pano

Callio cập nhật gói dịch vụ mới từ 01/12/2023

Hoàng Lan
Cập nhật lần cuối: 30/11/2023

Sau 3 năm đồng hành cùng khách hàng trong nhiều lĩnh vực như BĐS, Tài chính, Giáo dục, Thẩm mỹ, Làm đẹp… Callio đã không ngừng cải tiến mỗi ngày để người dùng được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với trải nghiệm tối ưu.

Với mong muốn tiếp tục phục vụ cũng như đồng hành cùng khách hàng lâu dài trong hành trình tăng trưởng thật, kể từ tháng 12/2023, Callio điều chỉnh các gói dịch vụ Basic – Pro – Ultimate trên mức giá không thay đổi, với một số đổi mới đáng lưu ý:

  • Người dùng có thể lựa chọn sử dụng kênh liên lạc qua mạng xã hội (Facebook/ Instagram/ ZaloOA) ngay từ gói Basic, thay vì chỉ có gói Ultimate mới có thể sử dụng chức năng này như trước đây,
  • Pro CRM hay Pro Telesales được gom chung thành gói dịch vụ Pro với các chức năng nâng cao (chi tiết ở dưới) được lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của người dùng,
  • Callio tính phí mua thêm line tương tác trong trường hợp người dùng có nhu cầu sử dụng nhiều hơn số lượng line mà gói dịch vụ cung cấp.

Để biết thêm chi tiết hệ thống gói dịch vụ mới, Anh/Chị vui lòng xem Bảng giá dưới đây. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần điều chỉnh gói sử dụng hiện tại, Anh/Chị hãy liên hệ ngay với Callio qua hotline 19003236 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trân trọng,

Bảng giá phần mềm quản lý kinh doanh tập trung Callio

(Giá đã bao gồm VAT)

1. Bảng giá các gói (VNĐ/tháng)

Anh 04 1

(*) Trường hợp khách hàng có nhu cầu mua thêm line tương tác nằm trong kênh hiện tại của gói, phí mua thêm line 1 tháng sẽ là: 45.000 VNĐ/ line/ domain

1.1. Danh sách kênh tương tác

Anh 05 1

1.2. Danh sách chức năng nâng cao

Anh 05 2

2. Phụ phí theo số lượng liên hệ (gói CDP)

Trường hợp số lượng liên hệ trong danh bạ và trong toàn bộ các tập khách hàng (*) lớn hơn 500.000, Callio sẽ thu phụ phí gói CDP 1đ trên một khách hàng phát sinh ngoài ngưỡng 500.000, cộng vào chi phí theo tháng của gói phần mềm hiện tại.

Ví dụ:
Tổng số lượng liên hệ trong danh bạ + tổng số lượng liên hệ trong tập khách hàng = 520.000, phí CDP phát sinh sẽ là:
(520.000-500.000) x 1đ = 20.000 VNĐ/tháng

(*) Tập khách hàng: Là danh sách khách hàng được lọc và cập nhật liên tục theo các trường thông tin trong toàn bộ danh sách khách hàng hiện có. Tập khách hàng có thể sử dụng trong các chiến dịch tương tác tự động hàng loạt qua các kênh tương tác hiện có của Callio (gọi, email, chat…)

3. Phí hotline hai chiều

Anh 06 1

4. Phí Voice brand name

Anh 06 2

5. Phí số gọi ra một chiều

Anh 06 3

Lưu ý: Số Hotline một chiều không được chọn số; không nhận các cuộc gọi tới; không gọi được các cuộc gọi quá 20 phút với mạng Viettel, Mobifone và không quá 10 phút với mạng Vinaphone; không gọi được tới các đầu số 1800, 1900.

6. Phí tương tác từ Zalo OA

Frame 281

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu