pano

Callio 2023 Ổn định & Chuyển dịch

Hoàng Lan
Cập nhật lần cuối: 31/12/2023
Tổng quan bài viết

Năm 2023 là một hành trình đầy nỗ lực và bền bỉ của Callio – một năm Callio đã chứng minh năng lực không chỉ trong việc duy trì sự ổn định mà còn trong quá trình chuyển dịch tích cực. Callio không dừng lại ở việc giữ vững thành công hiện tại mà còn liên tục đổi mới để đối mặt với thách thức, tạo ra cơ hội mới để phát triển trong tương lai.

Portrait

Ổn định

Năm 2023, Callio vẫn giữ được doanh số đúng theo kế hoạch, có lợi nhuận, và tăng trưởng dù kinh tế thị trường gặp nhiều khó khăn, thách thức. Callio ghi nhận doanh thu trong năm gần 1 triệu USD với chỉ số CARG 162%. Tổng số đơn vị triển khai sử dụng tăng gần gấp đôi so với năm trước, từ khoảng 8.000 đơn vị trong năm 2022 lên tới hơn 15.000, số lượng người dùng theo đó cũng tăng hơn 161%. Giữ tăng trưởng ổn định trong năm 2023, Callio nhận được sự quan tâm và tiếp cận của nhiều quỹ đầu tư uy tín tại Việt Nam và thế giới, các nước EU, Nga, Hàn Quốc, Singapore.

Về mặt công nghệ, chỉ với 7 nhân sự hai miền Nam – Bắc, năm 2023 phòng kỹ thuật Callio đã release 601 bản nâng cấp phần mềm, duy trì hệ thống hoạt động ổn định với số lần gặp sự cố trong năm không quá 5 lần. Callio giữ nguyên định hướng phát triển sản phẩm “Khách hàng là BA”, đã làm việc chặt chẽ với các khách hàng đổi mới trong ngành hàng Giáo dục, Y tế, Bất động sản, Bán lẻ… để ra mắt và cải tiến 10 cụm tính năng lớn, với hàm nghìn điều chỉnh chức năng nhỏ phục vụ nhu cầu thực tế nhất của người dùng cuối.

Chuyển dịch

Năm 2023 đánh dấu một bước trưởng thành của Callio khi mở rộng tầm nhìn sản phẩm. Từ một công cụ giải quyết vấn đề “Gọi bán hàng – Telesale”, Callio chuyển mình trở thành một Phần mềm Quản lý Kinh doanh tập trung đúng nghĩa, phục vụ từ Marketing, Sales đến Chăm sóc khách hàng. Không còn chỉ hỗ trợ người dùng giao tiếp khách hàng qua kênh gọi thoại, đến nay Callio đã đầu tư phát triển các cụm tính năng quan trọng như giao tiếp khách hàng đa kênh, vận hành quy trình chăm sóc, báo cáo hoạt động, quản lý đội nhóm…

Từ chỗ được công nhận, và giới thiệu bởi thị trường bất động sản, tài chính… với quy mô 5-10 người, Callio nay được tin tưởng bởi nhóm doanh nghiệp Giáo dục, Y tế, Khỏe – Đẹp với quy mô mỗi tổ chức lên tới +100 người dùng. Trong năm 2023 Callio cũng tích cực làm việc với hơn 10 cơ quan Trung ương và Địa phương để hướng dẫn doanh nghiệp chuyển dịch số, được tin dùng bởi Cục Tin học và Thống kê Tài chính – Bộ Tài chính, Hiệp hội Phần mềm Việt Nam (VINASA)…

Đội ngũ Callio đã phát triển không ngừng trong năm qua, để luôn sẵn sàng hỗ trợ tức thì, không để khách hàng bỏ lỡ bất cứ cơ hội kinh doanh nào. Bộ máy tinh gọn dưới 40 nhân sự, trong đó chỉ khoảng 20 nhân sự trực tiếp tư vấn và chăm sóc khách hàng đã phục vụ hàng ngày 15.000 người dùng trực tuyến.

Có thể nói, tới nay, Callio đã là một người bạn đồng hành hiệu quả với các nhà quản lý, hộ kinh doanh, nhà bán lẻ, doanh nghiệp SME với khả năng phục vụ toàn diện nhu cầu giám sát kinh doanh 24/7.

Bước sang 2024

Callio tiếp tục bền bỉ cùng các nhà bán, hộ kinh doanh, doanh nghiệp SME Việt Nam ứng dụng công nghệ, làm việc thông minh, hướng tới mục tiêu gia tăng năng suất, đột phá doanh thu, xây dựng thương hiệu. Mục tiêu 2024, Callio sẽ tăng trưởng gấp 2,5 lần, sản phẩm ngày một tốt hơn, tiếp cận thị trường quốc tế.

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu