Sau 3 năm đồng hành cùng khách hàng trong nhiều lĩnh vực như BĐS, Tài chính, Giáo dục, Thẩm mỹ, Làm đẹp… Callio đã không ngừng cải tiến mỗi ngày để người dùng được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với trải nghiệm tối ưu.
Với mong muốn tiếp tục phục vụ cũng như đồng hành cùng khách hàng lâu dài trong hành trình tăng trưởng thật, kể từ tháng 12/2023, Callio điều chỉnh các gói dịch vụ Basic – Pro – Ultimate trên mức giá không thay đổi, với một số đổi mới đáng lưu ý:
Để biết thêm chi tiết hệ thống gói dịch vụ mới, Anh/Chị vui lòng xem Bảng giá dưới đây. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần điều chỉnh gói sử dụng hiện tại, Anh/Chị hãy liên hệ ngay với Callio qua hotline 19003236 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Trân trọng,
(Giá đã bao gồm VAT)
(*) Trường hợp khách hàng có nhu cầu mua thêm line tương tác nằm trong kênh hiện tại của gói, phí mua thêm line 1 tháng sẽ là: 45.000 VNĐ/ line/ domain
Trường hợp số lượng liên hệ trong danh bạ và trong toàn bộ các tập khách hàng (*) lớn hơn 500.000, Callio sẽ thu phụ phí gói CDP 1đ trên một khách hàng phát sinh ngoài ngưỡng 500.000, cộng vào chi phí theo tháng của gói phần mềm hiện tại.
Ví dụ:
Tổng số lượng liên hệ trong danh bạ + tổng số lượng liên hệ trong tập khách hàng = 520.000, phí CDP phát sinh sẽ là:
(520.000-500.000) x 1đ = 20.000 VNĐ/tháng
(*) Tập khách hàng: Là danh sách khách hàng được lọc và cập nhật liên tục theo các trường thông tin trong toàn bộ danh sách khách hàng hiện có. Tập khách hàng có thể sử dụng trong các chiến dịch tương tác tự động hàng loạt qua các kênh tương tác hiện có của Callio (gọi, email, chat…)
Lưu ý: Số Hotline một chiều không được chọn số; không nhận các cuộc gọi tới; không gọi được các cuộc gọi quá 20 phút với mạng Viettel, Mobifone và không quá 10 phút với mạng Vinaphone; không gọi được tới các đầu số 1800, 1900.