Kinh doanh online tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng đối diện nhiều khó khăn
Có một thực tế không thể phủ nhận rằng “cú hích” COVID-19, xu hướng online hóa thời hậu dịch chính là bệ phóng giàu tiềm năng để công nghệ phát triển. Trên thực tế, việc áp dụng công nghệ vào quá trình vận hành đã giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn lực, gia tăng hiệu quả kinh doanh, thậm chí thay đổi mô hình hoạt động.
Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn trong quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, quản lý nhân sự…
Hay như trong ngành bất động sản, nhân viên thường xuyên ra ngoài gặp khách hàng gây khó khăn trong việc quản lý nhân sự. Đó còn chưa tính đến khoản chi phí lớn để mua data khách hàng nhưng lại không thể kiểm soát chất lượng cuộc gọi của đội ngũ telesales, hiệu quả khai thác data… cũng khiến các công ty này thường rơi vào tình trạng lãng phí nguồn tài nguyên.
Hoặc như khi số lượng đơn đặt hàng gia tăng đột biến chỉ trong thời gian ngắn cũng khiến nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử không có biện pháp quản lý đơn hàng hiệu quả, dễ xảy ra tình trạng rơi rớt, chậm trễ đơn đặt hàng của khách…
Do đó, phần lớn các doanh nghiệp này đều mong muốn tìm kiếm một giải pháp có thể giải quyết triệt để những yêu cầu cấp thiết đang được đặt ra trong quá trình vận hành hàng ngày.
Bật mí giải pháp “tăng tốc” hiệu quả của Callio
Callio giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên ít nhất 200% nhờ tính năng giao tiếp đa kênh: màn hình giao tiếp của Facebook, Zalo nay đã được tích hợp trong 1 màn hình giúp nhân viên tiết kiệm thời gian thao tác.
Chiến dịch gọi giúp thực hiện gọi với số lượng lên đến hàng nghìn khách chỉ bằng 1 cú click. Nhân viên có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi bằng điện thoại kết nối mạng 3G bình thường.
Với những ưu điểm này, tổng đài thông minh này giúp doanh nghiệp tăng năng suất làm việc của nhân viên lên gấp 2 lần, cũng đồng nghĩa với tăng doanh thu lên gấp đôi mà không mất thêm chi phí nhân sự.
Tổng đài thông minh tích hợp CRM hỗ trợ tối đa doanh nghiệp trong quá trình quản lý thông tin khách hàng. Theo đó, dữ liệu về khách hàng sẽ được lưu trữ và phân chia cho nhân viên, các nhóm, mọi hoạt động tương tác với khách hàng được báo cáo, thống kê theo thời gian thực.
Điều này còn giúp nhà quản trị có thể quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên một cách dễ dàng. Không những thế giải pháp này còn giúp doanh nghiệp phân tích cơ hội bán hàng, thu thập dữ liệu, xếp hạng khách hàng tiềm năng/ khách hàng VIP.
Yêu cầu bảo mật dữ liệu luôn được đặt lên hàng đầu, Callio cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thông qua tạo việc cần làm, nhắc lịch gọi điện/không làm phiền, ghi chú các đặc điểm quan trọng lưu trữ quá trình chăm sóc khách hàng. Tính năng này giúp cho doanh nghiệp theo dõi được chi tiết hành trình khách hàng từ đó đưa ra các phương án hiệu quả nhằm tăng tỷ lệ chốt đơn.
“Callio đã giúp chúng tôi tăng gấp 2 lần hiệu quả hoạt động kinh doanh, tiết kiệm 1/3 thời gian vận hành, việc quản lý nhân viên kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết”, ông Trần Trung Hiếu – CEO TopCV cho biết.
Nỗ lực phát triển phần mềm tập trung vào trải nghiệm người dùng
Chia sẻ tại Shark Tank, Callio thống kê doanh thu 6 tháng đầu năm 2022 đạt hơn 8 tỉ đồng, trong đó 52% doanh số đến từ các doanh nghiệp bất động sản; 19% đến từ bảo hiểm, tài chính; 16% từ các hệ thống bán lẻ, các shop online, thương mại điện tử…
Với phạm vi phục vụ “tuy còn khá khiêm tốn so với thị trường – CEO Giang Thiên Phú”, nhưng rõ ràng sản phẩm tổng đài thông minh tích hợp CRM đang đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
Chia sẻ thêm về kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới, ông Giang Thiên Phú – CEO cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển phần mềm tập trung vào trải nghiệm người dùng với triết lý làm ra sản phẩm đơn giản nhất có thể để ai cũng dùng được, từ đó dễ dàng ứng dụng tại mọi doanh nghiệp giúp tăng năng suất làm việc, tăng doanh thu một cách hiệu quả”.
Theo Báo Tuổi Trẻ