Đối với Phần mềm Quản trị Kinh doanh tập trung Callio, việc thấu hiểu “nỗi đau” của khách hàng đóng một vai trò quan trọng để có thể đồng hành và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững hơn.
Đây cũng là bài toán mà nhiều doanh nghiệp gặp phải khi chưa ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh tập trung. Cụ thể, mỗi nhân viên kinh doanh sẽ dùng một phần mềm khác nhau để tương tác với khách hàng như excel, sổ sách… dẫn đến hay bỏ sót khách hàng. Thậm chí, một khách hàng còn có thể được nhiều sale cùng chăm sóc hay gọi điện để bán hàng.
Chưa kể, do danh sách khách hàng phụ thuộc vào nhân viên kinh doanh nên khi sale nghỉ sẽ mang theo toàn bộ sang công ty khác.
Bên cạnh đó, do khách hàng hiện nay rất thông thái và thị trường có tính cạnh tranh cao nên nếu cảm thấy không được chăm sóc chu đáo hay tương tác kịp thời thì sẽ dễ dàng chuyển hướng sang một nhà cung cấp khác.
Để giải quyết bài toán này, phần mềm Callio cho phép các công ty có thể thống kê được số lượng khách hàng giao cho sale theo thời gian, tổng số khách hàng mà từng bạn nhân viên đang phụ trách cũng như trạng thái tương ứng đã xử lý đến giai đoạn nào. Danh sách khách hàng cũng sẽ được bảo mật và tự động thu hồi khi nhân viên nghỉ việc, tránh việc gián đoạn chăm sóc khách hàng.
Còn đối với các bạn nhân viên kinh doanh, Callio giúp hoàn thay thay thế những công cụ truyền thống này và cho phép quản lý khách hàng tập trung trên một phần mềm duy nhất. Phần mềm cũng cho phép lọc các khách hàng trùng, gửi cảnh báo khi liên lạc đã có trên hệ thống, tự động phân chia những khách hàng mới theo quy định của quản lý.
Chưa dừng lại ở đó, phần mềm còn tạo chiến dịch quay số nhanh, quay số tự động giúp tăng năng suất của nhân viên lên từ 200-300%.
Bài toán tiếp theo mà các chủ doanh nghiệp thường gặp phải đó là không quản lý hay giao KPI nhân viên của mình một cách rõ ràng, trực quan mà chỉ nhận báo cáo kết quả công việc hàng ngày qua chat/email…cuối ngày. Dẫn đến không kiểm soát được kết quả công việc so với kế hoạch tổng thể, nhân viên nào làm tốt, nhân viên nào đang làm chậm kế hoạch…
Còn đối với nhân viên, do không có phần mềm quản lý nên dẫn đến các tình huống éo le như quên lịch hẹn với khách, quên yêu cầu chỉnh sửa, hay khách hẹn một ngày nhưng gọi cho khách vào ngày khác…
Vì vậy, với Callio, quản lý có thể giao KPI, nhận báo cáo và tự động xếp hạng kết quả làm việc của nhân viên theo ngày/tuần/tháng, tự . Từ đó, quản lý có thể thống kê: Số lượng khách hàng giao cho sale theo thời gian, tổng số khách hàng sale đang phụ trách, trạng thái tương ứng đã xử lý theo từng giai đoạn; Số lượng khách hàng mới nhận hoặc khách hàng cũ chăm sóc, số đơn hàng bán mới, upsale, số cuộc gọi và đơn hàng chốt thành công; Check lịch sử tương tác qua thông tin cuộc gọi với thời gian gọi, file ghi âm,…
Nhờ đó, quản lý có thể dễ dàng quản lý được doanh thu, nhân viên và mức độ tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Còn sale cũng nhờ đó mà nắm được số lượng đơn hàng bán ra của mình, tự theo dõi được doanh số, doanh thu đạt được để có sự cố gắng theo KPI đã được phân công. Hay phân loại trạng thái khách hàng xử lý, công việc nhắc nhở.
Không có con số thống kê khách hàng mang về từ nguồn nào để xem nguồn nào hiệu quả, gửi email marketing, sms marketing để chăm sóc khách hàng trên nhiều công cụ khác nhau… Đó là các vấn đề thường trực mà doanh nghiệp gặp phải khi đầu tư cho marketing nhưng không thu về được kết quả như mong muốn.
Khi sử dụng Callio, quản lý các doanh nghiệp có thể phân chia các lead (khách hàng có phản hồi hoặc thể hiện sự quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp) theo từng trạng thái như có quan tâm, dùng thử hay đã mua/dùng sản phẩm…
Đồng thời, các doanh nghiệp cũng dễ dàng hơn trong việc chăm sóc khách hàng đồng loạt qua email, SMS, Viber, Zalo.. theo từng chiến dịch marketing.
Mặc dù nhiều doanh nghiệp đã đầu tư cho phần mềm để quản lý và hỗ trợ cho việc kinh doanh, nhân viên của mình tốt hơn. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng “hái quả ngọt”. Đầu tiên, đến từ “loạn” phần mềm, khi các nhân sự trong công ty phải thực hiện gọi điện trên phần mềm A, rồi điền các ghi chú về khách hàng trên phần mềm B, chat đa kênh Fanpage, Zalo qua phần mềm C, bán hàng trên phần mềm D…
Tiếp theo, do chọn sai nhà cung cấp, nhiều doanh nghiệp đã lâm vào cảnh “dở khóc dở cười” khi bị bỏ rơi không được đào tạo, hỗ trợ trong quá trình sử dụng, hay không được bảo hành, nâng cấp phần mềm đã dùng.
Với Phần mềm Quản lý Kinh doanh Tập trung Callio, các doanh nghiệp có thể thực hiện hội thoại đa kênh trên một phần mềm duy nhất: Gom nhiều trang mạng xã hội khác nhau về quản lý trên một giao diện; Đồng bộ và hiển thị lịch sử trao đổi với khách hàng tại nhiều kênh khác nhau (gọi thoại, tin nhắn, Facebook, Zalo OA,…) trên một cửa sổ chat duy nhất; Thực hiện thao tác chat, gọi thoại, ghi chú, cập nhật thông tin khách hàng trên cùng một giao diện làm việc
Ngoài ra, bên cạnh giao diện trực quan, dễ sử dụng, một ưu điểm khác của Callio là thời gian triển khai ngắn nhất so với các đối thủ cạnh tranh, chỉ 30 phút để thiết lập không gian làm việc và sẵn sàng đi vào hoạt động.
Đăng ký dùng thử ngay để trải nghiệm Giải pháp Quản lý kinh doanh thông minh và gia nhập cộng đồng hơn 2000 doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nhà bán lẻ sử dụng Callio hướng tới mục tiêu tăng trưởng thật.