– Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
– Hỗ trợ khách hàng qua các kênh giao tiếp: Hotline, Email, Live chat….
– Tiếp nhận khiếu nại, xử lý trực tiếp hoặc phối hợp với các phòng ban liên quan (kĩ thuật, vận
hành, kế toán…), sau đó theo dõi phản hồi lại kết quả cho khách.
– Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
• Sản phẩm: Dịch vụ Telesales; Dịch vụ Tổng đài , Phần Mềm Callio CRM
• Website: https://callio.vn/ ; https://gadget-inc.com/
• Thời gian làm việc:
– Ca sáng: Từ 8h00 đến 12h00
– Ca chiều: Từ 13h30 – 17h30. Nghỉ trưa: 1h30
– Làm việc từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
– Lương cơ bản: 8-10 triệu/ tháng (Lương gross)
– Chế độ thăng cấp, tăng lương hấp dẫn: Được xem xét ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần theo hạn định chung.
– Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
– Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước.
– Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
– Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần.
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tạo cơ hội phát triển bản thân tối đa
và có hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm, đồng nghiệp.
– Thưởng những ngày lễ trong năm và kết quả lợi nhuận kinh doanh trong năm của công ty.
– Ưu tiên Nữ, có kinh nghiệm.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề.
– Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, nhân viên telesales, nhân viên kinh doanh hoặc
các vị trí tương tự
– Hòm thư nhận CV ứng tuyển: [email protected]
– Email ghi rõ: Gadget_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên