Tổng đài trực tuyến thông minh
Gọi nhanh - Gọi rẻ - Gọi chất lượng
Tính năng nổi bật
  • icon

    Hiểu rõ từng cuộc gọi khách hàng

    Nhận diện khách hàng gọi tới, xem trước lịch sử trao đổi trước khi tiếp nhận cuộc gọi.
  • icon

    Định tuyến thông minh, chia khách tự động

    Hệ thống tiếp nhận cuộc gọi đến qua kịch bản trả lời tự động IVR, tự động chia khách hàng tới đầu nhân viên kinh doanh.
  • icon

    Hiển thị đầu số thương hiệu

    Thiết lập Voice Brandname, khẳng định thương hiệu. Tất cả nhân viên gọi từ một số tổng đài duy nhất, gia tăng độ tin cậy và tỷ lệ nhấc máy.
  • icon

    Sử dụng dễ dàng và thống nhất

    Sử dụng Callio đồng thời cả trên app và máy tính. Cả team có thể cùng thao tác trên một hệ thống.
  • icon

    Lưu trữ ghi âm không giới hạn

    Toàn bộ nội dung cuộc gọi với khách hàng được lưu trữ trên nền tảng đám mây không giới hạn.
  • icon

    Quản lý nhàn với báo cáo và AI

    Quản lý sale dễ dàng giám sát hoạt động telesale theo báo cáo thời gian thực và nội dung các đoạn ghi âm bởi AI speech-to-text.
Gọn nhẹ, dễ sử dụng
Dưới 30 phút để thiết lập và triển khai vào hoạt động kinh doanh.
Đội ngũ Callio sẽ cẩn thận hướng dẫn bạn qua từng bước.
Vì sao nên dùng chức năng tổng đài của Callio?
  • icon
    Tăng 200-300%
    Lượng khách hàng mới tiếp cận
  • icon
    x2
    Doanh số bán hàng
  • icon
    Tiết kiệm 2-3h
    Thời gian làm việc mỗi ngày
  • Gọi nhanh
    • Gọi trực tiếp không cần quay số - Toàn bộ nội dung cuộc gọi với khách hàng được lưu trữ không giới hạn.
    • Gọi chiến dịch hàng loạt - Rút gọn thời gian bấm số thủ công, gia tăng x3 số cuộc gọi trong ngày.
    image
  • Gọi rẻ
    • Cước phí rẻ hơn so với tổng đài truyền thống.
    • Gói cước gọi trọn gói theo người dùng: trả trước 1 khoản, cả tháng gọi “thả ga”.
    • Không mất chi phí đầu tư ban đầu cho hạ tầng, phần cứng.
    • Định tuyến cuộc gọi ưu tiên kết nối gọi nội mạng, tiết kiệm chi phí.
    • Tích hợp giải pháp gọi thoại qua Zalo OA với cước phí chỉ bằng 1/5 cước gọi thông thường.

    Xem bảng giá
    image
  • Gọi chất lượng
    • Hạn chế tối đa độ trễ, rè, giật trong quá trình nghe, gọi trực tuyến.
    • Gọi ngay cả trong điều kiện mạng yếu bằng công nghệ nén âm thanh OPUS.
    • Cơ chế sim số linh hoạt, không lo chuyện chặn số.
    • Hạ tầng đảm bảo ổn định ngay cả khi số lượng người dùng tổng đài tăng đột biến.
    image
Tối ưu cho nhà quản lý
  • Báo cáo năng suất gọi, thống kê kết quả cuộc gọi theo thời gian thực.
  • Giám sát chất lượng qua ghi âm và nội dung cuộc gọi được chuyển sẵn thành văn bản bằng công nghệ AI speech-to-text.
  • Phân cấp, phân quyền nhân viên được tiếp cận số điện thoại/ email khách hàng.
  • Tự động phân chia khách hàng mới cho nhân viên chăm sóc theo cài đặt của quản lý.
image
  • Chủ động cài đặt định tuyến cuộc gọi
    Callio cho phép định tuyến cuộc gọi đến theo đa dang hình thức, bao gồm: trả lời tự động IVR, hàng đợi hoặc nhân viên phụ trách... Tài khoản Quản lý có thể chủ động cài đặt cơ chế định tuyến cuộc gọi trực tiếp trên phần mềm mà không bị phụ thuộc vào nhân viên kỹ thuật.
  • AI tự động ghi chép nội dung cuộc gọi
    Công nghệ speech to text giúp chuyển đổi cuộc gọi thành văn bản, dễ dàng xem lại và lưu trữ.
  • Bảo mật thông tin
    • Đạt chuẩn bảo mật thông tin ISO 27001; chứng nhận bảo mật bởi NCSC.
    • Mã hoá các giao thức: tin nhắn, cuộc gọi... khi truyền tải qua internet.
    • Hệ thống server được bảo vệ bởi firewall, IDS.
image
Gia tăng hiệu suất đội sales với các công nghệ AI và bảo mật vượt trội
Tiết kiệm hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Callio tối ưu về giá và cước phí để các hộ kinh doanh và nhà bán lẻ an tâm tăng trưởng trong giai đoạn khó khăn.
2000+ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nhà bán lẻ
sử dụng Callio hướng tới mục tiêu tăng trưởng cấp số nhân
  • AES-Vietnam
  • Angia-residence
  • Daiichi
  • Dol-ielts
  • HoaMa-toan
  • MIC
  • Nextpay
  • Nova-edu
  • Novaland
  • Phenika
  • Phuc-long
  • Skyline
  • Teky
  • TopCV
  • Viet-Anh
  • Yantu
Dữ liệu tập trung
Tăng trưởng thần tốc
Miễn phí dùng 7 ngày
image