Năm 2023 là một hành trình đầy nỗ lực và bền bỉ của Callio – một năm Callio đã chứng minh năng lực không chỉ trong việc duy trì sự ổn định mà còn trong quá trình chuyển dịch tích cực. Callio không dừng lại ở việc giữ vững thành công hiện tại mà còn liên tục đổi mới để đối mặt với thách thức, tạo ra cơ hội mới để phát triển trong tương lai.
Ổn định
Năm 2023, Callio vẫn giữ được doanh số đúng theo kế hoạch, có lợi nhuận, và tăng trưởng dù kinh tế thị trường gặp nhiều khó khăn, thách thức. Callio ghi nhận doanh thu trong năm gần 1 triệu USD với chỉ số CARG 162%. Tổng số đơn vị triển khai sử dụng tăng gần gấp đôi so với năm trước, từ khoảng 8.000 đơn vị trong năm 2022 lên tới hơn 15.000, số lượng người dùng theo đó cũng tăng hơn 161%. Giữ tăng trưởng ổn định trong năm 2023, Callio nhận được sự quan tâm và tiếp cận của nhiều quỹ đầu tư uy tín tại Việt Nam và thế giới, các nước EU, Nga, Hàn Quốc, Singapore.
Về mặt công nghệ, chỉ với 7 nhân sự hai miền Nam – Bắc, năm 2023 phòng kỹ thuật Callio đã release 601 bản nâng cấp phần mềm, duy trì hệ thống hoạt động ổn định với số lần gặp sự cố trong năm không quá 5 lần. Callio giữ nguyên định hướng phát triển sản phẩm “Khách hàng là BA”, đã làm việc chặt chẽ với các khách hàng đổi mới trong ngành hàng Giáo dục, Y tế, Bất động sản, Bán lẻ… để ra mắt và cải tiến 10 cụm tính năng lớn, với hàm nghìn điều chỉnh chức năng nhỏ phục vụ nhu cầu thực tế nhất của người dùng cuối.
Chuyển dịch
Năm 2023 đánh dấu một bước trưởng thành của Callio khi mở rộng tầm nhìn sản phẩm. Từ một công cụ giải quyết vấn đề “Gọi bán hàng – Telesale”, Callio chuyển mình trở thành một Phần mềm Quản lý Kinh doanh tập trung đúng nghĩa, phục vụ từ Marketing, Sales đến Chăm sóc khách hàng. Không còn chỉ hỗ trợ người dùng giao tiếp khách hàng qua kênh gọi thoại, đến nay Callio đã đầu tư phát triển các cụm tính năng quan trọng như giao tiếp khách hàng đa kênh, vận hành quy trình chăm sóc, báo cáo hoạt động, quản lý đội nhóm…
Từ chỗ được công nhận, và giới thiệu bởi thị trường bất động sản, tài chính… với quy mô 5-10 người, Callio nay được tin tưởng bởi nhóm doanh nghiệp Giáo dục, Y tế, Khỏe – Đẹp với quy mô mỗi tổ chức lên tới +100 người dùng. Trong năm 2023 Callio cũng tích cực làm việc với hơn 10 cơ quan Trung ương và Địa phương để hướng dẫn doanh nghiệp chuyển dịch số, được tin dùng bởi Cục Tin học và Thống kê Tài chính – Bộ Tài chính, Hiệp hội Phần mềm Việt Nam (VINASA)…
Đội ngũ Callio đã phát triển không ngừng trong năm qua, để luôn sẵn sàng hỗ trợ tức thì, không để khách hàng bỏ lỡ bất cứ cơ hội kinh doanh nào. Bộ máy tinh gọn dưới 40 nhân sự, trong đó chỉ khoảng 20 nhân sự trực tiếp tư vấn và chăm sóc khách hàng đã phục vụ hàng ngày 15.000 người dùng trực tuyến.
Có thể nói, tới nay, Callio đã là một người bạn đồng hành hiệu quả với các nhà quản lý, hộ kinh doanh, nhà bán lẻ, doanh nghiệp SME với khả năng phục vụ toàn diện nhu cầu giám sát kinh doanh 24/7.
Bước sang 2024
Callio tiếp tục bền bỉ cùng các nhà bán, hộ kinh doanh, doanh nghiệp SME Việt Nam ứng dụng công nghệ, làm việc thông minh, hướng tới mục tiêu gia tăng năng suất, đột phá doanh thu, xây dựng thương hiệu. Mục tiêu 2024, Callio sẽ tăng trưởng gấp 2,5 lần, sản phẩm ngày một tốt hơn, tiếp cận thị trường quốc tế.