Chiến lược SMS Marketing hiệu quả
Thông điệp được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo SMS vô cùng đa dạng. Tùy thuộc vào mục tiêu mà bạn có thể sử dụng các thông...
SMS Marketing là gì? Ưu và nhược điểm của SMS Marketing
Khi số lượng người sở hữu thiết bị di động ngày càng tăng cao, hoạt động Mobile Marketing cũng được các doanh nghiệp tận dụng một cách triệt để....
CRM và Marketing tự động: Lối đi nào phù hợp cho doanh nghiệp?
CRM và Marketing tự động là hai loại phần mềm được đánh giá là tốt nhất cho quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp...
Inbound Marketing là gì? Hoạt động nổi bật của Inbound Martketing
Trong một vài năm trở lại đây, Inbound Marketing đã dần trở thành một trong những phương thức Marketing hiệu quả cho lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là...
Trade marketing là gì? Những yếu tố chiến lược giúp công việc hiệu quả hơn?
Trade Marketing được xem là một bộ phận còn khá mới mẻ ở Việt Nam, và dường như chỉ có ngành hàng tiêu dùng nhanh (ngành hàng FMCG). Vậy...
5 bí quyết lựa chọn Chatbot hàng đầu cho doanh nghiệp của bạn
Làm thế nào để lựa chọn được chatbot phù hợp vừa mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí tối ưu là “thách thức” với...
Tìm hiểu chung về Marketing
“Marketing” – cụm từ không còn xa lạ trong xã hội ngày nay. Nhưng có mấy ai hiểu được nghĩa thực sự về nó? Nhiều người cho rằng Marketing...
Vai trò của email marketing trong một chiến dịch marketing
Email marketing nếu biết kết hợp bài bản với các công cụ truyền thông marketing khác chắc chắn có thể bổ trợ đắc lực cho một chiến dịch marketing. Trước hết...
Email marketing là gì? Các dạng email marketing bạn cần nắm rõ
Email marketing là một trong những hình thức tiếp thị thuộc nhóm inbound marketing. Cách thức truyền tải thông điệp qua email mặc dù không có tính bao quát...