Tại sao doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp CRM

Tại sao doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp CRM?

By admin - 07/04/2021

Tổng đài kết hợp CRM ra đời giúp chúng ta dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không cần sử dụng số điện thoại. Đặc biệt hơn toàn bộ thông tin của khách hàng đều được hiển thị đầy đủ trên phần mềm CRM từ đó giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thông tin của khách hàng để quá trình chăm sóc, tư vấn diễn ra thuận tiện hơn. Vậy lý do nào các doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp CRM?

 

  • Lý do các doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp CRM

 

1. Giúp gia tăng lượng khách hàng và tăng khách hàng thân thiết

Có thể thấy rõ lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp tổng đài kết hợp CRM đó chính là bởi vì nó giúp gia tăng lượng khách hàng và tăng thêm số khách hàng thân thiết. Bởi vì hệ thống này cho phép quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học và tập trung.

Chỉ cần một cú click chuột thì tất cả những thông tin của khách hàng đều được hiện lên đầy đủ. Nhờ vào điều này sẽ giúp cho các nhân viên chăm sóc nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như từ đó giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Và dĩ nhiên khi khách hàng đã hài lòng với chất lượng dịch vụ của tổng đài thì từ đó kéo theo lượng khách hàng cũng tăng thêm một cách đáng kể.

2. Giúp tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý của doanh nghiệp

Vì hệ thống tổng đài kết hợp CRM đã tự động cập nhật được tất cả những thông tin khách hàng do đó chúng ta không còn phải tốn quá nhiều chi phí cũng như thời gian quản lý thông tin bằng các biện pháp thông thường.

Các nhà quản trị dễ dàng theo dõi mọi hoạt động cũng như tiện lợi hơn trong việc phân quyền để nhân viên thực hiện công việc và chức năng của mình. Xa hơn thế nữa các CEO cũng tiện lợi hơn trong việc tiếp nhận và quản lý tất cả mọi hoạt động của các phòng ban doanh nghiệp.

 

  • Các trường hợp xây dựng giải pháp tổng đài kết hợp CRM

 

Chúng ta thường gặp 3 trường hợp chính khi triển khai giải pháp tổng đài kết hợp với CRM doanh nghiệp như sau:

1. Doanh nghiệp đã có sẵn tổng đài nhưng chưa có CRM

Đối với những doanh nghiệp đã có sẵn tổng đài thì cần xem xét tổng đài đó có thể đấu nối với những phần mềm CRM hay không? Ngoài ra cũng nên tìm hiểu nhiều nhà cung cấp CRM để đối chiếu so sánh cũng như tìm phần mềm thích hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Tránh trường hợp tổng đài không tương thích với CRM cũng như hệ thống không phát huy được tối đa hiệu quả khi sử dụng

2. Doanh nghiệp chỉ có CRM nhưng chưa có tổng đài

Khi đã có CRM, doanh nghiệp sẽ dễ lựa chọn nhà cung cấp tổng đài để kết hợp với CRM của mình hơn. Các doanh nghiệp nên lựa chọn hệ thống tổng đài ảo để giúp việc đấu nối sẽ dễ dàng hơn.

Nếu bạn còn chưa biết hoặc băn khoăn về tổng đài ảo thì hãy xem ngay bài viết Tổng đài ảo là gì? 7 lý do nên chọn giải pháp tổng đài ảo nhé.

Để lựa chọn tổng đài kết hợp hiệu quả, cần xem xét những lưu ý sau:

  • Hệ thống có đảm bảo bảo mật thông tin hay không?
  • Hệ thống có giúp tiết kiệm chi phí hay không?
  • Hệ thống có hoạt động ổn định hay không?
  • Hỗ trợ kỹ thuật của đơn vị cung cấp là như thế nào?
3. Doanh nghiệp chưa có hệ thống

Nếu bạn muốn xây dựng toàn bộ hệ thống giải pháp tổng đài kết hợp CRM. Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp giải pháp trọn gói thay vì sử dụng riêng lẻ để giúp đồng bộ hệ thống, tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như việc hỗ trợ sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

Chắc chắn rằng tổng đài kết hợp CRM chính là xu thế quản trị trong tương lai nhờ hiệu quả và lợi ích nó mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tổng đài kết hợp CRM hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất!

Đăng ký trải nghiệm ngay!