Với sự phát triển chóng mặt, làm thế nào để Coolmate có thể vận hành khâu bán hàng một cách trơn chu mà không bị quá tải khi số lượng đơn đặt hàng tăng đột biến trong thời gian ngắn như vậy?
Bí mật được Coolmate chia sẻ: Có được sự thành công như ngày hôm nay là sự góp sức của rất nhiều bộ phận, không phủ nhận rằng mỗi bộ phận đều là một mắt xích quan trọng để hoạt động bán hàng của Coolmate được diễn ra thuận lợi. Nhưng hơn hết Coolmate đánh giá cao bộ phận chốt đơn hàng với sự góp sức của phần mềm Tổng đài thông minh tích hợp CRM Callio đã giúp cho việc chốt đơn trở nên dễ dàng, dễ quản lý và kiểm soát. Các khách hàng ngay sau khi đặt đơn được gọi xác nhận, chăm sóc một cách nhanh chóng, chu đáo, các thông tin được lưu trữ lại trên phần mềm logic, hệ thống, giúp cho việc quản lý, vận hành chốt đơn được thực hiện hiệu quả.
Coolmate bật mí đã sử dụng Callio để quản lý quá trình bán hàng, tiến hành chốt đơn và chăm sóc, giải đáp khách hàng khi có trường hợp đổi, trả sản phẩm. Các tính năng CoolMate sử dụng:
Callio thực sự là một trợ thủ đắc lực của Coolmate trong việc quản lý và vận hành bán hàng, đặc biệt trong việc chốt đơn và chăm sóc khách hàng, giúp góp phần lớn vào sự phát triển như vũ bão của Coolmate trong năm 2021. Dự kiến doanh thu năm 2022 của Coolmate sẽ đạt mức 440 tỷ đồng, gấp 3 lần so với năm vừa qua, và Callio sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.