fbpx
Callio

Những mẫu kịch bản telesales được sử dụng nhiều nhất

Khi telesales có phải bạn thường bắt đầu bằng: “Xin lỗi, đây có phải số máy của anh A không ạ?“ và tiếp sau đó là lời giới thiệu trực tiếp về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp. Kết quả bạn nhận được có phải là các cú cúp máy và sự bực bội đến từ những khách hàng đã có trải nghiệm không tốt về hình thức telesales? Để thực hiện telesales tốt hơn, hãy tham khảo các mẫu kịch bản telesales chốt khách hiệu quả nhất.

1.  Kịch bản telesales tiếp thị bán hàng – chốt hẹn

– Telesales: Xin lỗi đây có phải là số máy của anh A không ạ?
– A: Tôi là A nghe đây
– Telesales: Em chào anh. Em là B, gọi điện cho anh từ công ty C. Hiện tại, bên em có một số cổ phiếu ABC mà anh không thể bỏ qua. Anh có thể dành cho em 3 phút chứ ạ?
– A: Anh không quan tâm em ơi
– Telesales: Đây là một cơ hội đầu tư tốt mà công ty em chỉ dành cho một số lượng khách hàng giới hạn. Em có thể đặt lịch hẹn với anh chiều nay được chứ ạ?
– A: Anh bận lắm
– Telesales:Em biết làm một Giám đốc kinh doanh nên anh chắc hẳn rất bận rộn, cho nên em gọi điện để thu xếp một cuộc hẹn thuận tiện với anh nhất. Vậy 3h chiều nay hay 9 giờ sáng thứ 5 tuần này thì tiện cho anh hơn?
– A: Vậy chiều mai nhé, có gì liên lạc với anh trước khi tới
– Telesales:Em cảm ơn anh. Hẹn gặp anh vào 3h chiều mai tại văn phòng của anh nhé. Chúc anh ngày làm việc hiệu quả. Em chào anh

2. Mẫu kịch bản telesales xây dựng mối quan hệ, gọi lại lần sau

– Telesales: Xin lỗi đây có phải là số máy của anh A không ạ?
 A: Tôi là A nghe đây
– Telesales: Em chào anh. Em là B, gọi điện cho anh từ công ty C. Hiện tại, bên em có một số cổ phiếu ABC mà anh không thể bỏ qua. Anh có thể dành cho em 3 phút chứ ạ?
– A: Anh không quan tâm nữa rồi em nhé
– Telesales: Đây là một cơ hội đầu tư tốt mà công ty em chỉ dành cho một số lượng khách hàng giới hạn. Em có thể đặt lịch hẹn với anh chiều nay được chứ ạ?
– A: Anh bận lắm, thôi nhé
– Telesales:Em biết làm một Giám đốc kinh doanh nên anh chắc hẳn rất bận rộn, cho nên em gọi điện để thu xếp một cuộc hẹn thuận tiện với anh nhất. Vậy 3h chiều nay hay 9 giờ sáng thứ 5 tuần này thì tiện cho anh hơn?
– A: Anh đang bận nhé
– Telesales: Dạ vâng. Vậy em sẽ gọi điện lại cho anh vào 13h chiều nay khi anh đang rảnh nhé. Chúc anh ngày làm việc hiệu quả. Em chào anh

3. Mẫu kịch bản telesales xử lý phàn nàn, khiếu nại

– Telesales: Xin lỗi đây có phải là số máy của anh A không ạ?
 A: Tôi là A nghe đây
– Telesales: Em chào anh. Em là B, gọi điện cho anh từ công ty C. Hiện tại, bên em có một số cổ phiếu ABC mà anh không thể bỏ qua. Anh có thể dành cho em 3 phút chứ ạ?
– A: Anh không khỏe em ơi. Đang định gọi điện cho bên em đấy. Làm ăn kiểu gì mà bla bla bla …

– Telesales: (Tập trung lắng nghe vấn đề của khách hàng) Chân thành cảm ơn anh đã phản ánh và em cũng rất xin lỗi anh về sự việc này. Em đã ghi nhận đầy đủ những gì anh phản ánh và em xin hẹn thời gian vào 3h chiều nay hoặc 9h sáng thứ 5 em xin gọi lại cho anh để giải quyết vấn đề này cho anh cụ thể ạ
– A: Thôi bên em toàn hứa suông. Trước cũng có mấy bạn hứa kiểu như em rồi
– Telesales:Một lần nữa em xin lỗi chân thành vì vấn đề anh gặp phải. Em tên là B và em mong anh cho bên em một cơ hội cuối cùng để giải quyết triệt để vấn đề này cho anh. Vậy chiều nay em gọi lại cho anh nhé.
– A: Thôi được rồi. Cảm ơn em
– Telesales: Dạ vâng. Em cảm ơn. Em chào anh nhé

Leave Your Comment