Top 6 CRM

Top 6 phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất 2021

By admin - 12/05/2021

Phần mềm CRM là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng, một công cụ được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp. Cùng điểm qua Top 6 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất năm 2021 trên thị trường.

1. Phần mềm CRMVIET

CRMVIET là công ty được thành lập từ năm 2010, đến nay đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp về phần mềm CRM. Đến nay CRMVIET đã cung cấp phần mềm CRM cho hơn 1500 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, trở thành một trong những lựa chọn uy tín cho các doanh nghiệp muốn cải thiện năng suất và hiệu quả bán hàng.

crmviet 1

Một số tính năng ưu việt của phần mềm CRMVIET:
  • Quản lý khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng tự động
  • Marketing Automation: Tự động gửi Email marketing, SMS marketing, email chăm sóc khách hàng, tích hợp tổng đài Call Center
  • Tự động hóa quy trình bán hàng, thúc đẩy nhanh chóng các giai đoạn bán hàng – cơ hội, báo giá, hợp đồng
  • Hỗ trợ khách hàng: Cung cấp hai công cụ Ticket và Survey giúp quản lý yêu cầu hỗ trợ dễ dàng, đồng thời có thể thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ
  • Tích hợp đa kênh như email, tổng đài, mạng xã hội, website,.. Thông báo tương tác theo thời gian thực, đánh giá hiệu quả của việc tiếp cận, xác định thời điểm và kênh giao tiếp tốt nhất
  • Quản lý công việc: Giao việc, nhắc việc, nắm bắt tiến độ, đánh giá hiệu suất công việc qua bộ KPI cụ thể
  • Quản lý và đánh giá hiệu suất của mọi hoạt động, hệ thống biểu đồ, báo cáo trực quan. Bên cạnh đó, tính năng phân quyền đảm bảo an toàn dữ liệu
  • Trải nghiệm CRM ngay trên ứng dụng dành cho điện thoại di động, truy cập dữ liệu và quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi, quản lý nhân viên theo thời gian thực qua định vị GPS
  • Dễ dàng tích hợp CRM cùng ERP qua cổng API sẽ giúp bộ máy doanh nghiệp được phát huy một cách hiệu quả nhất
2. Phần mềm genCRM

GenCRM là phần mềm phù hợp cho các thương hiệu, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ với quy trình quản lý không quá phức tạp. Những chức năng của phần mềm genCRM đều đã được chuẩn hóa nên thời gian triển khai nhanh chóng, chỉ từ khoảng 3 – 5 ngày (bao gồm cả cài đặt và hướng dẫn sử dụng). Ưu điểm nổi bật của genCRM là số hóa dữ liệu và đo lường sự hài lòng của khách hàng giúp cho doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc đưa ra chiến lược marketing tốt nhất, phân tích thị trường tốt giúp doanh nghiệp tăng doanh thu.

gencrm

 

Bên cạnh những tính năng cơ bản của một phần mềm CRM như quản lý khách hàng, quản lý công việc, quản lý hợp đồng, chăm sóc khách hàng, quản lý marketing,… thì genCRM còn có một số tính năng nổi bật như:
  • Tích hợp tổng đài Cloud
  • Tích hợp mạng xã hội như Facebook, Zalo, tự động chia leads, convert thành khách hàng,..
  • Tích hợp website, tùy ý thiết lập API
  • Tích hợp Ctrack để theo dõi hành vi khách hàng và tương tác với họ trên website
  • Có phần mềm CRM chuyên biệt cho các gara/showroom ô tô và các doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục

Phần mềm genCRM là dạng Cloud CRM. Đây không chỉ là một phần mềm dạng đóng gói thông thường mà còn cho phép người dùng tùy ý thiết lập cấu trúc thông tin khách hàng cũng như toàn bộ những đối tượng khác trong hệ thống. Doanh nghiệp có thể thiết lập tất cả các quy trình quản trị marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng theo ý mình.

3. Phần mềm Getfly CRM

Getfly cũng là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam cung cấp giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Đến nay đã có hơn 3000 doanh nghiệp sử dụng phần mềm này. Ưu điểm nổi bật của Getfly CRM là nền tảng kết nối mở, hỗ trợ tích hợp đa dịch vụ, mang đến các giải pháp đa dạng hỗ trợ các hoạt động CRM của doanh nghiệp.

getfly1

 

Bên cạnh cung cấp đầy đủ các tính năng của một phần mềm CRM như: quản lý khách hàng, quản lý đội ngũ kinh doanh, quản lý công việc, thực hiện marketing automation, đo lường và quản lý KPI,… Getfly CRM còn cung cấp thêm các module mở rộng như tích hợp bộ công cụ quản lý fanpage, quản lý kho, quản lý nhân sự, quản lý tài chính – công nợ, quản lý lịch đi tuyến,…

4. Phần mềm OnlineCRM

OnlineCRM là một đại diện nữa của Việt Nam mang đến giải pháp CRM toàn diện cho các doanh nghiệp với tên gọi phần mềm là CloudPro CRM. Rất nhiều thương hiệu lớn ở đa dạng lĩnh vực đã sử dụng phần mềm CRM do OnlineCRM cung cấp như Vingroup, Viettel, FPT University,…

Hiện nay, OnlineCRM đang cung cấp 2 loại phần mềm là CloudPro CRM – phần mềm CRM tiêu chuẩn sử dụng chung cho đa lĩnh vực và CloudPro CRM Plus – phần mềm CRM được thiết kế chuyên biệt theo từng ngành. Đây là một ưu điểm lớn của OnlineCRM, doanh nghiệp có thể lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với đặc thù của ngành mà doanh nghiệp đang kinh doanh, nhờ đó tối đa hóa hiệu quả ứng dụng CRM.

onlinecrm

 

Phần mềm OnlineCRM cung cấp đầy đủ các tính năng như quản lý mua hàng, chăm sóc khách hàng, marketing automation, quản lý công việc, quản lý thu chi – công nợ,… Ngoài ra OnlineCRM còn hỗ trợ tích hợp nhiều giải pháp CRM hiện đại như Mautic, Chatbot AI, tổng đài IP,…

Những lợi thế của phần mềm OnlineCRM:
  • Tích hợp đa kênh, chuẩn hóa dữ liệu đầu vào
  • Tối ưu hiệu quả marketing, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến dịch
  • Thấu hiểu khách hàng, từ đó tăng tỷ lệ chốt deal và sự hài lòng của khách hàng
  • Hệ thống báo cáo đầy đủ, rõ ràng, chi tiết và chính xác
5. Phần mềm iPOS CRM

Phần mềm iPOS CRM là phần mềm được xây dựng chuyên biệt cho ngành F&B với những mô hình như nhà hàng, quán cafe, trà sữa,… do iPOS.vn phát triển. Đây là đơn vị tiên phong trong mảng phần mềm quản trị quan hệ khách hàng cho ngành F&B.

Phần mềm iPOS CRM là có độ ổn định cao, sử dụng được trên đa dạng thiết bị, có thể hoạt động tốt ngay cả khi nhà hàng đông khách hoặc mất Internet. Do đó, phần mềm iPOS CRM phù hợp cho nhiều phân khúc khác nhau, từ nhà hàng quy mô nhỏ đến quy mô lớn, hoặc từ một vài điểm đến chuỗi lớn.

01 1

 

Một số chức năng nổi bật của phần mềm quản lý khách hàng iPOS CRM:
  • Thu thập thông tin khách hàng từ các trang mạng xã hội: iPOS CRM được trang bị chức năng thu hút khách hàng đăng ký thành viên khi chat với OA Zalo, Fanpage Facebook.
  • Tự động tương tác, chăm sóc khách hàng miễn phí: Dựa theo số điện thoại đăng ký thành viên mà khách hàng cung cấp, người quản lý có thể tương tác với từng khách hoặc đưa tin đến các nhóm đối tượng khác nhau (phân loại theo các chỉ số hành vi).
  • Tăng doanh thu từ các đơn hàng online: Thực đơn (Menu) của nhà hàng được đồng bộ từ hệ thống quản lý bán hàng iPOS và sẽ hiển thị trên các kênh kết nối Zalo và Facebook. Ngay tại đây khách hàng có thể chọn món và đặt giao hàng tiện lợi.
  • Cung cấp báo cáo toàn cảnh về dữ liệu khách hàng và các hoạt động chăm sóc khách hàng: Báo cáo doanh thu thành viên, báo cáo biến động và phản hồi khách hàng, thống kê kết quả của các hoạt động chăm sóc khách hàng,… đều được hiển thị một cách trực quan, chi tiết và dễ theo dõi

Nằm trong hệ sinh thái giải pháp công nghệ cho ngành F&B của iPOS.vn, iPOS CRM được tích hợp và đồng bộ mọi dữ liệu từ hệ thống quản lý bán hàng, nhờ đó các doanh nghiệp F&B có thể thu thập đầy đủ thông tin, lịch sử giao dịch, hành vi của khách hàng một cách tự động giúp quản lý khách hàng tiện lợi, chính xác, đáp ứng những đặc thù của ngành kinh doanh ăn uống. Điểm hạn chế là iPOS CRM lấy dữ liệu từ hệ thống phần mềm quản lý bán hàng iPOS, do đó bạn sẽ không thể sử dụng iPOS CRM độc lập trong khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của bên thứ 3 khác.

6. Phần mềm Callio

Phần mềm Callio là phần mềm CRM được xây dựng chuyên biệt tích hợp tổng đài dành riêng cho bộ phận kinh doanh (sales), chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp. Với tính năng lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng từ giao đoạn thu thập data lead đên khi hoàn thanh đơn hàng. Sử dụng một giao diện đơn giản và triển khai lắp đặt nhanh chóng, chỉ từ 1 – 2 ngày có thể sử dụng được ngay phần mềm.

01 7

Callio là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng đầy đủ tính năng hỗ trợ toàn diện đội ngũ tiếp cận, quản lý và chăm sóc khách hàng. Ngoài những tính năng cơ bản Callio còn trang bị cho mình những tính năng nổi bật như:

  • Tích hợp tổng đài ảo (Cloud)
  • Tích hợp tương tác mạng xã hội: Facebook, Zalo, Email, . . .
  • Tích hợp khả năng Marketing, tìm kiếm datalead.
  • Báo cáo theo thời gian thực hỗ trợ quản trị nhanh và chính xác.

Callio là một sản phẩm phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mục đích bám sát, quản lý khách hàng tăng doanh thu ngay lập tức với tiêu chí khách hàng luôn luôn có nhu cầu khi được tiếp cận liên tục. Dù mới ra mắt nhưng đã được sự đón nhận của nhiều doanh nghiệp, đây là sản phẩm khá xứng đáng để trải nghiệm.

Đăng ký trải nghiệm ngay!