Trường Đại học Phenikaa (tiền thân là Đại học Thành Tây), thành lập từ 2007 và trở thành đơn vị giáo dục dẫn đầu trong hệ thống sinh thái của tập đoàn Phenikaa – Tập đoàn công nghệ và công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam từ năm 2018. Phenikaa được đánh giá 5 sao của University Performance Metrics và đồng thời đạt rất nhiều các giải thưởng danh giá khác như:
Với chương trình đào tạo Đại học chính quy với 55 chương trình đào tạo, 3 hệ liên kết quốc tế với 11 chương trình đào tạo và hệ đào tạo Sau đại học với 8 chương trình Thạc sĩ và 4 chương trình Tiến sĩ, Đại học Phenikaa hiện có khoảng 17.000 sinh viên, chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2024-2025 dự kiến khoảng 12000 sinh viên.
Trong các chiến dịch tuyển sinh ngắn hạn cho một số chương trình tuyển sinh mới, Nhà trường đối mặt với một thách thức mới đó là triển khai một chiến dịch tuyển sinh trong thời gian ngắn với số lượng lớn cộng tác viên nội bộ và nguồn lực marketing agency bên ngoài. Những câu hỏi được đặt ra là:
Để giải quyết bài toán này, nhà trường đã lựa chọn Callio là công cụ quản lý hiệu quả để triển khai, phối hợp và giám sát quá trình tuyển sinh.
Phần mềm Callio phát huy hiệu quả đối với các chiến dịch tuyển sinh ngắn hạn của trường Đại học Phenikaa với thời gian triển khai nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu gọi điện tư vấn thí sinh tiềm năng, quản lý data khoa học, giám sát công việc nội bộ và phối hợp đối soát với Digital Marketing Agency.
Nhà trường sử dụng gói dịch vụ Pro của Callio, thực hiện hàng trăm cuộc gọi tư vấn mỗi ngày, chăm sóc hàng nghìn thí sinh tiềm năng cho mỗi chiến dịch tuyển sinh chỉ với khoảng 10 user trên hệ thống.
Thời gian thực hiện | Từ 12/2023 đến nay |
Số lượng tư vấn viên | 7-10 |
Số cuộc gọi tư vấn trung bình/ngày | 200+ cuộc trong thời gian cao điểm |
Số phút tb/cuộc gọi | 3-5 phút |
Số lượng sinh viên đã tuyển sinh | 300 |
Tiết kiệm % chi phí gọi | 20% |
Callio đã cùng đồng hành, hỗ trợ và xây dựng nhiều tuỳ chỉnh để Nhà trường có thể triển khai dự án một cách tốt nhất.
Nhà trường phối hợp cùng digital agency triển khai nhiều hình thức quảng cáo (digital ads) trên nhiều nền tảng khác nhau để thu thông tin của sinh viên quan tâm tới chương trình học (qualified lead):
Với các nguồn khác nhau, Callio đều cho phép xác định nguồn tiếp cận và dán nhãn trên hệ thống của Callio và đem đến nhiều lợi ích:
Trong quá trình làm việc, digital agency có thể tham gia vào hệ thống của Callio để cùng thống kê và nghiệm thu kết quả. Ở chiều ngược lại, Nhà trường có thể phân quyền chỉ cho agency thấy được một phần của data khách hàng (VD: số điện thoại), để đảm bảo tính bảo mật thông tin khách hàng.
Sau khi khách hàng tiềm năng đã để lại thông tin, Nhà trường sẽ gọi điện tư vấn hai bước.
Với nhu cầu gọi đến hàng trăm thí sinh mỗi ngày, Callio cung cấp chức năng tổng đài ảo thông minh, giúp đội ngũ tư vấn của Nhà trường có thể hoàn thành công việc mọi lúc mọi nơi. Chức năng quay số tự động được phát huy hiệu quả trong giai đoạn gọi sàng lọc, giúp nhân viên giảm tới 80% thao tác so với quay số thủ công bằng tay.
Đặc thù tuyển sinh chương trình bậc đại học là quá trình tư vấn tuyển sinh thường kéo dài, quá trình chăm sóc thí sinh cũng đòi hỏi nhiều công sức hơn. Nhà trường không chỉ sử dụng Callio như một tổng đài ảo đơn thuần mà còn là một hệ thống quản lý thông tin thí sinh một cách thống nhất:
Một chiến dịch tuyển sinh được thực hiện bằng sự phối hợp công việc giữa nhiều đội nhóm. Để làm tốt công tác quản lý, ban tuyển sinh đã sử dụng chức năng giám sát và báo cáo trên phần mềm Callio:
“Chức năng tổng đài trên Callio đáp ứng được nhu cầu gọi nhiều mà ít bị gián đoạn. Trong quá trình sử dụng cũng có đôi lúc phát sinh sự cố, nhưng Callio nhảy vào hỗ trợ luôn, hệ thống lại gọi được thông suốt, đảm bảo hoạt động của ban tuyển sinh.”
“Điểm mạnh của phần mềm là giao diện thông tin mỗi khách hàng được trình bày cực kỳ chi tiết, tư vấn tuyển sinh có thể xem được lịch sử trao đổi để có thông tin tư vấn, thuyết phục thí sinh.”
“Callio có đội ngũ support rất tuyệt vời, riêng đội support chị không có điểm nào để chê cả. Trường Phenikaa tiếp tục sử dụng phần mềm một phần cũng do dịch vụ hỗ trợ tận tình của Callio.”