Ngày 3 – 4/6/2025 , Callio.vn đã chính thức tham gia sự kiện Biztech 2025 – một trong những hội nghị công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện quy tụ hàng ngàn lượt khách tham quan, cùng các chuyên gia công nghệ, nhà đầu tư và doanh nghiệp có chung mục tiêu: tìm kiếm các giải pháp đột phá phục vụ cho hành trình chuyển đổi số trong kinh doanh.
Tại khu vực triển lãm, Callio.vn giới thiệu giải pháp AI Agent – “nhân viên AI làm việc 24/7“, có khả năng thay thế hoặc hỗ trợ tối ưu cho bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) truyền thống. Với thiết kế giao diện thân thiện, dễ cấu hình, khách tham quan có thể tận mắt trải nghiệm quá trình:
Gian hàng Callio đã thu hút hàng ngàn lượt quan tâm, trong đó có đại diện nhiều doanh nghiệp lớn đang trong quá trình chuyển đổi mô hình vận hành sang hướng tự động hóa, tiết kiệm nhân sự và chi phí.
Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại Biztech 2025 là phiên tham luận của anh Hùng Nguyễn – Chief Strategy Officer (CSO) của Callio.vn. Với chủ đề:
“Thay thế nhân sự CSKH bằng AI Agent – Rào cản và giải pháp”,
bài chia sẻ đã thu hút đông đảo sự quan tâm nhờ vào tính thực tiễn cao và cái nhìn chiến lược từ chính người triển khai.
Anh Hùng Nguyễn đã thẳng thắn chỉ ra những khó khăn thường gặp khi doanh nghiệp ứng dụng AI vào chăm sóc khách hàng, như:
Tuy nhiên, bằng các minh chứng thực tế từ khách hàng của Callio, CSO Hùng Nguyễn đã chứng minh rằng việc ứng dụng AI Agent trong CSKH không chỉ khả thi, mà còn mang lại hiệu suất vượt trội. Đặc biệt là ở các ngành nghề như: tài chính, bất động sản, bảo hiểm, bán lẻ và giáo dục – nơi Callio đã triển khai thành công.
Không chỉ là một phần mềm quản lý kinh doanh tập chung, Callio hướng đến việc trở thành một nền tảng AI đa năng, giúp doanh nghiệp:
Với thành công ấn tượng tại Biztech 2025, Callio không chỉ một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng AI vào chăm sóc khách hàng tại Việt Nam, mà còn cho thấy tầm nhìn chiến lược và khả năng hiện thực hóa các giải pháp công nghệ do người Việt phát triển. Sự hiện diện nổi bật tại sự kiện cùng sản phẩm “Made in Vietnam” là minh chứng rõ nét cho năng lực cạnh tranh quốc tế và cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong hành trình chuyển đổi số.