19

17 tính năng của hệ thống tổng đài VoIP (Phần 2)

By Admin - 12/05/2021

Tham khảo ngay 17 tính năng mà bạn nên tìm từ nhà cung cấp dịch vụ hệ thống tổng đài VoIP phần tiếp theo nhé!

9. Nhạc chờ

Nhạc chờ tùy chỉnh cho phép hệ thống tổng đài của bạn đặt âm thanh mà người gọi nghe được khi họ liên hệ với doanh nghiệp của bạn. Điều này không chỉ giúp khách hàng cảm thấy bị nhàm chán khi chờ đợi mà còn giúp thiết lập sự khác biệt và nhận dạng thương hiệu.

10. DND (Không làm phiền)

Không làm phiền tắt chuông điện thoại của bạn và chuyển hướng khách hàng đến thư thoại hoặc đường dây bận. Bạn có thể thiết lập nó theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

11.Find Me/Follow Me

Cả Find Me và Follow Me đều là các tính năng VoIP chuyển tiếp cuộc gọi. Nếu Find Me cho phép bạn nhận cuộc gọi ở mọi nơi, thì Follow Me cho phép khách hàng liên hệ với bạn qua nhiều số điện thoại.

12. Phản hồi giọng nói tương tác (IVR)

Với Phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR), người gọi tương tác với menu thoại của Doanh nghiệp. Người gọi chọn các tùy chọn bằng cách nhấn các chữ số trên điện thoại của họ hoặc nói bằng lời nói để giải quyết mối quan tâm của họ.

13. Ứng dụng di động

VoIP có lợi thế là được điều khiển bởi phần mềm hơn là phần cứng. Điều này có nghĩa là bạn có thể tương tác với hệ thống trên điện thoại thông minh của mình bằng cách cài đặt ứng dụng VoIP. Bạn có thể trò chuyện với các nhóm, đối tác và khách hàng ở bất cứ đâu chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối Internet.

14. Chuyển đổi đầu số

Nhiều đầu số cũ của Doanh nghiệp đã gắn liền với thương hiệu của họ nên rất lo ngại vấn đề chuyển đổi hệ thống VoIP sẽ không sử dụng được số cũ và phải quảng bá lại đầu số mới từ đầu.

Tuy nhiên, vấn đề này nay đã được xử lý. Nhiều nhà cung cấp VoIP cho phép bạn giữ số hiện có của mình từ bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào và chuyển nó vào hệ thống VoIP kinh doanh mới của bạn.

15. Trung kế SIP (SIP Trunking)

SIP là từ viết tắt của Session Initiation Protocol. Trung kế SIP quy định kết nối thoại qua IP giữa hệ thống điện thoại tại chỗ và mạng điện thoại chuyển mạch công cộng, còn được gọi là PSTN

16. Thư thoại

Đối với các tình huống khi bạn không thể nhận cuộc gọi, hãy luôn cung cấp cho người gọi tùy chọn để lại thư thoại.

Điều này làm cho người gọi cảm thấy rằng họ đã không lãng phí thời gian của họ để gọi cho bạn. Thư thoại cơ bản cho phép người gọi để lại một tin nhắn âm thanh ngắn. Sau đó, hệ thống sẽ thông báo cho các Agents khi có tin nhắn mới.

17. Thư thoại tới Email

Không bao giờ để thư thoại không giám sát trong thời gian dài. Sử dụng tính năng chuyển thư thoại đến email sẽ giúp bạn hành động ngay khi có thể. Tính năng này tự động gửi tin nhắn thư thoại đến hộp thư đến của bạn để bạn có thể trả lời khách hàng nhanh hơn.

Trên đây là những tính năng của một hệ thống tổng đài VoIP mà bạn không nên bỏ qua. Với việc phát triển mạnh mẽ của công nghệ, chắn chắn sẽ có thêm nhiều các tính năng mới được cập nhật nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của Doanh nghiệp.

Nếu bạn đang cần tìm một đối tác chiến lược, sở hữu hệ thống tổng đài VoIP chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với Calliođể nhận được tư vấn, hỗ trợ MIỄN PHÍ NGAY HÔM NAY!

Đăng ký trải nghiệm ngay!