pano

Tăng 200% hiệu suất làm việc nhờ giải pháp tổng đài ảo kết hợp CRM

Admin
Cập nhật lần cuối: 01/10/2022

Các dịch vụ bán và chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở thành nhân tố quyết định ảnh hưởng đến doanh thu. Đây cũng là lúc tổng đài call center phát triển mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Hiện nay công nghệ đã phát triển lên một tầm cao mới. Giải pháp tổng đài ảo kết hợp CRM ra đời dựa trên nhu cầu muốn tạo ra một mô hình chuyên nghiệp, hiện đại, tự động hóa nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất và thuận tiện cho nhà quản lý. Nó đang trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Lý do các doanh nghiệp nên dùng tổng đài ảo kết hợp CRM

Cho những ai chưa biết thì tổng đài ảo (còn gọi là tổng đài thông minh) là một dạng phần mềm tổng đài quản lý một loạt các đầu số hotline của telesale/ nhân viên chăm sóc khách hàng trong đó có nhiều tính năng như tính cước, ghi âm cuộc gọi, dễ dàng quản lý và xem lại cuộc gọi. Hệ thống này thực hiện việc xử lý, điều phối, giám sát và quản lý các giao dịch qua điện thoại của một doanh nghiệp.

Giải pháp tổng đài ảo

Giải pháp tổng đài ảo

Hiện nay giải pháp tổng đài kết hợp CRM ra đời giúp chúng ta dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không cần sử dụng số điện thoại. Đặc biệt hơn toàn bộ thông tin của khách hàng đều được hiển thị đầy đủ trên phần mềm CRM từ đó giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thông tin của khách hàng để quá trình chăm sóc, tư vấn diễn ra thuận tiện hơn. Cụ thể, chúng tôi đưa ra 4 lý do nào các doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp CRM:

1. Giúp gia tăng lượng khách hàng và tăng khách hàng thân thiết

Có thể thấy rõ lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp tổng đài kết hợp CRM đó chính là bởi vì nó giúp gia tăng lượng khách hàng và tăng thêm số khách hàng thân thiết. Bởi vì hệ thống này cho phép quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học và tập trung.

Chỉ cần một cú click chuột thì tất cả những thông tin của khách hàng đều được hiện lên đầy đủ. Nhờ vào điều này sẽ giúp cho các nhân viên chăm sóc nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như từ đó giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Đặc biệt với tính năng nhắc lịch thì hạn chế trường hợp bỏ rơi khách hàng. Lịch sử CSKH cũng được cập nhật đầy đủ. Và dĩ nhiên khi khách hàng đã hài lòng với chất lượng dịch vụ của tổng đài thì từ đó kéo theo lượng khách hàng cũng tăng thêm một cách đáng kể.

2. Tiết kiệm cước và thời gian gọi

Nhân viên thực hiện cuộc gọi hàng loạt chỉ với một cú nhấp chuột, giảm 30% thời gian tìm số, quay số, chờ đổ chuông mỗi cuộc gọi. Đặc biệt với việc kết nối đa nền tảng, giải pháp tổng đài ảo kết hợp CRM cuộc gọi thực hiện trên nên Internet (App to Call, App to App) giúp tiết kiệm cước phí
cuộc gọi thông thường. Việc sử dụng các nền tảng phổ biến như Zalo, Facebook Messenger giúp giao tiếp All In One với khách hàng, đối tác mọi lúc mọi nơi cực kỳ tiện lợi, linh hoạt và không tốn kém nhiều như gọi mạng di động.

Lợi ích khi sử dụng giải pháp tổng đài ảo kết hợp CRM

Lợi ích khi sử dụng giải pháp tổng đài ảo kết hợp CRM

3. Giúp tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý của doanh nghiệp

Vì hệ thống tổng đài kết hợp CRM đã tự động cập nhật được tất cả những thông tin khách hàng do đó chúng ta không còn phải tốn quá nhiều chi phí cũng như thời gian quản lý thông tin bằng các biện pháp thông thường.

Các nhà quản trị dễ dàng theo dõi mọi hoạt động cũng như tiện lợi hơn trong việc phân quyền để nhân viên thực hiện công việc và chức năng của mình. Xa hơn thế nữa các CEO cũng tiện lợi hơn trong việc tiếp nhận và quản lý tất cả mọi hoạt động của các phòng ban doanh nghiệp. 

4. Thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng

Mọi tương tác với khách hàng (gọi điện, gửi SMS, gửi inbox Zalo, Facebook, email marketing) được thực hiện và lưu trữ trên một giao diện web/app duy nhất. Điều này sẽ tạo ra cảm giác hiện đại, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Đồng thời với các tính năng ghi âm cuộc gọi, phân tích dữ liệu, từ nhân viên đến cấp quản lý có thể tự điều chỉnh kỹ năng telesale để cải thiện hành trình chăm sóc khách hàng. Tăng tính cá nhân hóa, triển khai các chiến dịch kịp thời, giải quyết khúc mắc chu đáo. Cải thiện sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành với thương hiệu vượt bậc.

