Thay vì mất thời gian chuyển từ Meta Business để check tin nhắn, rồi mở một phần mềm CRM riêng để nhập thông tin khách, mở điện thoại bấm số gọi khách tư vấn, tiếp tục dùng một phần mềm calendar khác để tạo nhắc hẹn kẻo quên lịch với khách, rồi lại phải lên một phần mềm quản lý đơn hàng khác để nhập đơn đã chốt thành công. Giờ đây, Anh Chị có thể thực hiện tất cả thao tác này trên một màn hình tính năng duy nhất: Inbox Callio. Callio sẽ chỉ cho anh chị cách thực hiện điều đó ngay sau đây.
Dù Anh Chị đang chạy quảng cáo Facebook với hình thức chạy chuyển đổi qua landing page hay chạy inbox Messenger thì đều có thể đổ toàn bộ lead thu được từ quảng cáo vào Callio một cách tự động.
Với trường hợp chạy chuyển đổi qua landing page, Anh Chị có thể hứng lead thu được vào một file Google Sheet, và cài đặt Callio để tạo khách hàng tự động từ file này. Khi khách điền Landing page, thông tin được nhập về Google Sheet, chỉ sau 1s sẽ được cập nhật trong danh sách khách hàng ngay bên trái khung chat trên màn hình.
Với trường hợp chạy chuyển đổi qua messenger Facebook, Anh Chị chỉ cần liên kết fanpage Facebook với Callio, inbox của khách hàng qua nguồn quảng cáo cũng sẽ đổ trực tiếp về danh sách khách hàng trong màn hình Inbox.
Như vậy, chỉ cần mở tính năng Inbox, Anh Chị đã có thể liên hệ, tư vấn, chăm sóc tất cả khách đổ về từ Ads Facebook một cách tiện lợi.
Sau khi đã gom hết khách hàng vào một chỉ một màn hình để chăm sóc, Anh Chị còn có thể thực hiện đủ hết tất cả tác vụ chăm sóc, tư vấn khách ngay trên chính màn hình Inbox của Callio.
Nếu chạy chuyển đổi landing page và tự động tạo khách hàng từ Google Sheet, khách hàng đã tự động được lưu danh bạ trên hệ thống CRM của Callio. Nếu chạy quảng cáo Facebook ra Inbox Messenger, Anh Chị cũng có thể cài đặt tự động lưu danh bạ khách hàng khi có khách mới nhắn đến Fanpage, hoặc bấm nút lưu thủ công ngay trên màn hình chat như dưới đây.
Anh Chị cũng đừng quên cập nhật đủ các trường thông tin khách hàng để hoạt động chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả tối ưu nhất nhé. Với chức năng này, mọi khách hàng sẽ đều được lưu thông tin trên hệ thống, giúp Anh Chị dễ dàng tra cứu thông tin và lịch sử trao đổi.
Tùy theo quy trình bán hàng của từng doanh nghiệp, Anh Chị có thể thiết lập Sales pipeline trên hệ thống Callio, rồi tạo cơ hội bán hàng, cập nhật trạng thái cơ hội ngay trên màn hình Inbox.
Anh Chị cũng đừng quên ghi chú lại các đặc điểm đặc biệt của khách hàng bằng Ghi chú nội bộ, để những lần liên hệ chăm sóc sau có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin khách hàng và đưa ra nội dung tư vấn phù hợp nhất, dành riêng cho khách hàng đó.
Trong trường hợp khách chưa chốt đơn ngay, Anh Chị đừng lo, Callio có chức năng nhắc nhở bằng cách tạo “việc cần làm” để Anh Chị không thể quên liên lạc với khách hàng.
Bước cuối cùng khi khách quyết định mua sản phẩm, Anh Chị có thể tạo đơn hàng ngay trên chính màn hình đang trao đổi với khách. Đơn hàng được tạo sẽ cập nhật đồng thời trên danh sách đơn hàng ở tính năng quản lý bán hàng, giúp Anh Chị dễ dàng tổng hợp và báo cáo về sau.
Vậy là Callio đã hướng dẫn Anh Chị thực hiện đủ các bước bán hàng trên Facebook bằng phần mềm Callio. Đăng ký dùng thử Callio ngay nhé, đội ngũ Callio sẽ hướng dẫn Anh Chị cách áp dụng Callio để giải quyết đúng chính xác vấn đề mà Anh/Chị đang vướng mắc trong hoạt động kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp mình.