pano

TEKY – Và câu chuyện Outsource Telesales

Admin
Cập nhật lần cuối: 13/08/2022
Tổng quan bài viết

TEKY – Và câu chuyện Outsource Telesales
image

Được thành lập với sứ mệnh giáo dục lập trình cho trẻ em Việt Nam, Teky tự hào là trung tâm giáo dục công nghệ hàng đầu cả nước giúp cho thế hệ trẻ tiếp cận công nghệ ngay từ khi còn nhỏ, mục tiêu đào tạo những mầm non ấy trở thành những chiến binh tiên phong, làm chủ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 trong tương lai.
case study

Với mục đích giáo dục ý nghĩa ấy, Teky hiện nay đã phát triển hệ thống trung tâm khắp hai miền Nam, Bắc, tiếp cận và đào tạo hàng nghìn học sinh trên toàn quốc. Với số lượng lớn học sinh đang theo học tại Teky và số lượng học sinh tiềm năng, Teky chia sẻ rằng trung tâm cần một giải pháp giúp hỗ trợ trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng. Trước đây Teky phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn cho việc thuê nhân viên tư vấn và chăm sóc, đào tạo nhân viên, ngoài ra còn phải mua một phần mềm quản lý, đầu tư thiết bị gọi rất tốn kém mà hiệu quả quản lý đạt được không cao. Các giải pháp trên thị trường Teky đã áp dụng không những không đem lại nhiều kết quả, ngược lại còn gây khó khăn cho việc vận hành.
case study

Cho đến khi tìm được giải pháp Outsource Telesales của Tổng đài thông minh tích hợp CRM – Callio, Teky như đã tìm thấy tri kỷ. Hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng của Teky chuyển qua cho bộ phận Telesales chuyên nghiệp của Callio thực hiện theo kịch bản được yêu cầu, từ đó giúp cho học viện:

  • Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự, đào tạo và vận hành.
  • Cắt giảm hoàn toàn tỷ lệ rời bỏ của nhân viên tư vấn, nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Tập trung toàn thời gian vào phát triển các công việc cốt lõi của học viện như nghiên cứu, xây dựng, thiết kế giáo trình, khoá học, vận hành lớp học, …vv.
  • Nâng cao tỉ lệ đạt mức tăng trưởng liên tục về doanh số do công việc quan trọng quyết định đến doanh thu là tư vấn và chăm sóc khách hàng đã được các chuyên gia Telesales của Callio thực hiện.
  • Đạt tối ưu về mặt quản lý nhờ tính năng theo dõi các chỉ số làm việc, hoạt động của bộ phận telesales, báo cáo năng suất gọi, doanh thu theo thời gian thực của Callio.
    intro

Với dịch vụ Outsource Telesales của Callio, hoạt động kinh doanh của Teky đã đạt được những con số vô cùng ấn tượng.

  • Tăng gấp 3 lần sản lượng gọi so với trước khi sử dụng Callio.
  • Doanh thu tăng 200% ngay cả trong đợt bùng phát dịch bệnh covid.
  • Tiết kiệm 100% thời gian và chi phí cho việc thuê và đào tạo nhân sự.
  • Hiệu quả quản lý, vận hành tăng 2.5 lần.
    intro

Rõ ràng dịch vụ Outsource Telesales của Callio đã đem lại cho Teky những lợi ích vô cùng lớn. Có thể nói tìm được Callio, Teky như đã tìm được cho mình một tri kỷ trên con đường phát triển với sứ mệnh ươm mầm tài năng công nghệ trẻ Việt Nam.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu