pano

Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Admin
Cập nhật lần cuối: 03/04/2023

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
– Hỗ trợ khách hàng qua các kênh giao tiếp: Hotline, Email, Live chat….
– Tiếp nhận khiếu nại, xử lý trực tiếp hoặc phối hợp với các phòng ban liên quan (kĩ thuật, vận
hành, kế toán…), sau đó theo dõi phản hồi lại kết quả cho khách.
– Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
• Sản phẩm: Dịch vụ Telesales; Dịch vụ Tổng đài , Phần Mềm Callio CRM
• Website: https://callio.vn/ ; https://gadget-inc.com/
• Thời gian làm việc:
– Ca sáng: Từ 8h00 đến 12h00
– Ca chiều: Từ 13h30 – 17h30. Nghỉ trưa: 1h30
– Làm việc từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần

II. QUYỀN LỢI

– Lương cơ bản: 8-10 triệu/ tháng (Lương gross)
– Chế độ thăng cấp, tăng lương hấp dẫn: Được xem xét ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần theo hạn định chung.
– Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
– Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước.
– Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
– Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần.
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tạo cơ hội phát triển bản thân tối đa
và có hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm, đồng nghiệp.
– Thưởng những ngày lễ trong năm và kết quả lợi nhuận kinh doanh trong năm của công ty.

III. YÊU CẦU

– Ưu tiên Nữ, có kinh nghiệm.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề.
– Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, nhân viên telesales, nhân viên kinh doanh hoặc
các vị trí tương tự

IV. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Hà Nội: Tầng 4, số 103 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Lô E2a-10, Đường D2b, Khu Công nghệ cao, phường Long Thạnh Mỹ, thành phố
    Thủ Đức, TP.HCM.

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Hòm thư nhận CV ứng tuyển: [email protected]
– Email ghi rõ: Gadget_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu