pano

Công nghệ Continuous Integration duy trì hệ thống Callio hoạt động liên tục ngay cả khi nâng cấp, bảo trì

Hoàng Lan
Cập nhật lần cuối: 19/06/2023
Tổng quan bài viết

Với những người làm sales, marketing, phần lớn thời gian làm việc là sử dụng máy tính, với rất nhiều các công cụ, phần mềm hỗ trợ công việc. Vậy mà đôi lúc hệ thống bị gián đoạn với dòng thông báo: “Hệ thống đang nâng cấp, bảo trì. Vui lòng thử lại sau”, khiến người dùng bị “tụt mood”, mất nhịp làm việc. Hệ thống bị gián đoạn không chỉ khiến người dùng mất niềm tin vào công cụ/ phần mềm đó, mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới công việc, gây phiền toái cho người dùng.

Có nhiều cách để hạn chế hệ quả như thông báo trước cho người dùng về lịch cập nhật, bảo trì, nhưng đó không phải lời giải mang tính ổn định, bền vững. Callio rất hiểu và quan tâm đến vấn đề này, đã áp dụng thành công giải pháp công nghệ Continuous Integration (CI) vào hệ thống interCRM của mình. Người dùng Callio sẽ không bao giờ phải nhìn thấy dòng thông báo “Hệ thống đang nâng cấp, bảo trì. Vui lòng thử lại sau”.

Continuous Integration là gì?

Continuous Integration (CI) là một phương pháp trong công nghệ giúp tích hợp và kiểm tra các thay đổi vào mã nguồn một cách tự động. Điều này đảm bảo rằng tất cả phần mềm hoạt động tương thích và không gây ra xung đột. Kết quả là chúng ta có thể cập nhật và cải thiện ứng dụng một cách liên tục mà không gây gián đoạn cho người dùng.

Tại sao Callio áp dụng CI?

Callio là sản phẩm của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm thực chiến. Chúng tôi đã trải qua nhiều tháng ngày chạy theo sự “ngang ngược” của một hệ thống công nghệ một cách bị động. Chúng tôi hiểu rõ những phiền toái và thiệt hại mà việc hệ thống bị gián đoạn hay lỗi gây ra cho khách hàng. Đặc biệt, với những nền tảng có nhiều triệu người dùng truy cập cùng lúc, độ ảnh hưởng là rất lớn.

Callio được xác định là một hệ thống có tính ổn định cao bất kể số lượng người dùng nhiều, số lượng khách hàng lớn, số lượng địa điểm phạm vi khủng. Từ những bài học thực tế, chúng tôi xác định Continuous Integration là cần thiết với Callio và tự tin rằng, chúng tôi biết cách áp dụng CI một cách hiệu quả nhất.

Khách hàng an tâm sử dụng, vận hành cứ để Callio lo

Liên tục nâng cấp: Với CI, Callio có khả năng tung ra các phiên bản mới, đáp ứng các yêu cầu và phản hồi từ người dùng ngay lập tức. Người dùng sẽ không phải đợi đến một khoảng thời gian nhất định hay tải xuống từng phiên bản mới.

Sửa lỗi nhanh chóng: Nếu có lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng, Callio có thể sửa lỗi và triển khai phiên bản sửa lỗi tức thì. Điều này giúp giảm thiểu sự phiền hà cho khách hàng và giữ cho ứng dụng luôn ổn định, mượt mà.

Không gián đoạn trải nghiệm: CI cho phép quá trình nâng cấp và sửa lỗi diễn ra một cách nhẹ nhàng, âm thầm, không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Dù đang triển khai nâng cấp, người dùng vẫn có thể tiếp tục sử dụng Callio mà không cần phải ngừng hoặc khởi động lại ứng dụng.

Nhờ Continuous Integration, Callio không bao giờ phải lo về việc cần gián đoạn trải nghiệm của khách hàng để cập nhật hệ thống. Từ đó, Callio có thêm nhiều thời gian và đầu tư được nhiều công sức hơn vào việc phát triển tính năng và nâng cao chất lượng hệ thống. Khách hàng của Callio nghĩ sao về tính năng này? Đừng để hệ thống của bạn trở thành rào cản cho sự phát triển của doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Callio ngay hôm nay để được tận hưởng những tính năng của chúng tôi.

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu