phan mem quan ly telesale 3

Phần mềm quản lý telesale – Lợi ích bất ngờ cho doanh nghiệp

By Admin - 15/10/2022

Với thực trạng kinh doanh với phổ biến khó khăn lớn như ngày nay, việc sở hữu phần mềm Telesale sẽ giúp doanh nghiệp khắc phục hầu hết vấn đề chăm sóc khách. Nhờ mang phần mềm quản lý Telesale mà doanh thu của tổ chức được cải thiện rất đáng kể. Đặc biệt nhiều doanh nghiệp đã với bước chuyển mình nổi bật nhờ với hệ thống Telesale chất lượng.

1. Khái niệm phần mềm quản lý Telesale là gì?

Phần mềm quản lý Telesale thuộc cái phương tiện trọng điểm giao thông giữa doanh nghiệp với khách hàng. Chúng sở hữu nhiệm vụ tạo ra khách hàng tiềm năng. xúc tiến doanh số bán hàng qua những cuộc gọi điện thoại, văn bản, email, inbox, chatbot,… Hiểu theo nghĩa thuần tuý, đây là phần mềm giúp tổ chức đạt được mục đích của mình thông qua hệ thống liên lạc bằng điện thoại.

Phần mềm này được ngoài mặt rất đặc biệt nhằm tiến hành các cuộc gọi đi với một số lượng khổng lồ để đem lại hiệu quả cao nhất. Công thêm tích hợp hệ thống CRM càng tăng hiệu quả quản lý lên tới hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày.

phần mềm quản lý telesale
Phần mềm quản lý telesale

2. Ba chức năng nổi bật của phần mềm quản lý Telesale

Doanh nghiệp muốn cạnh tranh với đối thủ thì Telesales chính là công cụ thiết yếu. Và đại đa số công ty đầu tư hẳn phòng Telesales riêng để phục vụ số lượng người dùng càng ngày càng nhiều. Trong đấy, phần mềm quản lý Telesale chẳng thể thiếu. Vậy phần mềm điều hành này có các chức năng gì?

2.1. Tự động báo cáo số lượng cuộc gọi

Phần mềm mang khả năng tự động Báo cáo rất nhiều số lượng cuộc gọi của người mua nhờ sự tích hợp tổng đài VOIP. Bạn mang thể nắm bắt cuộc gọi chi tiết mang mốc thời kì ngày, tuần, năm cụ thể. từ đây, nhà quản lý có thể kiểm soát chất lượng khiến việc của nhân viên Telesale.

rất nhiều các tổ chức sẽ đưa ra mức tiêu chuẩn về số lượng cuộc gọi mỗi ngày cho nhân viên. thành ra, phần mềm giúp điều hành Tìm hiểu nhân viên sở hữu thực hành đúng chỉ tiêu được giao hay ko.

2.2. Chức năng tự động thống kê phút gọi

Số phút gọi điện cho quý khách kể lên năng suất khiến việc của nhân viên Telesale. nếu như cuộc gọi được kéo dài trong phổ thông phút. Điều này khẳng định nhân viên tiếp cận các bạn phải chăng và giải đáp chi tiết được sản phẩm/dịch vụ tới quý khách.

Nhưng nếu như cuộc gọi chỉ vài giây nghĩa là việc tiếp cận khách hàng đã thất bại ngay trong khoảng đầu. Phần mềm quản lý Telesale giúp thống kế số phút gọi một cách thức tự động. trong khoảng số phút này, doanh nghiệp sẽ mua được lực lượng khách hàng tiềm năng cũng như chất lượng giải đáp của nhân viên.

2.3. Tự động ghi âm cuộc gọi

Trong giai đoạn trả lời, giao tiếp cùng người dùng khó tránh khỏi 1 số sự cố mang thể xảy ra. vì thế, để sở hữu hạ tầng dữ liệu và bằng cớ cụ thể, mỗi cuộc gọi sở hữu khách cần ghi âm lại. Phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp tự động ghi âm lại gần như cuộc gọi.

