pano

Top 6 phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất

Admin
Cập nhật lần cuối: 27/10/2022
Tổng quan bài viết

Phần mềm CRM là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng, một công cụ được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lưu trữ thông tin, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp. Cùng điểm qua Top 6 phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất trên thị trường theo đánh giá từ các doanh nghiệp hàng đầu nhé.

1. Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Callio

Phần mềm Callio là phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) được xây dựng chuyên biệt tích hợp tổng đài dành riêng cho bộ phận kinh doanh (sales), chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp. Với tính năng lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng từ giao đoạn thu thập data lead đên khi hoàn thanh đơn hàng trên nền tảng đám mây (cloud). Giúp cho việc đồng bộ dữ liệu nội bộ và quản lý từ xa mọi lúc, mọi nơi cực kỳ hiệu quả.

Bên cạnh đó, khách hàng rất yêu thích khi giải pháp crm Callio sử dụng một giao diện đơn giản và triển khai lắp đặt nhanh chóng, chỉ từ 1 – 2 ngày có thể sử dụng được ngay phần mềm, ai cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Callio - phần mềm quản lý thông tin khách hàng hoàn toàn khác biệt

Callio – phần mềm quản lý thông tin khách hàng hoàn toàn khác biệt

Callio là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng đầy đủ tính năng hỗ trợ toàn diện đội ngũ tiếp cận, quản lý và chăm sóc khách hàng.

Callio cam kết nâng cao hiệu quả bán hàng. Giải pháp CRM Callio giúp doanh nghiệp:

  • x2 Doanh số: Ngay lập tức nâng cao hiệu quả công việc! Gọi Dữ liệu lạnh hiệu quả, tăng gọi chốt Sales, nhắc việc bám sát khách hàng tiềm năng, tăng chuyển đổi.
  • x3 Lưu lượng gọi: Không bấm số – Quay gọi tự động – Quay gọi thông minh – Tự động phân loại kết quả cuộc gọi, giảm ghi chép – Hỗ trợ Chiến dịch gọi theo kịch bản soạn sẵn
  • Tiết kiệm tối thiểu 50% cước gọi: Tích hợp sẵn tổng đài, Cam kết tiết kiệm từ 2-13 lần tổng đài thường. Gọi nội bộ MIỄN PHÍ
  • CRM đẳng cấp: Khả năng đáp ứng hàng nghìn cuộc gọi, hàng triệu dữ liệu khách hàng, hàng nghìn nhân viên của doanh nghiệp cùng một thời điểm
  • Không đầu tư chi phí ban đầu: Không chi phí đầu tư thiết bị, không chi phí nhân công vận hành. Chi phí ứng dụng công nghệ vô cùng thấp, theo lưu lượng sử dụng thực tế!
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ: Tự động ghi âm và phân loại kết quả, chất lượng cuộc gọi – Dễ dàng giám sát chất lượng xử lý quan hệ khách hàng và Thống kê báo cáo theo thời gian thực.

Ngoài những tính năng cơ bản Callio còn trang bị cho mình những tính năng nổi bật như:

  • Tích hợp tổng đài ảo (Cloud)
  • Tích hợp tương tác mạng xã hội: Facebook, Zalo, Email, . . .
  • Tích hợp khả năng Marketing, tìm kiếm datalead.
  • Báo cáo theo thời gian thực hỗ trợ quản trị nhanh và chính xác.

01 7

Callio là một sản phẩm phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mục đích bám sát, quản lý khách hàng tăng doanh thu ngay lập tức với tiêu chí khách hàng luôn luôn có nhu cầu khi được tiếp cận liên tục. Dù mới ra mắt nhưng đã được sự đón nhận của nhiều doanh nghiệp, đây là sản phẩm khá xứng đáng để trải nghiệm.

>>>>>>>>>>> Đăng ký dùng miễn phí tại đây: DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ

2. Phần mềm CRMVIET

CRMVIET là công ty được thành lập từ năm 2010, đến nay đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp về phần mềm CRM. Đến nay CRMVIET đã cung cấp phần mềm CRM cho hơn 1500 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, trở thành một trong những lựa chọn uy tín cho các doanh nghiệp muốn cải thiện năng suất và hiệu quả bán hàng.

crmviet 1

Một số tính năng ưu việt của phần mềm CRMVIET:
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng tự động
  • Marketing Automation: Tự động gửi Email marketing, SMS marketing, email chăm sóc khách hàng, tích hợp tổng đài Call Center
  • Tự động hóa quy trình bán hàng, thúc đẩy nhanh chóng các giai đoạn bán hàng – cơ hội, báo giá, hợp đồng
  • Hỗ trợ khách hàng: Cung cấp hai công cụ Ticket và Survey giúp quản lý yêu cầu hỗ trợ dễ dàng, đồng thời có thể thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ
  • Tích hợp đa kênh như email, tổng đài, mạng xã hội, website,.. Thông báo tương tác theo thời gian thực, đánh giá hiệu quả của việc tiếp cận, xác định thời điểm và kênh giao tiếp tốt nhất
  • Quản lý công việc: Giao việc, nhắc việc, nắm bắt tiến độ, đánh giá hiệu suất công việc qua bộ KPI cụ thể
  • Quản lý và đánh giá hiệu suất của mọi hoạt động, hệ thống biểu đồ, báo cáo trực quan. Bên cạnh đó, tính năng phân quyền đảm bảo an toàn dữ liệu
  • Trải nghiệm CRM ngay trên ứng dụng dành cho điện thoại di động, truy cập dữ liệu và quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi, quản lý nhân viên theo thời gian thực qua định vị GPS
  • Dễ dàng tích hợp CRM cùng ERP qua cổng API sẽ giúp bộ máy doanh nghiệp được phát huy một cách hiệu quả nhất

3. Phần mềm genCRM

GenCRM là phần mềm quản lý thông tin khách hàng phù hợp cho các thương hiệu, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ với quy trình quản lý không quá phức tạp. Những chức năng của phần mềm genCRM đều đã được chuẩn hóa nên thời gian triển khai nhanh chóng, chỉ từ khoảng 3 – 5 ngày (bao gồm cả cài đặt và hướng dẫn sử dụng).

Ưu điểm nổi bật của genCRM là số hóa dữ liệu và đo lường sự hài lòng của khách hàng giúp cho doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc đưa ra chiến lược marketing tốt nhất, phân tích thị trường tốt giúp doanh nghiệp tăng doanh thu.

gencrm

 

Bên cạnh những tính năng cơ bản của một phần mềm CRM như quản lý khách hàng, quản lý công việc, quản lý hợp đồng, chăm sóc khách hàng, quản lý marketing,… thì genCRM còn có một số tính năng nổi bật như:
  • Tích hợp tổng đài Cloud
  • Tích hợp mạng xã hội như Facebook, Zalo, tự động chia leads, convert thành khách hàng,..
  • Tích hợp website, tùy ý thiết lập API
  • Tích hợp Ctrack để theo dõi hành vi khách hàng và tương tác với họ trên website
  • Có phần mềm CRM chuyên biệt cho các gara/showroom ô tô và các doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục

4. Phần mềm Getfly CRM

Getfly cũng là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam cung cấp giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Đến nay đã có hơn 3000 doanh nghiệp sử dụng phần mềm này. Ưu điểm nổi bật của Getfly CRM là nền tảng kết nối mở, hỗ trợ tích hợp đa dịch vụ, mang đến các giải pháp đa dạng hỗ trợ các hoạt động CRM của doanh nghiệp.

getfly1

 

Bên cạnh cung cấp đầy đủ các tính năng của một phần mềm CRM như: quản lý thông tin khách hàng, quản lý đội ngũ kinh doanh, quản lý công việc, thực hiện marketing automation, đo lường và quản lý KPI,… Getfly CRM còn cung cấp thêm các module mở rộng như tích hợp bộ công cụ quản lý fanpage, quản lý kho, quản lý nhân sự, quản lý tài chính – công nợ, quản lý lịch đi tuyến,…

5. Phần mềm OnlineCRM

OnlineCRM là một đại diện nữa của Việt Nam mang đến giải pháp quản lý thông tin khách hàng toàn diện cho các doanh nghiệp với tên gọi phần mềm là CloudPro CRM. Rất nhiều thương hiệu lớn ở đa dạng lĩnh vực đã sử dụng phần mềm CRM do OnlineCRM cung cấp như Vingroup, Viettel, FPT University,…

Hiện nay, OnlineCRM đang cung cấp 2 loại phần mềm là CloudPro CRM – phần mềm CRM tiêu chuẩn sử dụng chung cho đa lĩnh vực và CloudPro CRM Plus – phần mềm CRM được thiết kế chuyên biệt theo từng ngành. Đây là một ưu điểm lớn của OnlineCRM, doanh nghiệp có thể lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với đặc thù của ngành mà doanh nghiệp đang kinh doanh, nhờ đó tối đa hóa hiệu quả ứng dụng CRM.

Quản lý thông tin khách hàng với OnlineCRM

Quản lý thông tin khách hàng với OnlineCRM

Những lợi thế của phần mềm OnlineCRM:

  • Tích hợp đa kênh, chuẩn hóa dữ liệu đầu vào
  • Tối ưu hiệu quả marketing, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến dịch
  • Thấu hiểu khách hàng, từ đó tăng tỷ lệ chốt deal và sự hài lòng của khách hàng
  • Hệ thống báo cáo đầy đủ, rõ ràng, chi tiết và chính xác
Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu