ứng dụng chăm sóc khách hàng và những tính năng tuyệt vời – Callio

By Admin - 16/10/2022

Ứng dụng chăm sóc khách hàng là gì, ích lợi mà những tổ chức sẽ nhận được? Hay đâu là các nhân tố tạo một nên Ứng dụng chăm sóc khách hàng rẻ nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tư vấn các nghi vấn trên cũng và đưa ra 5 cái tên nổi cộm nhất về Ứng dụng chăm sóc khách hàng dành cho những đơn vị SME hoặc cửa hàng Online tại thị trường Việt Nam.

Ứng dụng chăm sóc khách hàng là gì?

Ứng dụng chăm sóc khách hàng là 1 hệ thống kỹ thuật giúp doanh nghiệp thực hành phần nhiều những tác vụ, thao tác về trông nom quý khách ngay trên 1 phần mềm duy nhất. Nhờ ấy là doanh nghiệp với thể thuận lợi hơn trong việc tăng dịch vụ săn sóc khách hàng, tiến gần hơn đến có tiêu chí kiến tạo nên một cộng đồng khách hàng trung thành chất lượng.

Như các bạn cũng đã biết? Chúng ta hiện đang sống trong thời đại kỹ thuật số, trong đấy, dữ liệu khách hàng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh 1 cách xác thực hơn. Chính vì vậy mà, ứng dụng chăm sóc khách hàng sẽ giúp tổ chức thuận tiện, thuận tiện hơn trong việc thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu người dùng. từ ấy đạt được những tiêu chí về kinh doanh, marketing,… Cho doanh nghiệp.

ứng dụng chăm sóc khách hàng
Ứng dụng chăm sóc khách hàng là gì?

Các tính năng cơ bản trong 1 ứng dụng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp?

Tính năng thẻ thành viên Online trong ứng dụng chăm sóc khách hàng

Sở hữu tính năng này, khách hàng sẽ được cung ứng một thẻ thành viên ngay trên áp dụng của công tytrong khoảng đấy với thể rà soát điểm tích luỹ, hiện trạng thăng hạng hoặc dùng mã khuyến mãi được gửi trong khoảng doanh nghiệp.

Bên cạnh đódoanh nghiệp cũng tiện dụng hơn trong việc theo dõi tình hình mua sắm, tích điểm của quý khách và mang được những cở sở dữ liệu để thiết lập cơ chế tích điểm cho những chương trình quý khách thân thiết tiếp theo.

Tính năng điều hành khách hàng trong khoảng rộng rãi trên các kênh

Ứng dụng chăm sóc khách hàng sẽ hiển thị:

  • Thông tin căn bản của khách hàng, giúp tổ chức dễ quản lý.
  • Các cấp bậc của các bạn tiêu dùng ứng dụng (khi đạt đủ điểm yêu cầu). Đây là bí quyết phân loại người dùng để đưa vào từng hạng mức khuyến mãi khác nhau.
  • Dễ dàng nắm được lịch sử giao dịch của người dùng để sử dụng khi thiết yếu

Tính năng này giúp công ty CSKH phù hợp hơn cũng như nâng cao tính giỏi trong dịch vụ quý khách của mình.

Thiết lập những chương trình tìm hàng tích điểm, đổi ưu đãi trong ứng dụng chăm sóc khách hàng

Tại tính năng này, hệ thống sẽ cho phép công ty thiết lập công thức cho việc mua hàng tích điểm trong từng chương trình các bạn thân thiết theo ý muốn của bản thân và tự động hoá việc gửi chương trình khuyến mãi tới từng lực lượng người dùng đã được phân dòng.

Không những thếkhách hàng cũng sở hữu thể tự mình kiểm tra, xem thông báo và đổi giảm giá mọi khi mọi nơi chỉ cần nhờ vào một loại điện thoại Smartphone mà thôi.

Thu thập, phân khúc từng nhóm khách hàng (CDP)

Dựa vào điều kiện cần phân cái để gom hàng ngũ khách hàng lại mang nhau để gửi ưu đãi cũng như gợi ý sản phẩm mới phù hợp:

– Phân cái quý khách theo bình quân thu nhập.

– Phân dòng khách hàng theo ngành.

– Phân loại quý khách theo độ tuổi, giới tính,…

– Phân mẫu người mua theo vị trí địa lý…

Biện pháp Automation Marketing

Những tính năng mà doanh nghiệp mang thể dùng biện pháp Automation Marketing:

  • Thông tin push notification: các thông tin tự động đẩy từ phổ quát nhãn hiệu sẽ được gửi tới các bạn.
  • Tiếp thị kết liên thành viên: Chỉ cần thực hiện một đôi thao tác giới thiệu sản phẩm tới bạn bè mang điều kiện bạn bè tham gia tiêu dùng sản phẩm thì người dùng sẽ nhận được phần thưởng.
  • Ngày đặc biệt (sinh nhật): Tính năng thông tin, gửi giảm giá cho những hàng ngũ khách với sinh nhật trong tháng.
  • Marketing cho thành viên mới: giả dụ là thành viên mới và lần đầu đăng kí thành viên, người mua sẽ nhận được những giải thưởngkhuyến mãi đã được quy định sẵn.
ung dung cham soc khach hang 1
Tính năng của ứng dụng chăm sóc khách hàng

Callio – ứng dụng chăm sóc khách hàng với nhiều ưu điểm nổi bật

Lưu trữ và phân chia dữ liệu

Dữ liệu về người mua được lưu trữ và phân chia cho các đội ngũ nhân viên, đảm bảo thông báo ko bị mất hay đứt quãng lúc nhân viên mất việc.

Báo cáo cập nhật tự động

Mọi hoạt động tương tác có người dùng được Con số, Báo cáo trực giác theo thời gian thực

Tích hợp sở hữu phần mềm khác

Callio tương hợp tiện dụng mang Facebook, Zalo và những vận dụng CRM khác.

Phân tách cơ hội bán hàng

Thu thập dữ liệu và phân tích các thời cơ bán hàng, xếp hạng khách hàng tiềm năng, quý khách VIP.

Dữ liệu được bảo mật

quý khách được phân cấp để tiếp cận thông tin về người mua. những dữ liệu quan yếu được ẩn đi và bảo mật ở mức cao nhất.

Cá nhân hoá người trải nghiệm

Nói lịch gọi điện thăm hỏi hoặc ko khiến cho phiền quý khách, chú giải những đặc điểm quan yếu về khách hàng.

Qúa trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

CALLIO trả lời quy trình chăm sóc khách hàng cho từng tổ chức doanh nghiệp và kiểu dáng tính năng tùy chỉnh theo quy trình ấy.

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về ứng dụng chăm sóc khách hàng thân quen mà tổ chức doanh nghiệp đang mong muốn. Nếu như có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết về ứng dụng chăm sóc khách hàng này, chúng tôi sẽ phản hồi lập tức.

Đăng ký trải nghiệm ngay!