Trong thời đại 4.0, công nghệ đã chiếm vị trí quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp dù là ở bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào. Ứng dụng AI và hệ thống tự động hóa đã dần dần thay thế các phương thức hoạt động thủ công. Và mô […]
1.Contact Center – Tổng đài đa kênh tích hợp Chức năng cho phép tích hợp toàn bộ các kênh tương tác khách hàng (thoại, live chat, email, sms, social media, mobile apps, cửa hàng…). Doanh nghiệp sẽ dễ dàng giao tiếp với khách hàng chỉ trên 1 giao diện web duy nhất, giúp tiết kiệm […]
Ticket là gì? Chúng tôi gọi một “Ticket” (tạm dịch: Phiếu ghi yêu cầu) là một yêu cầu phát sinh của khách hàng bên ngoài hoặc trong nội bộ tổ chức (đó có thể là câu hỏi, một vấn đề, sự việc, hoặc khiếu nại…). Khi chưa có Ticket Management, việc tương tác với khách […]
Việc tương tác với khách hàng là nhân tố quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu của Doanh nghiệp. Hơn nữa, một dịch vụ khách hàng tốt phải là một dịch vụ lôi kéo được khách hàng trở lại và cho họ niềm vui được chia sẻ với bạn bè mình về những […]
Bằng cách sử dụng công nghệ trao quyền cho các giao dịch viên, nhiều contact center đã làm được nhiều việc hơn là điều chỉnh những thay đổi này một cách đơn giản. Nhiều doanh nghiệp đã đối mặt trực tiếp và chuyển đổi hoạt động để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ […]
Ngày nay, các cửa hàng kinh doanh về thẩm mỹ viện mọc lên rất nhiều. Khách hàng sử dụng dịch vụ spa cũng ngày càng đông và đa dạng về thể loại khách. Từ những khách hàng hạng sang đến khách hàng có thu nhập trung bình. Do đó, kinh doanh thẩm mỹ viện cũng […]
Trong bài viết này, Callio xin phép chỉ ra cách dễ dàng nhất để thiết lập Call Center cho những doanh nghiệp nhỏ, từ đó hưởng lợi từ cấp độ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp thường chỉ dành cho những tổ chức đã thành lập lâu năm. Việc thuê ngoài mô hình Call Center […]
Với sự phát triển của công nghệ 4.0 sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trở nên khốc liệt hơn. Chính vì thế sự ra đời của tổng đài Contact Center đã giúp hoàn thiện hơn chức năng sẵn có của tổng đài ảo Call Center. Vậy tổng đài chăm sóc khách hàng Contact Center […]
Contact Center là một hệ thống thông tin hợp nhất giúp kết nối khách hàng với nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào đúng thời điểm. Điều này có nghĩa là gì? Thực ra, khái niệm Contact Center đang đề cập tới việc một doanh nghiệp có thể quản lý một số […]
1. Con người chiếm khoảng 70% chi phí hoạt động Trong một Call Center, đảm nhận việc tương tác trực tiếp với khách hàng chính là con người, là những điện thoại viên (agent) Chứ không phải là máy móc hay công nghệ. Vì thế cho nên, đây là một bộ phận cực kỳ quan trọng […]