pano

Học viện TEKY: từ outsource telesales đến khách hàng trung thành

Admin
Cập nhật lần cuối: 13/08/2022

Học viện Công nghệ Sáng tạo Trẻ TEKY

Học viện Công nghệ Sáng tạo Trẻ TEKY (tạm gọi là Teky”) là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các chương trình đào tạo về công nghệ cho trẻ em từ 4 đến 18 tuổi. TEKY tập trung vào việc giảng dạy các kỹ năng STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học) thông qua các khóa học như lập trình, robotics, thiết kế 3D và trí tuệ nhân tạo. Với mục tiêu chuẩn bị cho thế hệ trẻ hành trang vững chắc trong thời đại công nghệ số, TEKY mang đến môi trường học tập sáng tạo, thực tiễn và đầy cảm hứng.

hoc-vien-teky-outsource-telesales-1

Học sinh cũng rất hào hứng với các buổi học tại TEKY, đặc biệt là các môn học liên quan đến lập trình game, phát triển ứng dụng và website. Nhiều em chia sẻ rằng họ đã có thể tạo ra những sản phẩm độc đáo và cảm thấy tự hào về những gì mình đã học được.

Với những đóng góp của mình, Học viện Teky đã được ghi nhận là Top 50 công ty công nghệ giáo dục tiềm năng nhất Đông Nam Á.

Nhu cầu của Teky về dịch vụ outsource telesales trong giai đoạn 2022-2023

Với mục đích giáo dục ý nghĩa ấy, Teky hiện nay đã phát triển hệ thống trung tâm khắp hai miền Nam, Bắc, tiếp cận và đào tạo hàng nghìn học sinh trên toàn quốc. Với số lượng lớn học sinh đang theo học tại Teky và số lượng học sinh tiềm năng, Teky chia sẻ rằng trung tâm cần một giải pháp giúp hỗ trợ trong các tác vụ sau việc

  • Phần mềm tư vấn và chăm sóc khách hàng: trước đây Teky phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn cho việc thuê nhân viên tư vấn và chăm sóc, đào tạo nhân viên, ngoài ra còn phải mua một phần mềm quản lý, đầu tư thiết bị gọi rất tốn kém mà hiệu quả quản lý đạt được không cao. Các giải pháp trên thị trường Teky đã áp dụng không những không đem lại nhiều kết quả, ngược lại còn gây khó khăn cho việc vận hành.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp: tốn chi phí vận hành, đạo tạo nhưng vẫn có tỷ lệ bỏ việc cao

Hiệu quả giai đoạn 1

Cho đến khi tìm được giải pháp outsource telesales của Tổng đài thông minh tích hợp CRM – Callio, Teky như đã tìm thấy tri kỷ. Hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng của Teky chuyển qua cho bộ phận Telesales chuyên nghiệp của Callio thực hiện theo kịch bản được yêu cầu, từ đó giúp cho học viện:

  • Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự, đào tạo và vận hành.
  • Cắt giảm hoàn toàn tỷ lệ rời bỏ của nhân viên tư vấn, nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Tập trung toàn thời gian vào phát triển các công việc cốt lõi của học viện như nghiên cứu, xây dựng, thiết kế giáo trình, khoá học, vận hành lớp học, …vv.
  • Nâng cao tỉ lệ đạt mức tăng trưởng liên tục về doanh số do công việc quan trọng quyết định đến doanh thu là tư vấn và chăm sóc khách hàng đã được các chuyên gia Telesales của Callio thực hiện.
  • Đạt tối ưu về mặt quản lý nhờ tính năng theo dõi các chỉ số làm việc, hoạt động của bộ phận telesales, báo cáo năng suất gọi, doanh thu theo thời gian thực của Callio
hoc-vien-teky-outsource-telesales-4

Ông Nguyễn Minh Hiệu, PGĐ điều hành học viện đã rất vui mừng chia sẻ thành tựu của sự hợp tác thông qua kênh Podcast Tech Factor

Teky hay đổi nhu cầu và trở thành khách hàng trung thành

Từ giữa năm 2023, với số lượng học viên tăng lên một cách nhanh chóng, học viện Teky nhận thấy một nhu cầu cần thiết của việc chăm sóc khách hàng chỉn chu hơn. Chính vì vậy, Teky lại một lần nữa xây dựng lại đội ngũ telesales và CSKH của riêng mình.

hoc-vien-teky-outsource-telesales-3

Tuy vậy, với hiệu quả được chứng minh rõ rệt qua nhiều năm, Học viện Teky vẫn tiếp tục sử dụng phần mềm Callio đặc biệt là tính năng CRM trong công tác chăm sóc phụ huynh của mình.

Kết quả giai đoạn 2

Hoạt động kinh doanh của Teky đã đạt được những con số vô cùng ấn tượng.

  • Tăng gấp 3 lần hiệu suất gọi so với trước khi sử dụng Callio.
  • Doanh thu tăng 200% ngay cả trong đợt bùng phát dịch bệnh covid.
  • Tiết kiệm 100% thời gian và chi phí cho việc thuê và đào tạo nhân sự.
  • Hiệu quả quản lý, vận hành tăng 2.5 lần.
Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu