Wavy Tech 01 Single 08

Top 3 phần mềm trả lời tin nhắn fanpage tốt nhất 2024

By Hoa Nguyễn - 26/02/2024

Việc trả lời tin nhắn fanpage là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Khả năng tương tác nhanh chóng và chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn trên fanpage không chỉ giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng mà còn là cơ hội để tạo ra sự tương tác tích cực và xây dựng lòng trung thành.

Tuy nhiên, với số lượng tin nhắn ngày càng tăng, việc quản lý và trả lời tin nhắn fanpage một cách hiệu quả trở nên khó khăn đối với các doanh nghiệp. Đây là lúc mà sự hỗ trợ từ các phần mềm quản lý tin nhắn fanpage trở nên cần thiết, giúp tự động hóa quy trình và nâng cao hiệu quả trong việc tương tác với khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét và so sánh top 3 phần mềm trả lời tin nhắn fanpage tốt nhất trong năm 2024 để giúp doanh nghiệp lựa chọn phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

chatbot conversation with smartphone screen app interface artificial intelligence technology 103164 241

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage là gì?

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage là một công cụ hoặc ứng dụng được thiết kế để giúp doanh nghiệp quản lý và tương tác với khách hàng thông qua các tin nhắn được gửi đến trang Fanpage trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook. Các phần mềm này thường cung cấp các tính năng tự động hóa quy trình, như tự động gửi phản hồi tức thì, lập lịch và quản lý các cuộc trò chuyện, phân loại và đánh giá tin nhắn, cũng như cung cấp phân tích dữ liệu để đo lường hiệu suất và tối ưu hóa chiến lược tương tác với khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt hơn với cộng đồng trực tuyến của mình.

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage?

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí

Chi phí thuê một nhân viên chăm sóc khách hàng là không hề rẻ. Việc sử dụng phần mềm trả lời tin nhắn sẽ giúp nhà bán hàng giảm số lượng và chi phí thuê nhân viên chăm sóc khách hàng, tự động hóa quy trình làm việc và giảm bớt gánh nặng cho các nhân viên.

  • Tăng khả năng tiếp thị

Phần mềm trả lời tin nhắn dựa vào lịch sử giao dịch để lưu trữ các thông tin về khách hàng như tên, tuổi, nghề nghiệp… nên khi liên hệ lại với khách, nhân viên bán hàng có thể ngay lập tức sử dụng các thông tin này để đưa ra câu trả lời chính xác, phù hợp nhất. Nhờ đó trải nghiệm khách hàng được gia tăng, đồng nghĩa với việc tối đa hóa tỷ lệ chốt đơn, doanh số bán hàng của doanh nghiệp cũng sẽ tăng một cách đáng kể.

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ

Mục đích chính khi sử dụng phần mềm trả lời tin nhắn tự động là nhằm tăng tốc độ xử lý đơn hàng. Phần mềm có thể hoạt động hàng ngày hàng giờ mà không cần phải dừng lại, vì thế các yêu cầu của khách hàng đều sẽ được xử lý tự động và vô cùng nhanh chóng. Thông qua phần mềm, công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản hơn, không chỉ vậy, khách hàng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và tối ưu hơn gấp nhiều lần.

Wavy Tech 01 Single 08

Top 3 phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage nổi bật trong năm 2024

1. Phần mềm quản lý kinh doanh tập trung Callio

Đầu tiên, chúng ta không thể không nhắc đến một phần mềm quản lý kinh doanh tập trung đang rất được ưa chuộng hiện nay – Callio. Callio từng rất phổ biến với vai trò là Tổng đài thông minh, nhưng hiện tại, phần mềm này đã được mở rộng tới 5 nhóm chức năng chính, bao gồm:

