pano

Callio cập nhật gói dịch vụ mới từ 01/12/2023

Hoàng Lan
Cập nhật lần cuối: 30/11/2023

Sau 3 năm đồng hành cùng khách hàng trong nhiều lĩnh vực như BĐS, Tài chính, Giáo dục, Thẩm mỹ, Làm đẹp… Callio đã không ngừng cải tiến mỗi ngày để người dùng được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với trải nghiệm tối ưu.

Với mong muốn tiếp tục phục vụ cũng như đồng hành cùng khách hàng lâu dài trong hành trình tăng trưởng thật, kể từ tháng 12/2023, Callio điều chỉnh các gói dịch vụ Basic – Pro – Ultimate trên mức giá không thay đổi, với một số đổi mới đáng lưu ý:

  • Người dùng có thể lựa chọn sử dụng kênh liên lạc qua mạng xã hội (Facebook/ Instagram/ ZaloOA) ngay từ gói Basic, thay vì chỉ có gói Ultimate mới có thể sử dụng chức năng này như trước đây,
  • Pro CRM hay Pro Telesales được gom chung thành gói dịch vụ Pro với các chức năng nâng cao (chi tiết ở dưới) được lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của người dùng,
  • Callio tính phí mua thêm line tương tác trong trường hợp người dùng có nhu cầu sử dụng nhiều hơn số lượng line mà gói dịch vụ cung cấp.

Để biết thêm chi tiết hệ thống gói dịch vụ mới, Anh/Chị vui lòng xem Bảng giá dưới đây. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần điều chỉnh gói sử dụng hiện tại, Anh/Chị hãy liên hệ ngay với Callio qua hotline 19003236 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trân trọng,

Bảng giá phần mềm quản lý kinh doanh tập trung Callio

(Giá đã bao gồm VAT)

1. Bảng giá các gói (VNĐ/tháng)

Anh 04 1

(*) Trường hợp khách hàng có nhu cầu mua thêm line tương tác nằm trong kênh hiện tại của gói, phí mua thêm line 1 tháng sẽ là: 45.000 VNĐ/ line/ domain

1.1. Danh sách kênh tương tác

Anh 05 1

1.2. Danh sách chức năng nâng cao

Anh 05 2

2. Phụ phí theo số lượng liên hệ (gói CDP)

Trường hợp số lượng liên hệ trong danh bạ và trong toàn bộ các tập khách hàng (*) lớn hơn 500.000, Callio sẽ thu phụ phí gói CDP 1đ trên một khách hàng phát sinh ngoài ngưỡng 500.000, cộng vào chi phí theo tháng của gói phần mềm hiện tại.

Ví dụ:
Tổng số lượng liên hệ trong danh bạ + tổng số lượng liên hệ trong tập khách hàng = 520.000, phí CDP phát sinh sẽ là:
(520.000-500.000) x 1đ = 20.000 VNĐ/tháng

(*) Tập khách hàng: Là danh sách khách hàng được lọc và cập nhật liên tục theo các trường thông tin trong toàn bộ danh sách khách hàng hiện có. Tập khách hàng có thể sử dụng trong các chiến dịch tương tác tự động hàng loạt qua các kênh tương tác hiện có của Callio (gọi, email, chat…)

3. Phí hotline hai chiều

Anh 06 1

4. Phí Voice brand name

Anh 06 2

5. Phí số gọi ra một chiều

Anh 06 3

Lưu ý: Số Hotline một chiều không được chọn số; không nhận các cuộc gọi tới; không gọi được các cuộc gọi quá 20 phút với mạng Viettel, Mobifone và không quá 10 phút với mạng Vinaphone; không gọi được tới các đầu số 1800, 1900.

6. Phí tương tác từ Zalo OA

Frame 281

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu