Telesales sẽ là kênh bán hàng gặp được nhiều nhóm khách hàng nhất. Nếu bán hàng face-to-face, nhân viên sales có thể chọn lọc khách hàng dựa trên một vài đặc điểm ngoại hình, nhận dạng, tài chính,… Trong khi telesales điều đó là hoàn toàn không thể. Một lời khuyên đó là hãy tôn […]
Telesales hiện nay đã trở thành một kênh kinh doanh không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Chủ doanh nghiệp dùng kênh telesales như công cụ quảng bá thương hiệu hoặc dịch vụ. Ngoài việc truyền thông, giới thiệu sản phẩm qua các kênh như Facebook, Zalo, SMS hay Email Marketing thì Telesales giống […]
Không chỉ đơn giản là “Alo anh/chị mua hàng nhé.” như nhiều người vẫn nghĩ. Telesales là một bộ môn “nghệ thuật”. Phải làm sao giải được bài toán để một người xa lạ dành thời gian nghe và mua hàng đó mới là công việc của telesales. Trong bài viết này, CALLIO sẽ tiếp […]
Tỉ lệ khách hàng từ chối mua hàng trực tiếp vốn dĩ rất thường gặp. Do đó, telesales là một người chưa từng gặp gỡ khách hàng và nhận được sự từ chối chính là điều hết sức bình thường. Trong bài viết này, CALLIO sẽ tiếp tục gửi đến bạn series các kỹ năng […]
Những năm trở lại đây, đại đa số người có cho riêng mình ít nhất một chiếc điện thoại di động. Theo một vài nghiên cứu thị trường, mỗi người sử dụng ít nhất 3 giờ mỗi ngày để sử dụng điện thoại. Chính vì vậy, việc bán hàng qua điện thoại – telesales đã […]
Telesales hiện nay đã trở thành một kênh kinh doanh không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt, trong thời điểm mà gặp mặt nhau còn ít hơn sử dụng điện thoại thì việc phát triển kênh telesales càng trở nên quan trọng. Đây có thể được xem là một trong những mảnh […]
Trước tình hình căng thẳng của dịch Covid-19 kéo dài suốt hơn 1 năm qua rất nhiều doanh nghiệp đã lâm vào tình trạng khủng hoảng. Nguyên nhân chính nằm ở việc các bộ phận kinh doanh không thể phát huy hết thế mạnh trên các kênh chính của mình. Trong đó, giữ vai trò […]
Telesales hiện nay đã trở thành một kênh kinh doanh không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt, trong thời điểm mà gặp mặt nhau còn ít hơn sử dụng điện thoại thì việc phát triển kênh telesales càng trở nên quan trọng. Đây có thể được xem là một trong những mảnh […]
Telesales hiện nay không chỉ đơn thuần là công cụ kinh doanh “di động”. Kênh kinh doanh này hiện nay đã nắm giữ một vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển doanh nghiệp. Là một chủ doanh nghiệp, nếu biết vận dụng tốt đây sẽ là một trợ thủ đắc lực. Trong […]
Luôn chuẩn bị tốt nhất trước khi bắt đầu hành động chính là yếu tố dẫn đến thành công. Do đó, để tăng tỉ lệ chốt đơn, thúc đẩy doanh số bán hàng thì cần có 1 kịch bản telesales chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể xây dựng 1 kịch bản […]