Thông thường dịp lễ cuối năm là thời điểm bứt phá doanh thu của các doanh nghiệp. Nhưng sang sau Tết thì nhu cầu mua sắm giảm mạnh khiến doanh thu cũng lao dốc. Đó là điều doanh nghiệp chứng kiến trong nhiều năm qua. Nhưng điều này hoàn toàn có thể cải thiện bằng […]
Thông điệp được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo SMS vô cùng đa dạng. Tùy thuộc vào mục tiêu mà bạn có thể sử dụng các thông điệp bán hàng, giới thiệu dịch vụ, chương trình khuyến mãi hay đơn thuần là tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng,… Tuy nhiên, điểm […]
Khi số lượng người sở hữu thiết bị di động ngày càng tăng cao, hoạt động Mobile Marketing cũng được các doanh nghiệp tận dụng một cách triệt để. Trong đó có SMS Marketing. Vậy SMS Marketing là gì? 1. SMS Marketing là gì? SMS là cụm từ viết tắt của Short Message Service – […]
CRM và Marketing tự động là hai loại phần mềm được đánh giá là tốt nhất cho quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp hiện nay. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng dùng cả hai loại phần mềm này. Mỗi phần mềm đều có những nhiệm vụ và chức […]
Trong một vài năm trở lại đây, Inbound Marketing đã dần trở thành một trong những phương thức Marketing hiệu quả cho lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online, thu thập dữ liệu và chốt đơn cho khách hàng. Vậy Inbound Marketing là gì? Quy trình hoạt động của nó ra sao? Tìm […]
Trade Marketing được xem là một bộ phận còn khá mới mẻ ở Việt Nam, và dường như chỉ có ngành hàng tiêu dùng nhanh (ngành hàng FMCG). Vậy trade marketing là gì? Cùng tìm hiểu theo bài viết dưới đây. Mô tả công việc trade marketing là gì? Cái tên trade marketing dường như […]
Làm thế nào để lựa chọn được chatbot phù hợp vừa mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí tối ưu là “thách thức” với nhiều Marketer. Chưa kể việc chọn sai sản phẩm, sản phẩm không hiệu quả, không tối ưu tính năng…cũng là điều khiến nhiều Marketer lo lắng. […]
“Marketing” – cụm từ không còn xa lạ trong xã hội ngày nay. Nhưng có mấy ai hiểu được nghĩa thực sự về nó? Nhiều người cho rằng Marketing là tiếp thị? Marketing là bán hàng? Marketing là phát tờ rơi?… Các định nghĩa về Marketing Theo định nghĩa dành cho các nhà quản lý, […]
Email marketing nếu biết kết hợp bài bản với các công cụ truyền thông marketing khác chắc chắn có thể bổ trợ đắc lực cho một chiến dịch marketing. Trước hết là về khoản tối ưu ngân sách sau đó là lợi ích thiết thực về mặt xác định mục tiêu, tạo dựng vị thế thương hiệu, […]
Email marketing là một trong những hình thức tiếp thị thuộc nhóm inbound marketing. Cách thức truyền tải thông điệp qua email mặc dù không có tính bao quát rộng nhưng lại chọn lọc tốt nhóm khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, hình thức marketing này không đòi hỏi chi phí đầu tư cao, […]