Việc ghi âm lại những cuộc gọi chứng tỏ sự chuyên nghiệp trong bí quyết khiến việc. Hơn nữa, nhờ cuộc thu thanh này mà đơn vị biết cải thiện chất lượng chăm nom khách hàng hơn. có người điều hành, họ biết viên chức của mình với trang nghiêm làm cho việc hay không? Họ biết phương pháp nhắc nhở viên chức để cải thiện nhà sản xuất chăm nom đối mang khách hàng khác.

3. CALLIO – phần mềm quản lý telesale hiệu quả

CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO:

  • Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App mobile.
  • Tích hợp đa kênh Facebook, Email, Zalo, Hotline,…
  • CALLIO giúp lưu trữ, quản lý danh sách khách hàng đến từ tất cả các kênh được tích hợp.
  • CALLIO với tính năng gọi tự động giúp triển khai các chiến dịch Telemarketing, Telesales với quy mô lớn mà không tốn nhiều chi phí nhân sự và chi phí thời gian.
  • Hệ thống của CALLIO giúp phân loại khách hàng theo các trường dữ liệu.
  • CALLIO cho phép cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên.
  • Hệ thống báo cáo theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ, trực quan, chi tiết, Ontime.

CALLIO đem đến giải pháp thông minh cho telesales và đó cũng là kỹ năng xử lý từ chối tốt nhất.

e40cb4c7c93c0d62542d

3. Lợi ích lớn của phần mềm quản lý Telesale mang lại cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý Telesale mang lại cho công ty phần nhiều lợi ích. Nhờ sự hiện của phần mềm mà tổ chức có doanh thu vượt trội hơn trước.

3.1. Phần mềm quản lý Telesale tiết kiệm mức giá

So với phương pháp gọi thường nhật thì việc tiêu dùng phần mềm sẽ giúp cuộc gọi qua tổng đài tiết kiệm hơn rất nhiều về mặt giá bán. đơn vị không tốn thêm giá thành Thống kê nhờ vào khả năng tích hợp tổng đài. Tự động lưu trữ mọi cuộc gọi, Thống kê số lượng cuộc gọi và số phút gọi một cách chuẩn xác nhất.

3.2. Phần mềm quản lý Telesale giúp tiết kiệm thời gian

viên chức Telesale có thể tiết kiệm hầu hết thời kì trong mỗi cuộc gọi tới khách hàng. Bởi phần mềm giúp học kiểm soát thông báo gần như cuộc gọi tự động. Mặc khác, nhà quản lý cũng chẳng phải tốn kém thời gian kiểm soát, giám sát chất lượng làm việc của nhân viên.

3.3. Nâng cao hiệu suất chất lượng săn sóc khách hàng

Thông qua phần mềm, nhà quản lý nhận định được chất lượng của cuộc gọi đến khách hàng. Đây là căn cứ giúp nhà quản trị đề ra biện pháp CSKH hiệu quả hơn. Lượng Telesale cũng rút ra kinh nghiệm và bài học trong các lần tư vấn gọi điện cho quý khách sau.

Việc ứng dụng phần mềm còn giúp nhà quản trị mang thể quản lý viên chức từ xa. Điều này biểu hiện tính linh động và đa năng của phần mềm mang đến cho doanh nghiệp.

Tổng kết

Trong thời đại buôn bán ngày nay, phần mềm quản lý Telesale phát triển thành 1 phần không thể thiếu để giúp tổ chức tăng trưởng và đứng vững trên thị trường. Dùng phần mềm quản lý Telesale này mà nhà điều hành sở hữu đánh giá và kiểm sát được hồ hết viên chức chính xác về hiệu quả làm cho việc. Đối có nhân viên Telesale mang thể giảm phổ quát khâu trong việc tìm kiếm thông báo quý khách.

Đăng ký trải nghiệm ngay!