pano

3 cách Callio nâng cao hiệu suất team sales

Nga Vu
Cập nhật lần cuối: 10/01/2024
Tổng quan bài viết

Quản lý đội ngũ sales không chỉ là về việc theo dõi và cải thiện doanh thu mà còn là về việc tối ưu hóa môi trường và công cụ làm việc để nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng của mình. Khi chọn đúng CRM cho đội ngũ sales, doanh nghiệp có thể tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại, trực quan hóa hiệu quả các báo cáo kin doanh và nâng cao hiệu suất làm việc.

Callio là phầm mềm quản lý kinh doanh tập trung với giải pháp hướng tới nâng cao năng suất lao động mà còn tạo ra một hệ sinh thái làm việc hiệu quả thông qua 3 cách nổi bật sau.

1. Callio hỗ trợ thiết lập và theo dõi KPI đội nhóm dễ dàng

Callio giúp bạn thiết lập và theo dõi KPI một cách dễ dàng. Quy định các chỉ số như doanh số, số cuộc gọi, và cụ thể hơn là theo ngày, tuần, và tháng. Nhờ thống kê tỷ lệ hoàn thành KPI theo thời gian thực, doanh nghiệp có thể đưa ra các quyết định nhanh chóng và linh hoạt, giữ cho đội ngũ luôn hướng đến mục tiêu cụ thể.

2. Callio tự động hóa quy trình bán hàng

Hệ thống của Callio cho phép tự động tạo lead và phân chia lead khách hàng theo quy định của quản lý. Sau khi chủ động nhận diện và tạo danh sách lead đổ về từ các nền tảng bán hàng của doanh nghiệp, hệ thống sẽ tự động phân chia khách cần chăm sóc cho từng nhân viên, tránh tình trạng phân chia không đồng đều hoặc tranh nhau khách. Sau đó, hệ thống cũng sẽ tự động gửi tin nhắn, email tới khách hàng theo từng điều kiện được thiết lập sẵn bởi nhà bán, giúp kết nối với khách hàng gần như ngay lập tức.

post template cover 3

3. Callio quản lý và cập nhật thông tin hiệu quả

Tự động thống kê và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh

Tính năng tự động thống kê của Callio tạo điều kiện theo dõi số lượng và chất lượng cuộc gọi một cách chi tiết. Những thông tin về lịch sử tương tác hay cơ hội bán hàng sẽ được cập nhật, phân tích theo thời gian và theo từng nhân viên. Việc này cũng giúp tiết kiệm đáng kể thời gian vận hành cho doanh nghiệp, góp phần cải thiện hiệu suất thực.

post template cover

Hơn nữa, quản lý cũng sẽ nhìn vào đó mà có cái nhìn toàn diện về hiệu quả công việc, có nguồn thông tin để làm tài liệu đào tạo nâng cao kỹ năng nhân viên hoặc đưa ra quyết định vận hành/khen thưởng phù hợp.

Cải thiện hoạt động chăm sóc bằng hệ thống ghi chú ticket và tự động ghi âm cuộc gọi

Đội bán hàng có thể thường xuyên quên ghi chú, hoặc viết bằng chữ viết tắt chỉ họ mới hiểu. Với việc các cuộc gọi được ghi âm và tự động chuyển sang text, nhân viên sẽ tập trung vào lắng nghe vấn đề của khách hàng thay vì chăm chăm ghi chú vì sợ bỏ lỡ thông tin.

Dựa trên những thông tin được ghi lại, doanh nghiệp sẽ hiểu hơn cảm nhận của khách hàng với sản phẩm và nhân viên bán hàng.

post template cover1 3

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể đo lường phần trăm cuộc gọi thành công/không thành công, hay tần suất hoặc số lượng cuộc gọi trung bình cần thiết để đạt được một giao dịch thành công.

Ngoài ra, việc ghi âm cuộc gọi và sử dụng phần mềm để tự động chuyển văn bản và tóm tắt thông tin là một cải tiến quan trọng. Khi có câu hỏi phát sinh, nhân viên có thể truy cập thông tin mà không mất thời gian tra cứu hay nhầm lẫn thông tin khách hàng.

Ngoài ra, với Callio, nhân viên có thể nâng cao năng suất cá nhân và tập thể theo nhiều cách khác:

  • Gửi thông báo nhắc lịch chăm sóc với từng trường hợp khách hàng cụ thể: Điều này giúp đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều nhận được sự quan tâm và chăm sóc kịp thời từ đội ngũ.
  • Giảm thời gian chờ đợi do được hệ thống tự động quay số, đổ chuông: thay vì bấm số bằng tay, Callio sẽ giúp tiết kiệm tới 30% thao tác với hệ thống tự động quay số dựa theo danh sách sẵn có, tự động gọi mới theo tùy chỉnh và cập nhật kết quả cuộc gọi cũng như lí do gọi không thành công.
  • Tổ chức giao tiếp hàng loạt: Nhân viên có thể thực hiện chiến dịch gọi, nhắn tin và email hàng loạt chỉ với một vài bước thao tác như thiết lập nội dung gửi hay thời gian gửi tùy ý, nhân viên có thể gửi thông điệp tới nhiều khách hàng cùng một lúc một cách nhanh chóng.
Group 5264
  • Hiển thị tập trung tất cả màn hình tương tác trên cùng một ứng dụng: nhân viên không còn bị loạn thông tin hay di chuyển qua lại giữa quá nhiều kênh tương tác ở các tab khác nhau nhờ vào tính năng gom chat của Callio. Callio tự động định danh và đồng bộ lịch sử tương tác, mua hàng của khách hàng với doanh nghiệp, giúp thuận tiên và chuyên nghiệp hóa quy trình chăm sóc khách hàng, không còn nỗi lo bỏ lỡ đơn hàng hay khách hàng bị ngó lơ.
Group 5264 1

Đăng ký ngay hôm nay để trải nghiệm miễn phí 7 ngày cách Callio giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất và chinh phục những thách thức trong quản lý đội ngũ sales.

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu