Phần mềm CRM là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng, một công cụ được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lưu trữ thông tin, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp. Cùng điểm qua Top 6 phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất trên thị trường theo đánh giá từ các doanh nghiệp hàng đầu nhé.
Phần mềm Callio là phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) được xây dựng chuyên biệt tích hợp tổng đài dành riêng cho bộ phận kinh doanh (sales), chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp. Với tính năng lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng từ giao đoạn thu thập data lead đên khi hoàn thanh đơn hàng trên nền tảng đám mây (cloud). Giúp cho việc đồng bộ dữ liệu nội bộ và quản lý từ xa mọi lúc, mọi nơi cực kỳ hiệu quả.
Bên cạnh đó, khách hàng rất yêu thích khi giải pháp crm Callio sử dụng một giao diện đơn giản và triển khai lắp đặt nhanh chóng, chỉ từ 1 – 2 ngày có thể sử dụng được ngay phần mềm, ai cũng có thể sử dụng dễ dàng.
Callio là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng đầy đủ tính năng hỗ trợ toàn diện đội ngũ tiếp cận, quản lý và chăm sóc khách hàng.
Callio cam kết nâng cao hiệu quả bán hàng. Giải pháp CRM Callio giúp doanh nghiệp:
Ngoài những tính năng cơ bản Callio còn trang bị cho mình những tính năng nổi bật như:
Callio là một sản phẩm phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mục đích bám sát, quản lý khách hàng tăng doanh thu ngay lập tức với tiêu chí khách hàng luôn luôn có nhu cầu khi được tiếp cận liên tục. Dù mới ra mắt nhưng đã được sự đón nhận của nhiều doanh nghiệp, đây là sản phẩm khá xứng đáng để trải nghiệm.
>>>>>>>>>>> Đăng ký dùng miễn phí tại đây: DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ
CRMVIET là công ty được thành lập từ năm 2010, đến nay đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp về phần mềm CRM. Đến nay CRMVIET đã cung cấp phần mềm CRM cho hơn 1500 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, trở thành một trong những lựa chọn uy tín cho các doanh nghiệp muốn cải thiện năng suất và hiệu quả bán hàng.
GenCRM là phần mềm quản lý thông tin khách hàng phù hợp cho các thương hiệu, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ với quy trình quản lý không quá phức tạp. Những chức năng của phần mềm genCRM đều đã được chuẩn hóa nên thời gian triển khai nhanh chóng, chỉ từ khoảng 3 – 5 ngày (bao gồm cả cài đặt và hướng dẫn sử dụng).
Ưu điểm nổi bật của genCRM là số hóa dữ liệu và đo lường sự hài lòng của khách hàng giúp cho doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc đưa ra chiến lược marketing tốt nhất, phân tích thị trường tốt giúp doanh nghiệp tăng doanh thu.
Getfly cũng là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam cung cấp giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Đến nay đã có hơn 3000 doanh nghiệp sử dụng phần mềm này. Ưu điểm nổi bật của Getfly CRM là nền tảng kết nối mở, hỗ trợ tích hợp đa dịch vụ, mang đến các giải pháp đa dạng hỗ trợ các hoạt động CRM của doanh nghiệp.
Bên cạnh cung cấp đầy đủ các tính năng của một phần mềm CRM như: quản lý thông tin khách hàng, quản lý đội ngũ kinh doanh, quản lý công việc, thực hiện marketing automation, đo lường và quản lý KPI,… Getfly CRM còn cung cấp thêm các module mở rộng như tích hợp bộ công cụ quản lý fanpage, quản lý kho, quản lý nhân sự, quản lý tài chính – công nợ, quản lý lịch đi tuyến,…
OnlineCRM là một đại diện nữa của Việt Nam mang đến giải pháp quản lý thông tin khách hàng toàn diện cho các doanh nghiệp với tên gọi phần mềm là CloudPro CRM. Rất nhiều thương hiệu lớn ở đa dạng lĩnh vực đã sử dụng phần mềm CRM do OnlineCRM cung cấp như Vingroup, Viettel, FPT University,…
Hiện nay, OnlineCRM đang cung cấp 2 loại phần mềm là CloudPro CRM – phần mềm CRM tiêu chuẩn sử dụng chung cho đa lĩnh vực và CloudPro CRM Plus – phần mềm CRM được thiết kế chuyên biệt theo từng ngành. Đây là một ưu điểm lớn của OnlineCRM, doanh nghiệp có thể lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với đặc thù của ngành mà doanh nghiệp đang kinh doanh, nhờ đó tối đa hóa hiệu quả ứng dụng CRM.
Những lợi thế của phần mềm OnlineCRM: