Anh/Chị có biết đâu là nhà mạng lớn nhất Việt Nam? Nhiều người sẽ nghĩ ngay tới cái tên Viettel, nhưng đáp án chính xác cho câu hỏi này lại là Zalo. Hiện tại Zalo đang có khoảng 75 triệu thuê bao, lớn hơn kha khá so với 65 triệu thuê bao Viettel, trở thành nhà mạng có số lượng thuê bao lớn nhất cả nước.
Trong cuộc sống cá nhân, chắc hẳn Anh/Chị đã từng gọi thoại cho bạn bè bằng sim số thông thường, chỉ để nói một câu “tớ gọi lại qua Zalo để buôn cho đã nhé!”, sau đó chuyển qua “nướng điện thoại” hàng tiếng qua Zalo. Hoặc, Anh/Chị đã bắt đầu gọi điện thẳng qua Zalo luôn, lâu lắm rồi không còn dùng đến số sim nữa.
Sự chuyển dịch hành vi người dùng từ gọi thoại qua nhà mạng thông thường, sang gọi qua dịch vụ OTT viễn thông như Zalo là quá rõ ràng. Xu hướng này không chỉ diễn ra trong đời sống cá nhân, mà còn trong hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp.
Callio không thể để các khách hàng của mình bắt chậm xu hướng, đã nhanh chóng tích hợp gọi thoại Zalo lên phần mềm. Giờ đây Anh/Chị hoàn toàn có thể gọi thoại cho khách yêu của mình từ Zalo OA ngay trên chính màn hình Inbox trong Callio và tận hưởng những lợi ích như:
Tiết kiệm chi phí cước gọi, giá cước gọi thoại từ Zalo OA của doanh nghiệp tới khách hàng chỉ bằng 1/3 cước gọi viễn thông truyền thống
Dễ dàng quản lý chất lượng tư vấn, chăm sóc của nhân viên. Thay vì để nhân viên trao đổi và gọi điện với khách bằng Zalo cá nhân, doanh nghiệp có thể gom hết liên hệ tập trung về 1 hệ thống và liên lạc qua Zalo OA doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quản lý được nội dung tin nhắn và ghi âm cuộc gọi của nhân viên qua Zalo.
Loại bỏ bớt rào cản khách hàng liên hệ với doanh nghiệp. Khách hàng có thể ngần ngại nhấc điện thoại gọi tới hotline của doanh nghiệp vì sẽ tốn phí cước, nếu gọi qua Zalo, khách hàng có thể cảm thấy thoải mái khi thực hiện cuộc gọi miễn phí qua Zalo.
Chức năng Inbox có tích hợp gọi thoại Zalo giờ đã có thể sử dụng ngay từ gói Basic của
Callio. => Anh/Chị trải nghiệm và cho Callio xin lại ý kiến nhận xét về chức năng này nhé!