pano

Callio là gì? Các bước setup tài khoản Callio

Hoa Nguyễn
Cập nhật lần cuối: 28/12/2023
Tổng quan bài viết

CALLIO LÀ GÌ?

1. Callio – Phần mềm Quản lý Kinh doanh Tập trung

Callio là một Phần mềm Quản lý Kinh doanh Tập trung, dành cho mọi quy mô doanh nghiệp, từ phòng ban kinh doanh, tới các cửa hàng, chủ hộ kinh doanh, công ty startup, hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Callio giúp xây dựng hành trình bán hàng toàn diện, giải quyết những vấn đề cơ bản nhất của doanh nghiệp, từ tối ưu hoá giao tiếp với khách hàng, tới các quy trình tự động hoá, nâng cao năng suất nhân viên trong nội bộ doanh nghiệp.

Callio gồm 6 nhóm chức năng chính, giúp doanh nghiệp có thể tối ưu tổng thể cả về mặt dữ liệu khách hàng và quy trình làm việc:

  • Nhóm chức năng giao tiếp với các tính năng gọi tự động, gọi hàng loạt và huấn luyện gọi, giúp kích cầu khách hàng mua hàng, đồng thời nâng cao hiệu suất của nhân viên kinh doanh; tính năng gom tất cả các luồng giao tiếp bán hàng trên các kênh social về trên một nền tảng giúp dễ dàng vận hành, tránh bỏ sót khách, bỏ sót đơn hàng.
  • Nhóm chức năng tối ưu quy trình giúp thúc đẩy năng suất bán hàng nhờ vào việc thiết lập luồng chăm sóc cụ thể và các bước tự động hoá, theo dõi tỉ lệ chuyển đổi thường xuyên và có định hướng bán hàng kịp thời.
  • Nhóm chức năng quản lý thông tin khách hàng: Đây là một trong những chức năng rất “đắt giá” khi có thể giúp doanh nghiệp xây dựng chân dung khách hàng toàn diện, lịch sử giao tiếp với khách hàng, giúp quá trình chăm sóc khách được đồng nhất và xuyên suốt. Chắc chắn rồi, nỗi sợ mỗi lần khách gọi điện tới tổng đài lại phải trình bày lại vấn đề từ đầu sẽ không còn tiếp diễn ở doanh nghiệp nữa.
  • Nhóm chức năng tự động hoá bán hàng: Dựa vào dữ liệu toàn diện phía trên, hệ thống cho phép cài đặt ưu tiên những khách có tiềm năng cao, hoặc thiết lập lịch gọi tự động, gọi hàng loạt. Từ đó, nhân viên kinh doanh có khả năng tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, cũng như tăng tỉ lệ chuyển đổi.
  • Nhóm chức năng báo cáo phù hợp với quản lý doanh nghiệp, giúp xem được tổng quan các chỉ số kinh doanh quan trọng và hiệu suất của nhân viên để có những phương án cụ thể, kịp thời nhất.
  • Nhóm chức năng tích hợp là một sản phẩm nâng cao hơn, giúp doanh nghiệp có thể chủ động, linh hoạt tích hợp với các sản phẩm bên ngoài khác, đồng bộ dữ liệu linh hoạt chỉ với một cú click chuột.

2. Lợi thế của Callio

Hiểu rằng khách hàng của Callio là doanh nghiệp, nhưng người dùng chính lại là những người nhân viên của doanh nghiệp đó nên Callio luôn đảm bảo quyền lợi cho cả hai. Callio mang tới giải pháp CRM gọn nhẹ, dễ sử dụng, gồm cả môi trường web và ứng dụng trên điện thoại, đảm bảo sự tiện lợi cho mọi người. Điều này mang tới sự thuận tiện cho cả những người thường ở tại văn phòng, mong muốn xem những báo cáo chi tiết, hay những người thường xuyên phải di chuyển, có thể sử dụng app mobile một cách rất thân thiện.

DSC00109

Callio có cả phiên bản web, app máy tính và app điện thoại phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng

Callio sẽ giúp các doanh nghiệp hiện thực hoá mong muốn triển khai khái niệm “omni-channel” khi hỗ trợ tương tác với khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp khác nhau như: Zalo, Facebook, Instagram, WhatsApp, Email, Số điện thoại… Không chỉ chat, Callio còn giữ thế mạnh là một “tổng đài trên mây” khi cho phép gọi điện từ đầu số tổng đài tới khách hàng chỉ thông qua internet (VoIP). Hiện nay, có nhiều sản phẩm khác trên thị trường có cung cấp dịch vụ tổng đài, hoặc xây dựng ứng dụng cho phép chat đa kênh. Tuy nhiên, Callio có thể kết hợp cả 2. Từ đó, doanh nghiệp có thể định danh khách hàng duy nhất trên 1 phần mềm và tổng hợp lịch sử giao tiếp từ tất cả các kênh, xây dựng hồ sơ khách hàng một cách đầy đủ nhất. Đây cũng sẽ là tiền đề về mặt dữ liệu để doanh nghiệp có thể triển khai các kịch bản chăm sóc khách hàng tự động hoá, xây dựng trải nghiệp khách hàng đồng nhất, cũng như nâng cao hiệu suất bán hàng của các bộ phận kinh doanh.

