Với sự phát triển mạnh mẽ của nền khoa học công nghệ nên có nhiều dịch vụ tiện ích ra đời đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Và tổng đài cho Call Center ra đời chính là một cơ hội mang đến nhiều lợi ích tuyệt […]
Với những công ty có nhiều chi nhánh thì việc lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh là việc hết sức quan trọng và cần thiết để phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp được thuận lợi và chuyên nghiệp hơn. Vì vậy, hiện nay, số lượng công ty có […]
Hiện nay thời buổi kinh tế toàn cầu có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau đòi hỏi cần phải có nhiều chiến lược mới trong kinh doanh. Dùng Tổng đài kết hợp CRM chính là xu thế mới giúp quan tâm nhiều hơn đến khách hàng và lấy khách hàng […]
Công nghệ VoIP không phải là một công nghệ mới, nhưng ngày nay vẫn tồn tại nhiều quan niệm như: VoIP không an toàn, đắt tiền, khó cài đặt… Liệu đây có phải là sự thật? Cùng Callio tìm hiểu và làm sáng tỏ 10 quan điểm sai lầm phổ biến về công nghệ VoIP […]
Đa số rất nhiều doanh nghiệp nha khoa đang bị vướng rất nhiều trường hợp bỏ lỡ các cuộc gọi khách hàng và gọi lên tổng đài lúc nào cũng bắt chờ, hay bận máy, hay hỏi đi hỏi lại một vấn đề nhiều lần, không có nhạc chờ thương hiệu trong chờ máy khiến […]
Cách giải pháp tổng đài ảo tận dụng công nghệ internet để cung cấp các dịch vụ tổng đài Cloud Thông minh trên các công nghệ điện toán đám mây cho phép kết nối với tất cả các thiết bị PC, laptop. Một dịch vụ tổng đài ảo tích hợp đầy đủ – tất cả […]
Ngày nay, các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành khách sạn cần có các giải pháp tổng đài cho riêng mình vì lĩnh vực này đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt và đa số gặp phải những khó khăn trong lưu trữ thông tin khách hàng số lượng lớn và nhân sự không biết […]
Ngày nay, các công ty tư vấn tài chính ngân hàng ngày càng cạnh tranh khốc liệt và đa số gặp phải những khó khăn trong lưu trữ thông tin khách hàng số lượng lớn và nhân sự không biết được lịch sử thông tin khách hàng để xác định cơ hội, tiềm năng kinh […]
Ngày nay, các công ty tư vấn tài chính ngân hàng ngày càng cạnh tranh khốc liệt và đa số gặp phải những khó khăn trong lưu trữ thông tin khách hàng số lượng lớn và nhân sự không biết được lịch sử thông tin khách hàng để xác định cơ hội, tiềm năng kinh […]
Tổng đài Contact Center của Callio cho phép tối ưu chi phí chăm sóc khách hàng cũ/tiếp cận khách hàng mới với cước phí tối ưu, giúp doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ khách hàng tiềm năng nào, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng và tỷ lệ khách hàng quay trở lại. Trong thời […]