Thay vì chỉ tập trung phát triển kênh bán hàng truyền thống, nhiều chủ cửa hàng đang tận dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo… để gia tăng điểm chạm tới khách hàng. Tuy nhiên, quản lý bán hàng, thông tin và tương tác khách hàng trên nhiều kênh một lúc không phải là một dễ dàng!
Quản lý nhiều Facebook Page mang đến nhiều rủi ro tiềm tàng cho các nhà bán
Việc nắm trong tay nhiều Facebook Page để bán hàng chắc chắn sẽ giúp các chủ cửa hàng gia tăng điểm chạm tới tệp khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, nếu nhà bán không có nguồn nhân sự đủ lớn để quản lý thường xuyên nhiều page cùng một lúc, việc kinh doanh trên các Facebook Page có thể mang đến một số rủi ro đáng kể.
Khi quản lý fanpage thủ công, nhà bán lẻ sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian trực fanpage, tìm kiếm các thông báo của khách hàng từ nhiều trang Facebook nên dễ xảy ra tình trạng trả lời chậm trễ, bỏ sót inbox/comment hay thậm chí gửi nhầm thông tin. Những điều này khiến quá trình nhà bán tiếp cận đến người mua tiềm năng trở nên kém hiệu quả.
Không chỉ vậy, trong trường hợp khách hàng bình luận vào bài đăng hay livestream của nhà bán mà không được phản hồi, tư vấn kịp thời hoặc không đặt được hàng thì có khả năng họ sẽ mất động lực để mua hàng của shop Anh Chị. Nhiều khách hàng khó tính còn có thể để lại đánh giá tiêu cực trên page, ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của nhà bán.
Để giải quyết bài toán khó kể trên, Phần mềm Quản lý Kinh doanh tập trung Callio mang đến giải pháp giúp Anh Chị có thể thực hiện hoạt động quản lý tất cả các Facebook Page của mình chỉ qua một công cụ duy nhất.
Phần mềm Callio giúp nhà bán hàng online quản lý nhiều Facebook Page trên một màn hình duy nhất
Phần mềm Quản lý Kinh doanh tập trung Callio là nền tảng dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cửa hàng, chủ hộ kinh doanh; startups, doanh nghiệp khởi sự dự kiến có tốc độ scaleup/ tăng trưởng nhanh chóng hoặc các mô hình quản lý kinh doanh có nhiều CTV làm việc từ xa.
Đồng bộ chat, gọi bán hàng trên một phần mềm
Thấu hiểu những khó khăn mà các chủ cửa hàng phải đối mặt, Callio đã ra mắt cụm chức năng chat, gọi bán hàng đồng bộ trên một màn hình. Cụ thể, phần mềm cho phép các nhà bán quản lý tin nhắn/ hội thoại từ web, Facebook, Instagram, Zalo, Whatsapp, SMS, Hotline giúp quá trình quản lý fanpage cực kỳ dễ dàng. Từ đó, Callio tạo nên một trải nghiệm đa kênh liền mạch, giúp các nhà bán hàng online, đơn vị kinh doanh có thể xử lý hàng ngàn đơn mỗi ngày.
Bên cạnh đó, để nắm rõ hành vi của khách hàng trên từng Facebook Page, cũng như xây dựng chiến lược cá nhân hoá trong việc chăm sóc khách, thông qua Callio, Anh Chị có thể tự động định danh và đồng bộ lịch sử tương tác, mua hàng của khách hàng. Qua đó, quy trình chăm sóc khách hàng thân thiết sẽ trở nên thuận tiện và chuyên nghiệp hoá, không bị ảnh hưởng bởi quá trình thay đổi nhân sự.
Công cụ báo cáo mọi hoạt động kinh doanh 24/7
Nhờ liên tục lưu trữ, phân loại dữ liệu, tùy biến theo đặc thù của mỗi nhà bán hàng online, Callio nhanh chóng tổng hợp báo cáo phễu bán hàng, tự thiết lập hệ thống chỉ số báo cáo kết quả kinh doanh cũng như báo cáo các chỉ số, chỉ tiêu quan trọng nhất và đánh giá, so sánh hiệu suất nhân sự. Từ đó, phần mềm giúp Anh Chị quản lý và thúc đẩy doanh thu hiệu quả cho doanh nghiệp nói chung và cá nhân các bạn sale nói riêng.
Bên cạnh đó, Callio tự hào mang tới một trải nghiệm quản lý hiệu quả nhưng vô cùng thân thiện và dễ sử dụng với người dùng Việt Nam với giao diện
Phần mềm quản lý kinh doanh tập trung Callio là một trợ thủ đắc lực giúp các nhà bán lẻ thực hiện một số hoạt động trên, tối ưu hóa quá trình quản lý bán hàng đa kênh, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, từ đó gia tăng doanh số, tăng trưởng kinh doanh. Đăng ký dùng thử Callio ngay hôm nay để có 7 ngày trải nghiệm miễn phí!