Các trường hợp xây dựng giải pháp tổng đài ảo kết hợp CRM

Chúng ta thường gặp 3 trường hợp chính khi triển khai giải pháp tổng đài ảo kết hợp CRM doanh nghiệp như sau:

1. Doanh nghiệp đã có sẵn tổng đài nhưng chưa có CRM

Đối với những doanh nghiệp đã có sẵn tổng đài thì cần xem xét tổng đài đó có thể đấu nối với những phần mềm CRM hay không? Ngoài ra cũng nên tìm hiểu nhiều nhà cung cấp CRM để đối chiếu so sánh cũng như tìm phần mềm thích hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Tránh trường hợp tổng đài không tương thích với CRM cũng như hệ thống không phát huy được tối đa hiệu quả khi sử dụng.

Doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp tổng đài ảo kết hợp CRM

Doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp tổng đài ảo kết hợp CRM

2. Doanh nghiệp chỉ có CRM nhưng chưa có tổng đài

Khi đã có crm quản lý khách hàng, doanh nghiệp sẽ dễ lựa chọn nhà cung cấp tổng đài để kết hợp với CRM của mình hơn. Các doanh nghiệp nên lựa chọn hệ thống tổng đài ảo để giúp việc đấu nối sẽ dễ dàng hơn.

Để lựa chọn tổng đài kết hợp hiệu quả, cần xem xét những lưu ý sau:

  • Hệ thống có đảm bảo bảo mật thông tin hay không?
  • Hệ thống có giúp tiết kiệm chi phí hay không?
  • Hệ thống có hoạt động ổn định hay không?
  • Hỗ trợ kỹ thuật của đơn vị cung cấp là như thế nào?

3. Doanh nghiệp chưa có hệ thống

Nếu bạn muốn xây dựng toàn bộ hệ thống giải pháp tổng đài kết hợp CRM. Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp giải pháp trọn gói thay vì sử dụng riêng lẻ để giúp đồng bộ hệ thống, tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như việc hỗ trợ sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

Chắc chắn rằng tổng đài kết hợp CRM chính là xu thế quản trị trong tương lai nhờ hiệu quả và lợi ích nó mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tổng đài kết hợp CRM hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất!

Đơn vị cung cấp giải pháp tổng đài ảo kết hợp CRM tốt nhất thị trường?

Giải pháp Tổng đài ảo kết hợp CRM là cách thức hoàn hảo để doanh nghiệp tiếp cận và duy trì mối quan hệ với khách hàng của mình. Hiện nay trên thị trường chỉ có Callio là phần mềm được nhiều nhãn hàng lớn tin dùng vì sự thân thiện, hiệu quả và tính ổn định trong hoạt động.

Call Center Callio hoạt động trên nền tảng tổng đài 4.0 – Quay Gọi thông minh:

Gọi ra: Cước gọi kinh tế, Tự động chọn nội mạng, Click to call không cần bấm số

Gọi vào: Tự động truy vấn thông tin khách hàng giúp nhân viên làm chủ tình huống, cài đặt menu trả lời, tự động định tuyến cuộc gọi vào

  • Chiến dịch Gọi tự động hàng loạt (Power call) – Gọi thông minh (Predictative call)
  • Xử lý đồng thời nhiều cuộc gọi vào, ra;
  • Tự động phân loại kết quả cuộc gọi và báo cáo thời gian thật (máy bận, sai số, khách từ chối ko nghe, đứt kết nối v.v..)
  • Nhiều lựa chọn hỗ trợ tiếp tục kết nối sau cuộc gọi (tin nhắn sms, tin nhắn thoại, email)

Callio cam kết nâng cao hiệu quả bán hàng. Giải pháp tổng đài ảo kết hợp CRM Callio giúp doanh nghiệp:

  • x2 Doanh số: Ngay lập tức nâng cao hiệu quả công việc! Gọi Dữ liệu lạnh hiệu quả, tăng gọi chốt Sales, nhắc việc bám sát khách hàng tiềm năng, tăng chuyển đổi.
  • x3 Lưu lượng gọi: Không bấm số – Quay gọi tự động – Quay gọi thông minh – Tự động phân loại kết quả cuộc gọi, giảm ghi chép – Hỗ trợ Chiến dịch gọi theo kịch bản soạn sẵn
  • Tiết kiệm tối thiểu 50% cước gọi: Tích hợp sẵn tổng đài, Cam kết tiết kiệm từ 2-13 lần tổng đài thường. Gọi nội bộ MIỄN PHÍ
  • CRM đẳng cấp: Khả năng đáp ứng hàng nghìn cuộc gọi, hàng triệu dữ liệu khách hàng, hàng nghìn nhân viên của doanh nghiệp cùng một thời điểm
  • Không đầu tư chi phí ban đầu: Không chi phí đầu tư thiết bị, không chi phí nhân công vận hành. Chi phí ứng dụng công nghệ vô cùng thấp, theo lưu lượng sử dụng thực tế!
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ: Tự động ghi âm và phân loại kết quả, chất lượng cuộc gọi – Dễ dàng giám sát chất lượng xử lý quan hệ khách hàng và Thống kê báo cáo theo thời gian thực.

Đăng ký trải nghiệm miễn phí giải pháp tổng đài ảo kết hợp CRM tại: DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu