Image 311381698 ExtractWord 0 2290 7546 1661333265

CEO Giang Thiên Phú được vinh danh trong top 10 Lãnh đạo công nghệ trẻ 2022

By Admin - 18/06/2022

Chiều ngày 17/6 vừa qua, anh Giang Thiên Phú – CEO của công ty Cổ phần giải pháp công nghệ Gadget đã lọt top 10 lãnh đạo công nghệ trẻ xuất sắc và được vinh danh trong sự kiện CTO Summit 2022, do báo VnExpress tổ chức.

Bình chọn Lãnh đạo công nghệ trẻ là chương trình được VnExpress tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm những tài năng dưới 35 tuổi, là người Việt Nam, có thành tích nhất định trong lĩnh vực công nghệ, thúc đẩy ứng dụng công nghệ, tìm ra bài toán tăng trưởng bằng công nghệ, mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của công ty.

CEO Giang Thiên Phú nằm trong top 10 nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc nhất 2022
CEO Giang Thiên Phú nằm trong top 10 nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc nhất 2022

Giang Thiên Phú (1989) hiện là nhà sáng lập kiêm CEO của Callio – Giải pháp tổng đài thông minh tích hợp CRM, với kinh nghiệm hơn 10 năm làm lãnh đạo công nghệ tại nhiều startup, tập đoàn công nghệ lớn ở Việt Nam. Anh là chuyên gia về IoT, Big Data, phần cứng, tự động hóa, thiết kế và tối ưu hệ thống lớn nhiều người dùng. Năm 2020, Callio lọt vào Top 10 doanh nghiệp khởi nghiệp – chương trình Top 10 ICT do VINASA tổ chức. Năm 2022, anh được vinh danh trong là 1 trong 10 nhà lãnh đạo công nghệ trẻ tài giỏi nhất.

Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong suốt một năm qua của anh và các cộng sự, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế cần phải phục hồi nhanh sau đại dịch COVID-19. Bên cạnh việc duy trì kết quả kinh doanh khả quan, Gadget liên tục thích ứng, chuyển mình linh hoạt với nhiều thay đổi tích cực về đội ngũ nhân sự, chiến dịch marketing, không ngừng nâng cấp phần mềm Callio,..  thực hiện các hoạt động gắn với mục tiêu phát triển bền vững mang lại giá trị cho các doanh nghiệp.

Callio giúp xử lý hàng trăm nghìn giao dịch, hàng chục nghìn mã đại lý. Sản phẩm ứng dụng AI trong tổng đài ảo, đồng thời tích hợp sẵn quy trình chăm sóc khách hàng như qua telesale, SMS Brand Name, Email cùng tính năng quản lý nhân viên bằng KPI. Thông qua đó, các doanh nghiệp có thể tối ưu trải nghiệm khách hàng cũng như tăng doanh thu. Từ đó, Callio từng bước củng cố vị thế thương hiệu trên thị trường, là giải pháp công nghệ số thiết yếu để các doanh nghiệp thực hiện quản trị hoạt động tiếp thị tổng đài tối ưu nhất.

Lễ trao giải “Top 10 lãnh đạo công nghệ trẻ xuất sắc” diễn ra trong khuôn khổ sự kiện CTO Summit 2022 do VnExpress tổ chức năm thứ hai. Chương trình bình chọn đã diễn ra từ ngày 1/4 đến ngày 31/5 với các giai đoạn: vòng Sơ loại, vòng Bình chọn (Top 30) và vòng Phỏng vấn (Top 20) để chọn ra Top 10.

Những lãnh đạo công nghệ trẻ xuất sắc của CTO Summit 2022.
Những lãnh đạo công nghệ trẻ xuất sắc của CTO Summit 2022.

Trong đó 10 gương mặt được vinh danh là những người đạt điểm cao nhất, trong đó có 30% điểm bình chọn của độc giả và 70% điểm phỏng vấn từ Ban giám khảo. Top 10 lãnh đạo công nghệ trẻ được VnExpress vinh danh có nhiều đóng góp trong các lĩnh vực blockchain, AI, chuyển đổi số…Họ đều là những nhân tố đã đang và sẽ gia tăng tầm ảnh hưởng, cũng như khẳng định vị thế công nghệ của VN trên trường quốc tế.

Đăng ký trải nghiệm ngay!