  • Chat bán hàng đa kênh: Tính năng này cho phép nhà bán hàng gom các kênh giao tiếp khách hàng như Zalo OA, Facebook, Instagram, WhatsApp, Email, Số điện thoại,… về quản lý tập trung trên cùng một nền tảng. Nhờ đó, Callio tạo nên một trải nghiệm đa kênh liền mạch, giúp các nhà bán hàng online, đơn vị kinh doanh có thể xử lý hàng ngàn đơn mỗi ngày, giao tiếp với khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và thống nhất, không bỏ sót bất kì khách hàng hay đơn hàng nào.
  • Tổng đài thông minh: Việc kết hợp tính năng gọi bán hàng ngay trên khung chat bán hàng đã tạo nên điểm khác biệt của Callio so với các phần mềm khác, giúp giao tiếp với khách hàng một cách liền mạch nhất trên tất cả các phương diện, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất và tăng tỉ lệ chốt đơn. Đặc biệt, Callio còn cho phép gọi tới khách hàng thông qua cả mạng di động và các ứng dụng OTT như Zalo OA. Nhân viên chỉ cần một thiết bị có kết nối internet là đã có thể liên hệ với khách hàng qua bất kì kênh nào, giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí.
  • CRM quản lý dữ liệu khách hàng: Hệ thống giúp quản lý toàn bộ thông tin khách hàng như thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, lịch sử giao tiếp qua tất cả các kênh. Từ đó, các nhà bán hàng có thể lên các kịch bản chăm sóc khách hàng tự động và cá nhân hoá như SMS, email marketing,… theo các tiêu chí nhất định, vừa có thể tiếp cận đúng quảng cáo tới khách hàng tiềm năng nhất, vừa không gây phiền phức cho các khách hàng khác. Đồng thời, các luồng chăm sóc tự động này cũng giúp tăng tỉ lệ “ra đơn” mà không cần phải dùng quá nhiều tới sức người nữa.
  • POS (quản lý kho hàng, đơn hàng): Quản lý toàn bộ mặt hàng và đơn hàng của doanh nghiệp.
  • Hệ thống báo cáo và quản lý KPI: Theo dõi hiệu quả chung của toàn nhóm/doanh nghiệp để có cái nhìn tổng quan tình hình kinh doanh, sẵn sàng có quyết định phù hợp và kịp thời. Đồng thời, Callio cũng hỗ trợ báo cáo cho từng nhân viên, đo lường hiệu suất, theo dõi tiến độ và so sánh với KPI để có cơ chế thưởng/phạt tương ứng trong nội bộ doanh nghiệp.

Theo đó, với tính năng chat bán hàng, Callio cho phép người bán gom tất cả các kênh chat về trên một phần mềm, giúp quản lý tin nhắn fanpage dễ dàng hơn, hiệu quả hơn, góp phần mang đến cho khách hàng của doanh nghiệp một trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng/tìm kiếm dịch vụ hay thông tin trên Facebook.

ung dung quan ly khach hang 4

2. Phần mềm Ahachat

Có thể nói Ahachat là một trong những phần mềm trả lời Facebook được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam, hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp trong việc tương tác và chăm sóc khách hàng. Là một giải pháp được phát triển bởi người Việt Nam, vì vậy, giao diện phần mềm này tương đối đơn giản và dễ sử dụng đối với các doanh nghiệp trong nước.

Ngoài phần kịch bản trả lời tự động, Ahachat còn hỗ trợ sơ đồ mindmap đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng kịch bản tương tác hiệu quả nhất.

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm:

  • Chăm sóc gắn thẻ và tự động trả lời tin nhắn khách hàng theo kịch bản trực tiếp trên Ahachat.
  • Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hoặc chăm sóc khách hàng theo lịch.
  • Tự động ẩn bình luận khách hàng trên fanpage để tránh lộ thông tin.
Danh sach kich ban tra loi tu dong tren AhaChat

3. Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Fchat

Fchat là một phần mềm trả lời tin nhắn facebook được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi khả năng hỗ trợ người dùng kết nối với nhiều Fanpage tại một cửa sổ duy nhất. Không chỉ vậy, phần mềm này còn hỗ trợ người dùng tạo các kịch bản trả lời tin nhắn tự động một cách dễ dàng. Đặc biệt, phần mềm Fchat còn hỗ trợ liên kết với Zalo OA của doanh nghiệp thay vì chỉ kết nối được với facebook.

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm:

  • Kết nối bán hàng và phân phối sản phẩm online trên nhiều trang Fanpage và Zalo page khác nhau.
  • Chatbot hỗ trợ tự động trả lời bình luận và inbox, thậm chí là tự động bán hàng theo kịch bản đã lưu trước.
  • Cung cấp sequence là một chuỗi tin nhắn tự động được gửi tới khách hàng mỗi ngày.
  • Tập hợp một bộ sưu tập keyword và tự động trả lời theo từ khóa mà khách hàng đề cập.
  • Hỗ trợ người dùng tạo các chiến dịch như gửi tin nhắn hàng loạt cho tất cả khách hàng đã liên hệ trước đó.
20230613 I0eWGV88

Trên đây là top 3 phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage tự động hiệu quả nhất mà các doanh nghiệp nên tham khảo để áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Mỗi sản phẩm đều có những lợi thế đặc biệt, cả về giá thành và tính năng, vì thế, hi vọng bạn có thể lựa chọn được ứng dụng quản lý bán hàng phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Đăng ký trải nghiệm ngay!