Callio luôn có lợi thế về mặt chi phí so với các đối thủ của mình. Callio chủ động về công nghệ, với tốc độ phát triển, cập nhật tính năng tới “chóng mặt”. Các tính năng được chia thành các “module” để triển khai với các doanh nghiệp, nhóm bán hàng có quy mô khác nhau, hoặc với những yêu cầu kinh doanh đặc thù. Bởi vậy, chi phí triển khai Callio luôn luôn linh hoạt, đáp ứng “hầu bao” của bất kỳ quy mô doanh nghiệp nào. Ngay khi đăng ký dùng thử, bạn đã có ngay 7 ngày dùng miễn phí mọi chức năng trên Callio. Cùng với đó, Callio vẫn không quên đảm bảo về tính bảo mật và hạ tầng kỹ thuật, đảm bảo toàn vẹn dữ liệu cho các doanh nghiệp khách hàng. Bạn chỉ cần bán hàng, phần còn lại đã có Callio.

CÁC BƯỚC THIẾT LẬP TÀI KHOẢN CALLIO

Callio cho phép đăng ký tài khoản rất dễ dàng và miễn phí, mình sẽ hướng dẫn tạo tài khoản Callio một cách dễ dàng nhất nhé.

1. Đăng ký tài khoản mới

1. Truy cập link: https://client.callio.vn/register

2. Điền các thông tin liên hệ cần thiết đề tạo tài khoản

Lưu ý: Mỗi email/ Số điện thoại chỉ được dùng cho 1 tài khoản

3. Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại đăng ký trước đó

4. Nhập thông tin cơ bản về doanh nghiệp của bạn

  • Tên công ty: Nhập đầy đủ tên công ty của bạn
  • Workspace URL: bạn có thể tự điền tay (độ dài 4-15 ký tự) hoặc để hệ thống tự tạo dựa vào tên công ty bạn đang điền
  • Quy mô công ty: Chọn đúng số lượng theo quy mô hiện tại. Vì Callio tính chi phí theo số lượng người dùng, nên khi bạn chọn số lượng ở đây sẽ giúp ước tính được chi phí dễ dàng nhất.

(*) Lưu ý: Số lượng user tại đây chỉ dành cho việc ước tính, không phải cơ sở tính phí

  • Vị trí của bạn trong công ty
  • Lĩnh vực kinh doanh của công ty: có thể chọn một hoặc nhiều
  • Mục đích sử dụng Callio: có thể chọn một hoặc nhiều

5. Chọn “Hoàn tất đăng ký”

Vậy là bạn đã hoàn tất đăng ký tài khoản Callio rồi đấy.

Sau khi đăng ký xong, bạn có thể gặp phải thông báo như hình dưới.

Đừng lo lắng! Đây chỉ là một cảnh báo nhỏ khi hệ thống chưa được cấp quyền sử dụng Micro. Vì Callio sở hữu tính năng mạnh mẽ nhất là “Tổng đài trên mây”, nên tất nhiên cần yêu cầu sử dụng mic để nghe gọi rồi. Bạn hãy làm theo hướng dẫn như hình dưới để có thể sử dụng bình thường nhé.

  • Click vào biểu tượng Khóa trên thanh địa chỉ của trình duyệt
  • Chọn “Permissions” (Quyền) -> Tìm tới mục Microphone và chọn “Allow” (Cho phép)

Khuyến nghị bạn dùng trình duyệt Chrome để có trải nghiệp app tốt nhất.

2. Lưu ý về tài khoản

  • Ngay sau khi đăng ký, bạn sẽ có 7 ngày dùng thử tài khoản với gói Ultimate (gói cao nhất, trị giá 300,000đ/tài khoản/tháng). Đây là chi phí duy trì tài khoản.
  • Ngay sau khi xác thực tài khoản, bạn sẽ có thêm 5,000đ trong tài khoản để sử dụng các tính năng nâng cao khác. Đây là tài khoản nạp trước, sử dụng để chi trả cho các dịch vụ trên Callio, tùy theo khối lượng sử dụng thực tế. Ví dụ, mình sử dụng Callio để quản lý khách hàng và gửi email, chi phí cho mỗi email là 30đ, vậy là mình cũng đã có thể gửi được gần 170 email miễn phí ngay lập tức rồi.

Callio còn có một điểm cộng rất lớn khi cung cấp các bài hướng dẫn của từng tính năng rất đầy đủ và chi tiết tại đây: https://callio.vn/huong-dan-san-pham/. Hiện nay, không nhiều các phần mềm nội địa có phần hướng dẫn cụ thể về các tính năng ngay trên trang chủ như vậy.

ĐĂNG KÝ CALLIO VÀ TRẢI NGHIỆM NGAY: https://client.callio.vn/register

 

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu