Được thành lập với sứ mệnh giáo dục lập trình cho trẻ em Việt Nam, Teky tự hào là trung tâm giáo dục công nghệ hàng đầu cả nước giúp cho thế hệ trẻ tiếp cận công nghệ ngay từ khi còn nhỏ, mục tiêu đào tạo những mầm non ấy trở thành những chiến binh tiên phong, làm chủ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 trong tương lai.
Với mục đích giáo dục ý nghĩa ấy, Teky hiện nay đã phát triển hệ thống trung tâm khắp hai miền Nam, Bắc, tiếp cận và đào tạo hàng nghìn học sinh trên toàn quốc. Với số lượng lớn học sinh đang theo học tại Teky và số lượng học sinh tiềm năng, Teky chia sẻ rằng trung tâm cần một giải pháp giúp hỗ trợ trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng. Trước đây Teky phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn cho việc thuê nhân viên tư vấn và chăm sóc, đào tạo nhân viên, ngoài ra còn phải mua một phần mềm quản lý, đầu tư thiết bị gọi rất tốn kém mà hiệu quả quản lý đạt được không cao. Các giải pháp trên thị trường Teky đã áp dụng không những không đem lại nhiều kết quả, ngược lại còn gây khó khăn cho việc vận hành.
Cho đến khi tìm được giải pháp Outsource Telesales của Tổng đài thông minh tích hợp CRM – Callio, Teky như đã tìm thấy tri kỷ. Hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng của Teky chuyển qua cho bộ phận Telesales chuyên nghiệp của Callio thực hiện theo kịch bản được yêu cầu, từ đó giúp cho học viện:
Với dịch vụ Outsource Telesales của Callio, hoạt động kinh doanh của Teky đã đạt được những con số vô cùng ấn tượng.
Rõ ràng dịch vụ Outsource Telesales của Callio đã đem lại cho Teky những lợi ích vô cùng lớn. Có thể nói tìm được Callio, Teky như đã tìm được cho mình một tri kỷ trên con đường phát triển với sứ mệnh ươm mầm tài năng công nghệ trẻ Việt Nam.