Hạn chế tối đa độ trễ, rè, giật trong quá trình nghe, gọi trực tuyến.
Gọi ngay cả trong điều kiện mạng yếu bằng công nghệ nén âm thanh OPUS.
Cơ chế sim số linh hoạt, không lo chuyện chặn số.
Hạ tầng đảm bảo ổn định ngay cả khi số lượng người dùng tổng đài tăng đột biến.
Tối ưu cho nhà quản lý
Báo cáo năng suất gọi, thống kê kết quả cuộc gọi theo thời gian thực.
Giám sát chất lượng qua ghi âm và nội dung cuộc gọi được chuyển sẵn thành văn bản bằng công nghệ AI speech-to-text.
Phân cấp, phân quyền nhân viên được tiếp cận số điện thoại/ email khách hàng.
Tự động phân chia khách hàng mới cho nhân viên chăm sóc theo cài đặt của quản lý.
Chủ động cài đặt định tuyến cuộc gọi
Callio cho phép định tuyến cuộc gọi đến theo đa dang hình thức, bao gồm: trả lời tự động IVR, hàng đợi hoặc nhân viên phụ trách... Tài khoản Quản lý có thể chủ động cài đặt cơ chế định tuyến cuộc gọi trực tiếp trên phần mềm mà không bị phụ thuộc vào nhân viên kỹ thuật.
AI tự động ghi chép nội dung cuộc gọi
Công nghệ speech to text giúp chuyển đổi cuộc gọi thành văn bản, dễ dàng xem lại và lưu trữ.
Bảo mật thông tin
Đạt chuẩn bảo mật thông tin ISO 27001; chứng nhận bảo mật bởi NCSC.
Mã hoá các giao thức: tin nhắn, cuộc gọi... khi truyền tải qua internet.
Hệ thống server được bảo vệ bởi firewall, IDS.
Gia tăng hiệu suất đội sales với các công nghệ AI và bảo mật vượt trội
Tiết kiệm hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Callio tối ưu về giá và cước phí để các hộ kinh doanh và nhà bán lẻ an tâm tăng trưởng trong giai đoạn khó khăn.