Thân gửi Quý Khách hàng,
Nhằm giúp Anh/Chị sử dụng dịch vụ Hotline được cung cấp bởi Callio một cách hiệu quả, minh bạch thông tin và thuận tiện, chúng tôi xin gửi tới anh chị các lưu ý quan trọng liên quan đến cam kết về Nội dung cuộc gọi và Ngành nghề đăng ký kinh doanh của Doanh nghiệp Anh/Chị như sau:
1. Callio có quyền tạm ngừng cung cấp dịch vụ số Hotline cho quý khách hàng nếu Callio phát hiện nội dung cuộc gọi khác với ngành nghề đăng ký kinh doanh.
2. Trong trường hợp trên, Anh/Chị cần cung cấp thông tin và tài liệu chứng minh hợp tác với bên thứ ba có ngành nghề đăng ký kinh doanh liên quan đến nội dung cuộc gọi trong thời hạn 30 ngày.
3. Hết thời hạn nói trên mà Anh/Chị vẫn chưa cung cấp đầy đủ thông tin, Callio có quyền chấm dứt dịch vụ mà không có trách nhiệm hoàn lại các khoản phí liên quan đến Hợp Đồng.
Các thông tin này sẽ được Callio bổ sung vào Điều 2 Phụ lục 02 đình kèm Hợp Đồng cung cấp dịch vụ phần mềm Callio từ ngày 30/11/2023.
Nếu Anh/Chị khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ về việc này, xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số hotline 19003236 hoặc địa chỉ email: [email protected]. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Callio luôn sẵn sàng hỗ trợ.
Trân trọng,