pano

Phòng chăm sóc khách hàng TopCV ứng dụng Callio hiệu quả

Admin
Cập nhật lần cuối: 13/08/2022

Giới thiệu TopCV

TOPCV là một doanh nghiệp startup hoạt động và tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành tuyển dụng, đào tạo, nhân sự, giáo dục với tên tuổi mà hầu hết tất cả các nhân sự tham gia thị trường lao động Việt Nam đều biết đến nhưng ít ai biết được câu chuyện phía sau ánh hào quang mà TOPCV đã từng phải đối mặt.

TOPCV được thành lập năm 2014, sau nhiều năm nghiên cứu và không ngừng đổi mới sáng tạo, năm 2020 TOPCV đã trở thành một trong những kênh tuyển dụng lớn nhất tại thị trường Việt Nam, tiếp cận hàng triệu lao động trẻ và các nhà tuyển dụng trên toàn quốc.

TopCV là đơn vị hàng đầu về HR Tech tại Việt Nam
Anh Trần Trung Hiếu – CEO TopCV và đội ngũ

Tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ ấy đã đặt ra cho doanh nghiệp một thách thức vô cùng lớn về năng lực quản trị, đặc biệt là quản trị nhân viên kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng.

Nhu cầu triển khai phần mềm cho phòng chăm sóc khách hàng

Anh Hiếu – nhà sáng lập TOPCV cho biết: “Năm 2018 – 2020 khi số lượng nhân sự công ty không ngừng gia tăng, tình hình dịch bệnh Covid khiến các nhân sự phải làm việc online điều này đặt ra một thách thức vô cùng to lớn đối với ban lãnh đạo trong công tác quản trị đặc biệt là quản lý nhân viên kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng. TOPCV đã thử ứng dụng nhiều phần mềm quản lý trên thị trường nhưng đều từ bỏ vì các phần mềm khó sử dụng, gây khó khăn trong công tác quản trị và không giải quyết được bài toán làm việc từ xa của nhân viên lúc bấy giờ. Cho đến tháng 8 năm 2020 TOPCV biết đến giải pháp tổng đài thông minh tích hợp chức năng CRM Callio qua chương trình thầy thuốc đồng hành và ứng dụng cho doanh nghiệp đã thấy ngay hiệu quả tức thì. Đây là một giải pháp quản trị nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng mà các doanh nghiệp rất cần sử dụng”.

Hiệu quả từ ứng dụng phần mềm Callio

Callio giúp TopCV tùy chỉnh và hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng với số lượng lớn dữ liệu ứng viên.
• Nhân viên có thể sử dụng Callio làm việc mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối internet.
• Hiệu quả hoạt động của phòng Kinh doanh và Chăm sóc Khách hàng của TOPCV tăng lên gấp 02 lần, tiết kiệm 1/3 thời gian cho việc quay số, chờ đổ chuông, ghi chú, báo cáo ngay sau khi sử dụng giải pháp.
• Báo cáo chính xác và kịp thời năng suất làm việc của nhân viên mỗi khi thay đổi kế hoạch kinh doanh giúp ban lãnh đạo có thể quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên một cách dễ dàng.

TopCV áp dụng Callio vào phòng chăm sóc khách hàng
Hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng đột phá nhờ áp dụng Callio

Với Callio, TOPCV đã tăng gấp 2 lần hiệu quả hoạt động kinh doanh, cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng từ, giảm thiểu thao tác làm việc thủ công, giúp cho việc quản lý nhân

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu