Tạo tài khoản Tổ chức, Tạo tài khoản người dùng (cá nhân/tổ chức, Kết nối các công cụ giao tiếp mạng xã hội theo nhu cầu của doanh nghiệp).
Tuỳ chỉnh quy trình chăm sóc,
tuỳ chỉnh các trường thông tin
hồ sơ khách hàng
Import dữ liệu khách hàng
và gọi ngay thôi
TopCV tùy chỉnh và hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng với số lượng lớn dữ liệu ứng viên.
Callio giúp đội ngũ Kinh doanh, Chăm sóc
khách hàng và Thu hồi nợ thực hiện nghe gọi,
nghe file ghi âm ngay trên nền tảng CRM.
Callio giúp Morioka quản lý toàn bộ quy trình
thăm khám từ khi bộ phận TeleMarketing đặt lịch
thăm khám cho đến khi dược sĩ thăm khám, lên
đơn thuốc cho khách hàng.
Ứng dụng Callio vào việc phân loại khách hàng và xây dựng chiến lược gọi.
CoolMate sử dụng Callio để tiến hành chốt
đơn hàng và giải đáp cho bộ phận Chăm sóc
khách hàng khi có trường hợp đổi, trả sản phẩm.
Callio giúp chi nhánh Hà Nội của Daiichi tăng doanh số lên gấp 3 và tiết kiệm thời gian gấp 2 lần.