pano

5 lợi ích của phần mềm gọi điện telesale

Hoa Nguyễn
Cập nhật lần cuối: 20/01/2024
Tổng quan bài viết

Telesale là một trong những kênh bán hàng được ưa chuộng với chi phí thấp, phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Nhưng để hoạt động bán hàng qua điện thoại hiệu quả hơn, doanh nghiệp cần có sự trợ giúp từ công nghệ, cụ thể là các phần mềm gọi điện telesale.

Telesale đóng vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh doanh nghiệp vì nó cung cấp kênh giao tiếp trực tiếp, giúp xây dựng mối quan hệ cá nhân hóa và tăng cường sự tin tưởng từ khách hàng. Nó cũng cho phép doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, điều chỉnh chiến lược bán hàng và nhận phản hồi trực tiếp từ thị trường. Telesale không chỉ là một kênh bán hàng mà còn là công cụ quan trọng trong việc mở rộng và duy trì cơ sở khách hàng, đồng thời là yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Đó chính là lý do các phần mềm gọi điện telesale ra đời. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn với việc lựa chọn công cụ tiếp cận khách hàng cho doanh nghiệp/đội nhóm của mình, thì bài viết này chính là dành cho bạn. Dưới đây là 5 lợi ích lớn nhất của phần mềm gọi điện telesale hiện nay.

phan mem goi dien telesale 1

Phần mềm gọi điện telesale ngày càng được ưu chuộng bởi các doanh nghiệp

1. Phần mềm gọi điện telesale là gì?

Đúng như tên gọi của nó, phần mềm gọi điện telesale là một công cụ quản lý danh sách khách hàng cần gọi điện, cung cấp các giải pháp gọi điện khác nhau (cả gọi điện thông thường và qua VoIP,…). Với công cụ này, doanh nghiệp của bạn có thể loại bỏ hàng tá giấy tờ lưu danh sách khách hàng, dọn dẹp hàng loạt file excel quản lý thông tin người quan tâm tới dịch vụ của mình. Thậm chí, bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản lớn chi phí cho những chiếc điện thoại cố định để nhân viên tổng đài nghe gọi.

Vậy, phần mềm gọi điện telesale sẽ giúp giải quyết những vấn đề gì? Phần mềm này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu ra sao? Hãy điểm qua 5 lợi ích lớn nhất của giải pháp chuyển đổi số này nhé!

phan mem goi dien telesale 2

Telesale truyền thông tốn kém và không hiệu quả trong thời kỳ chuyển đổi số

2. Lợi ích của phần mềm gọi điện telesale

Tiết kiệm chi phí

Đây chính là lợi ích lớn nhất mà một phần mềm gọi điện telesale mang tới cho doanh nghiệp của bạn. So với tổng đài gọi điện truyền thống, bạn sẽ không cần phải đầu tư trang thiết bị tổng đài, đầu tư hệ thống lưu trữ dữ liệu. Đồng thời, lượng nhân sự cũng sẽ được cắt giảm rất nhiều, từ đó doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được phần lớn chi phí cho hạng mục này.

phan mem goi dien telesale 3

Phần mềm gọi điện telesale sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một lượng lớn chi phí

Tăng năng suất lao động

Phần mềm gọi điện telesale như Callio hỗ trợ các kịch bản quay số tự động, phân chia cuộc gọi cho các nhân sự telesale một cách chủ động. Nhờ vậy, năng suất lao động của việc gọi điện telesael sẽ được nâng lên gấp nhiều lần sao với các giải pháp gọi điện truyền thống. Qua đó, phần mềm sẽ giúp giảm tối đa thời gian chờ của khách hàng và tối ưu hiệu quả hệ thống, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

phan mem goi dien telesale 4

Phần mềm gọi điện telesale như Callio sẽ giúp bạn tiếp cận tới khách hàng một cách nhanh nhất

Báo cáo, thống kê chi tiết theo thời gian thực

Phần mềm gọi điện telesale cũng sẽ tự động ghi lại, lưu trữ và đánh giá chất lượng các cuộc gọi. Như vậy, doanh nghiệp sẽ có một cái nhìn tổng quan nhất về hoạt động telesale nên sẽ nhanh chóng đưa ra những sự điều chỉnh hoặc thay đổi cần thiết trong quá trình chăm sóc, tương tác với khách hàng.

Ngoài ra, việc thống kê, đánh giá các cuộc gọi cũng giúp cho chủ doanh nghiệp có thể theo dõi được hiệu suất làm việc của các nhân viên và có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp.

phan mem goi dien telesale 5

Hệ thống báo cáo trên phần mềm gọi điện telesale sẽ giúp chủ doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và có kế hoạch phù hợp, nhanh chóng.

Nâng cao hiệu quả chăm sóc, tương tác với khách hàng

Những phần mềm gọi điện telesale có kết hợp CRM thông minh như Callio hiện nay đều cung cấp giải pháp lưu trữ data khách hàng và lịch sử giao tiếp. Từ đó, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động xây dựng chân dung khách hàng và có những thông điệp phù hợp, liền mạch khi tương tác với khách hàng qua mỗi cuộc gọi. Mỗi lần chăm sóc khách hàng, sẽ không còn nữa những trường hợp gọi điện tới cùng 1 người, hay khách hàng lại phải trình bày lại vấn đề từ đầu mỗi khi gọi điện lại tổng đài nữa. Mọi thứ đều liên tục và liền mạch như một cuộc hội thoại.

phan mem goi dien telesale 6

Các chiến dịch gọi tự động và phân chia công việc của phần mềm gọi điện telesale sẽ giúp tối ưu công việc của toàn doanh nghiệp một cách tối đa

Dễ dàng tích hợp với các phần mềm giao tiếp khác với khách hàng

Hiện nay, hầu hết các phần mềm gọi điện telesale đều đã phát triển thêm nhiều tính năng bổ sung khác để tích hợp. Callio luôn tiên phong trong sự mở rộng này, trở thành Phần mềm Quản lý Kinh doanh tập trung. Ngoài việc làm tốt vai trò là một tổng đài “trên mây”, Callio hỗ trợ việc tích hợp chat đa nền tảng, CRM quản lý khách hàng, tích hợp với các nền tảng khác theo webhook, bổ sung các kịch bản tự động hóa. Từ đó, doanh nghiệp có thể hoàn toàn chủ động xây dựng dữ liệu khách hàng, cá nhân hóa, tự động hóa, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

phan mem goi dien telesale 7

Các phần mềm gọi điện telesale như Callio hiện nay đều tích hợp thêm nhiều tính năng khác, hoàn thiện hành trình chăm sóc khách hàng tập trung trên 1 nền tảng duy nhất

Như vậy, đây là 5 lợi ích lớn nhất mà một phần mềm gọi điện telesale sẽ mang tới cho doanh nghiệp của bạn. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn có thể có thêm góc nhìn để bước tiếp hành trình chuyển đổi số, nâng cao hiệu suất làm việc cho đội nhóm/ doanh nghiệp của chính mình.

 

 

 

 

 
Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu